Chàng trai chăn dê Nghệ An lại gây sốt với bản cover đường tình đôi ngả

(Baonghean.vn)- Trên mạng xã hội, chị em chăn dê Nguyễn Thành Viên - Nguyễn Phương Khánh tiếp tục gây sốt với clip tự quay đường tình đôi ngả.

.
Clip được quay trước ngôi nhà ở quê nhà xã Nghĩa Lợi (Nghĩa Đàn, Nghệ An) và đang được cộng đồng mạng chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Trên trang cộng đồng Miền tây xứ Nghệ, chỉ trong thời gian ngắn, clip này đã tiếp cận hơn 6000 bạn đọc, hàng trăm lượt comment...
Thành Viên
Nguyễn Thành Viên đang là cái tên hot trên cộng đồng mạng.

 Chàng trai chăn dê Nguyễn Thành Viên bất ngờ nổi tiếng trên cộng đồng mạng sau khi bản cover tự quay của hai chị em được lan truyền. Với chất giọng mộc mạc, biểu cảm và chân chất, các bản cover của Nguyễn Thành Viên đều được mọi người yêu thích.

N.Khoa (tổng hợp)

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.

NSND Thu Hà gây bão

NSND Thu Hà gây bão

Phân đoạn bà Lan dạy dỗ An Nhiên với lời thoại đã tai cùng diễn xuất ấn tượng của NSND Thu Hà nhận lời khen của khán giả.