Quốc tế

Chê lương thấp, Julian Alvarez trì hoãn đến Atletico Madrid

Hùng Cường 09/08/2024 06:00

Vụ chuyển nhượng Julian Alvarez từ Manchester City sang Atletico Madrid đang gặp phải một trở ngại liên quan đến các điều khoản cá nhân, cụ thể là mức lương.

Mức lương là rào cản chính

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Paris Saint-Germain đã đưa ra một mức lương hấp dẫn hơn nhiều so với Atletico Madrid, lên tới 10 triệu euro/năm sau thuế.

Julian Alvarez và Top thương vụ bán người đắt nhất lịch sử Man City - Bongdaplus.vn

Sự chênh lệch đáng kể này đã trở thành trở ngại chính trong việc hoàn tất thương vụ. Alvarez rõ ràng đang tìm kiếm một bản hợp đồng có mức đãi ngộ cao hơn để xứng đáng với tài năng của mình.

Tiền đạo 22 tuổi này cũng bày tỏ mong muốn được ra sân thường xuyên, đặc biệt là trong các trận đấu lớn. Việc phải làm "dự bị" cho Erling Haaland tại Manchester City là một trong những lý do khiến anh quyết định ra đi.

Manchester City thu lời lớn

The Citizens dự kiến sẽ thu về một khoản lợi nhuận lớn từ việc bán Alvarez cho Atletico Madrid.

Họ đã mua cầu thủ này từ River Plate với giá 16 triệu euro hai năm trước và giờ đây có thể thu về tới 95 triệu euro từ thương vụ này.

Bom tấn

Mặc dù hiện tại có một số vướng mắc về lương bổng, nhưng các chuyên gia đều tin rằng thương vụ này sẽ sớm được hoàn tất. Atletico Madrid rất muốn có được chữ ký của Alvarez và họ sẽ cố gắng đáp ứng các yêu cầu của cầu thủ này.

Mới nhất
x
x
Chê lương thấp, Julian Alvarez trì hoãn đến Atletico Madrid
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO