Chelsea bất ngờ đón tin buồn từ Eden Hazard; Messi sẽ không lỡ Siêu kinh điển?

Hoa Lê (Tổng hợp)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
(Baonghean.vn) - Lộ sếp mới cực chất ở MU: Nổi tiếng và cũng rất tai tiếng; Đội tuyển Indonesia chính thức “trảm” HLV “bỏ trốn” là những thông tin thể thao quốc tế đáng chú ý hôm nay.

Chelsea bất ngờ đón tin buồn từ Eden Hazard

Theo nguồn tin từ Telegraph, tiền vệ Eden Hazard đã dính chấn thương sau trận đấu với MU vừa qua. Cầu thủ này chưa chắc ra sân trong trận đấu với BATE Borisov ở Europa League vào giữa tuần tới. 

Chelsea bất ngờ đón tin buồn từ Eden Hazard; Messi sẽ không lỡ Siêu kinh điển? ảnh 1

Sau tình huống vào bóng này, Eden Hazard đã phải nhờ tới sự trợ giúp của các nhân viên y tế. Sau đó, anh đã cố gắng thi đấu hết trận nhưng không hiệu quả. Không những vậy, theo nguồn tin từ tờ the Sun, tiền vệ người Bỉ còn gặp vấn đề ở lưng sau trận đấu. 

Đây là tổn thất lớn với Chelsea bởi Eden Hazard đã chơi cực hay kể từ đầu mùa. Cầu thủ người Bỉ đã ghi tới 7 bàn ở Premier League và đang tạm dẫn đầu danh sách làm bàn ở giải đấu. 

Lộ sếp mới cực chất ở MU: Nổi tiếng và cũng rất tai tiếng

Chuyện Patrice Evra liên tục xuất hiện cùng GĐĐH Ed Woodward trên khán đài theo dõi các trận đấu của MU làm rộ lên thông tin, cựu danh thủ người Pháp sắp được bổ nhiệm làm Giám đốc Thể thao.

Lộ sếp mới cực chất ở MU: Nổi tiếng và cũng rất tai tiếng
Evra liên tục xuất hiện cùng GĐĐH Ed Woodward

MU đã liên hệ với Monchi, Fabio Paratici và cả Edwin Van der Sar. Tuy nhiên, khi Evra liên tục ngồi kế bên Woodward xem các trận cầu của MU thì các dự đoán dần trở nên rõ ràng hơn.

Ở tuổi 37, Evra từng có 8 năm phục vụ cho Quỷ đỏ trước khi thi đấu thêm khoảng thời gian ngắn ở Juventus, Marseille và West Ham. Với tính cách hòa đồng, vui vẻ, "Uncle Pat" - biệt danh mà Evra được CĐV MU đặt cho là nhân vật có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội. Ngoài ra, anh còn có thể nói trôi chảy 5 thứ tiếng Pháp, Anh, Italia, Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha.

Thời còn thi đấu cho Marseille, Evra đã bị CLB này sa thải do có hành vi bộc phát lao lên khán đài tung cước nhằm vào một CĐV có những lời lẽ thóa mạ anh.

Messi sẽ không lỡ Siêu kinh điển?

Dù mới bị rạn xương tay, tiền đạo Lionel Messi của Barcelona có thể sẽ không bỏ lỡ trận siêu kinh điển giữa gã khổng lồ xứ Catalan và đại kình địch Real Madrid diễn ra vào ngày 28/10 tới.
Messi sẽ không lỡ Siêu kinh điển?
Đây là nhận định vừa được đưa ra bởi Hristo Stoichkov, cựu tiền đạo ĐT Bulgaria từng có thời gian thi đấu cho Barca. Phát biểu trước báo giới, Stoichkov cho biết: "Với lòng tự trọng và cá tính của một nhà vô địch, chắc hẳn Messi rất muốn được góp mặt trong một trận đánh lớn như El Clasico. Thậm chí ngay cả khi Messi đang bị chấn thương, tôi vẫn nghĩ cậu ấy có thể đá ở trận siêu kinh điển".

"Ngày nay các bác sỹ có tay nghề đều đủ khả năng làm được những điều kỳ diệu. Chẳng hạn như họ có thể nắn khớp của Messi và cố định tay cậu ấy một cách chắc chắn bằng một tấm băng chuyên dụng. Có thể Messi còn cảm thấy đau, nhưng tôi tin cậu ấy vẫn muốn ra sân khi Barca tiếp đón Real trên sân nhà", Stoichkov chia sẻ.

Đội tuyển Indonesia chính thức “trảm” HLV “bỏ trốn”

Trong buổi họp báo vào hôm qua, LĐBĐ Indonesia đã quyết định sa thải HLV Luis Milla Aspas sau khi “bỏ trốn” trong suốt thời gian qua.

Như đã biết, kể từ sau Asiad 2018, HLV Luis Milla Aspas đã trở về Tây Ban Nha và không trở lại Indonesia (dù quá hạn tập trung nhiều ngày). Trong thời gian qua, dù LĐBĐ Indonesia đã cố gắng liên lạc với HLV này nhưng đều vô vọng.

 LĐBĐ Indonesia chính thức sa thải HLV Luis Milla Aspas

Thay vào đó, ông chỉ trả lời duy nhất email cho biết sẽ gia hạn hợp đồng với LĐBĐ Indonesia nhưng sau đó, theo tiết lộ của Yoyok Sukawi, thành viên Ủy ban điều hành LĐBĐ Indonesia, HLV Luis Milla Aspas đã đòi mức lương ở trên trời (chỉ kém HLV Mourinho một chút).

Hạn chót mà LĐBĐ Indonesia yêu cầu HLV Luis Milla Aspas trở lại đất nước này là vào ngày 17/10 nhưng tới thời điểm này, ông vẫn “bặt vô âm tín”. Điều đó khiến LĐBĐ Indonesia phải đưa ra quyết định cuối cùng.

Rooney lập cú đúp giúp DC United giành suất dự play-off

Hôm 21/10, trận đấu trong khuôn khổ lượt trận cuối cùng bảng miền Đông MLS 2018 đã diễn ra giữa DC United và New York City FC (NYFC).

Rooney lap cu dup giup DC United gianh suat du play-off hinh anh 1
Rooney cùng đồng đội thể hiện rõ sự quyết tâm so với những đồng nghiệp bên kia chiến tuyến.

Bị đánh giá cửa dưới, thầy trò HLV Ben Olsen chủ động chơi phòng ngự phản công nhằm hạn chế tối đa điểm mạnh về khả năng cầm bóng cũng như những pha phối hợp của NYFC.

Phút thứ 7, từ pha phản công bên cánh trái, Luciano Acosta đi bóng lắt léo phá hủy hệ thống phòng ngự NYFC trước khi căng ngang dọn cỗ cho Wayne Rooney thoải mái đệm bóng vào lưới trống, mở tỷ số cho DC United.

Tới phút 20, cách biệt được nhân đôi cho thầy trò HLV Ben Olsen. Lần này, tới lượt Rooney đáp lễ với tình huống xoay xở tinh quái trước khi để bóng nhả ra vừa tầm cho Acosta. Tiền vệ mang áo số 10 nhanh chân tung ra pha cứa lòng đẹp mắt, không cho thủ thành Johnson bên phía NYFC bất cứ cơ hội nào để cản phá.

Cục diện trận đấu được ấn định ở phút 74, và người ghi bàn lại là Rooney sau pha dứt điểm lạnh lùng trên chấm 11 m. Những phút còn lại, dù rất cố gắng, NYFC chỉ có được bàn thắng danh dự nhờ tình huống xử lý và dứt điểm đẳng cấp của David Villa.

Với riêng Rooney, cú đúp ghi được trong chiến thắng trước NYFC đã nâng thành tích ghi bàn của chân sút người Anh lên con số 12 ở mùa giải này.

tin mới

Huấn luyện viên Troussier phá kỷ lục thất bại của chính mình tại Đội tuyển Việt Nam; Chelsea đấu MU bán gói vé VIP đắt nhất lịch sử Ngoại hạng Anh

Huấn luyện viên Troussier phá kỷ lục thất bại của chính mình tại Đội tuyển Việt Nam; Chelsea đấu MU bán gói vé VIP đắt nhất lịch sử Ngoại hạng Anh

(Baonghean.vn) - Huấn luyện viên Troussier phá kỷ lục thất bại của chính mình tại Đội tuyển Việt Nam; Quang Hải ôm đầu bất lực khi tuyển Việt Nam thua tan nát; Chelsea đấu MU bán gói vé VIP đắt nhất lịch sử Ngoại hạng Anh... là những tin tức thể thao đáng chú ý trong 24h qua.

Quang Hải nhận tin cực vui trước trận gặp Indonesia; 'Vua ném biên' của Đội tuyển Indonesia 99% vắng mặt ở trận gặp Việt Nam

Quang Hải nhận tin cực vui trước trận gặp Indonesia; 'Vua ném biên' của Đội tuyển Indonesia 99% vắng mặt ở trận gặp Việt Nam

(Baonghean.vn) -Tiền vệ Quang Hải có thể được huấn luyện viên Troussier xếp đá chính trong trận tuyển Việt Nam tiếp đón Indonesia; 1 ngày trước giờ thi đấu, hậu vệ trái có những cú ném biên uy lực của Indonesia vẫn chưa xuất hiện ở Việt Nam. Đó là những thông tin thể thao nổi bật trong 24h qua.

Huấn luyện viên Troussier vững ghế ít nhất tới tháng 6/2024; Vì sao đội tuyển Indonesia phải triệu tập khẩn 2 cầu thủ để đấu Việt Nam?

Huấn luyện viên Troussier vững ghế ít nhất tới tháng 6/2024; Vì sao đội tuyển Indonesia phải triệu tập khẩn 2 cầu thủ để đấu Việt Nam?

(Baonghean.vn) - Huấn luyện viên Troussier vững ghế ít nhất tới tháng 6/2024; Tuyển Thái Lan được hứa thưởng cực khủng trước trận gặp Hàn Quốc; Vì sao đội tuyển Indonesia phải triệu tập khẩn 2 cầu thủ để đấu Việt Nam?... là những tin tức thể thao đáng chú ý trong 24h qua.

Danh tính trọng tài cầm còi tuyển Việt Nam tiếp Indonesia; cầu thủ 17 tuổi giúp Brazil hạ Anh ở Wembley

Danh tính trọng tài cầm còi tuyển Việt Nam tiếp Indonesia; cầu thủ 17 tuổi giúp Brazil hạ Anh ở Wembley

(Baonghean.vn) - Trọng tài điều khiển cuộc so tài giữa 2 đại diện Đông Nam Á trên sân Mỹ Đình từng mang lại may mắn cho tuyển Việt Nam; U23 Việt Nam bất bại tại chuỗi tập huấn; kết quả một số trận đấu giao hữu quốc tế... là những tin tức thể thao đáng chú ý 24 giờ qua.

Làn sóng đòi sa thải huấn luyện viên Troussier; Chuyên gia lý giải việc Quang Hải không được đá phút nào ở trận gặp Indonesia

Làn sóng đòi sa thải huấn luyện viên Troussier; Chuyên gia lý giải việc Quang Hải không được đá phút nào ở trận gặp Indonesia

(Baonghean.vn) -Làn sóng đòi sa thải huấn luyện viên Troussier; Xác định 3 cặp đấu chung kết play-off tranh vé dự EURO 2024; Chuyên gia lý giải việc Quang Hải không được đá phút nào ở trận gặp Indonesia... là những tin tức thể thao đáng chú ý trong 24h qua.