Quốc tế

Chelsea và MU đã sẵn sàng cho một vụ trao đổi lớn

Hùng Cường 27/08/2024 05:54

Theo các nguồn tin uy tín, Chelsea sẵn sàng đưa ra lời đề nghị đổi Raheem Sterling hoặc Ben Chilwell để có được chữ ký của Jadon Sancho.

Jadon Sancho: Con bài trong cuộc thương thảo giữa hai ông lớn

Tương lai của Jadon Sancho tại Manchester United đã trở nên mờ mịt trong những tuần gần đây.

Erik ten Hag reveals new plans for Jadon Sancho after giving the Man United boss plenty to think about in pre-season defeat to Liverpool | Daily Mail Online

Mối quan hệ căng thẳng giữa cầu thủ người Anh và HLV Erik ten Hag đã khiến anh bị loại khỏi đội hình trong những trận đấu gần đây. Điều này càng củng cố thêm tin đồn về việc Sancho muốn rời khỏi Old Trafford.

Chelsea, trong khi đó, đang tìm cách tăng cường sức mạnh hàng công. Raheem Sterling chưa thực sự hòa nhập với màu áo The Blues và Ben Chilwell cũng gặp phải một số khó khăn. Vì vậy, việc trao đổi cầu thủ với Manchester United có thể là một giải pháp win-win cho cả hai bên.

Chelsea winger Raheem Sterling 'open' to Man Utd transfer amid shock swap deal rumours

MU muốn bán đứt Sancho với giá cao

Manchester United đang tìm cách bán đứt Jadon Sancho với mức giá khoảng 40 triệu bảng. Tuy nhiên, mức lương cao của cầu thủ người Anh (250.000 bảng/tuần) đang là một trở ngại lớn trong các cuộc đàm phán. Nhiều đội bóng quan tâm đến Sancho, nhưng không phải đội nào cũng sẵn sàng đáp ứng yêu cầu về lương của cầu thủ này.

Chelsea 'make shock move to sign Man United star Jadon Sancho as his relationship with Erik ten Hag is STILL strained' - after 'talks over £51m deal with PSG collapse' | Daily

Juventus chỉ quan tâm đến việc mượn Sancho

Juventus là một trong những đội bóng quan tâm đến Jadon Sancho. Tuy nhiên, đội bóng Italia chỉ muốn đưa cầu thủ người Anh về theo dạng cho mượn với tùy chọn mua đứt. Điều này không phù hợp với mong muốn của Manchester United, đội bóng muốn bán đứt Sancho để thu về một khoản tiền lớn.

Chelsea: Điểm đến lý tưởng cho Sancho?

Chelsea có thể là một điểm đến lý tưởng cho Jadon Sancho. Đội bóng London có một đội hình chất lượng và một HLV giàu kinh nghiệm. Nếu được trao cơ hội, Sancho hoàn toàn có thể khẳng định lại tài năng của mình.

Mới nhất
x
x
Chelsea và MU đã sẵn sàng cho một vụ trao đổi lớn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO