Chevrolet Equinox 2017 - đối thủ mới của Honda CR-V

Có giá bán tại thị trường Mỹ từ 24.475 USD, Chevrolet Eqinox 2017 sẽ cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ sừng sỏ như Honda CR-V, Toyota RAV4 hay Mazda CX-5. 

Chevrolet Equinox sẽ là đối thủ đáng gờm trong phân khúcChevrolet Equinox sẽ là đối thủ đáng gờm trong phân khúc.

Chevrolet vừa chính thức công bố giá bán Chevrolet Equinox 2017 tại thị trường Mỹ, theo đó mẫu xe này sẽ có giá từ 24.475 USD, đồng thời cạnh tranh cùng Toyota RAV4, Ford Kuga, Honda CR-V hay Mazda CX-5.

Chevrolet Equinox 2017 nổi bật với cụm lưới tản nhiệt 3 nan nối liền với đèn pha và đèn LED ban ngày, đi kèm viền ốp kim loại mạ crôm. Ở phía sau, cụm đèn hậu được thiết kế nằm ngang, hệ thống ống xả dạng đơn được đặt đối xứng 2 bên giúp xe cân đối hơn.

Thiết kế khỏe mạnh đậm chất việt dã trên Chevrolet Equinox 2017Thiết kế khỏe mạnh đậm chất việt dã trên Chevrolet Equinox 2017.

Xe được trang bị bộ mâm xe hợp kim kiểu dáng thể thao 5 chấu kép kích thước 19 inch, viền cửa kính được ốp kim loại, gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ. Thiết kế tổng thể tương đối lớn và bề thế so với các đối thủ.

Bên trong cabin, hệ thống giải trí nổi bật với hệ thống thông tin giải trí MyLink kích thước 8 inch, được tích hợp cả Apple CarPlay và Android Auto. Hàng ghế thứ 2 trên Equinox 2018 có khả năng gập phẳng hoàn toàn tạo nên một không gian cực kỳ rộng rãi cho khoang chứa đồ phía sau. Phía trên là cửa sổ trời toàn cảnh. Chất lượng nội thất cũng được cải thiện rõ rệt nhờ chất liệu bọc ghế tốt hơn hẳn.

Chất lượng nội thất trên Chevrolet Equinox 2017 được cải thiện rõ rệt so với thế hệ cũChất lượng nội thất trên Chevrolet Equinox 2017 được cải thiện rõ rệt so với thế hệ cũ.

Chevrolet Equinox 2017 sẽ được cung cấp 3 tùy chọn động cơ khác nhau bao gồm động cơ diesel tăng áp, dung tích 1.6 lít, 4 xi lanh, cho công suất tối đa 136 mã lực và mô men xoắn cực đại 320 Nm. Kế đến là động cơ xăng tăng áp, dung tích 1.5 lít, 170 mã lực và 275 Nm. Cả hai đều đi kèm hộp số tự động 6 cấp. Ngoài ra, còn có phiên bản động cơ xăng tăng áp, dung tích 2.0 lít,  sản sinh công suất tối đa 252 mã lực và mô men xoắn cực đại 353 Nm, đi kèm hộp số tự động 9 cấp.

Xe có mặt chính thức tại Mỹ với 4 phiên bản từ thấp đến caoXe có mặt chính thức tại Mỹ với 4 phiên bản từ thấp đến cao

Chevrolet Equinox phiên bản L có giá 24.475 USD, phiên bản LT có giá 27.645 USD, bản LS giá 28.155 USD. Cuối cùng là phiên bản cao cấp nhất Premier có giá 31.685 USD.

Theo TNO

tin mới

Hé lộ thực tế về chế độ ẩn danh của Google và quyền riêng tư trực tuyến

Hé lộ thực tế về chế độ ẩn danh của Google và quyền riêng tư trực tuyến

(Baonghean.vn) - Chế độ ẩn danh của Google là một tính năng phổ biến trên trình duyệt Chrome. Nó được cho là giúp người dùng duyệt web riêng tư hơn bằng cách không lưu lịch sử duyệt web, cookie hoặc dữ liệu trang web. Tuy nhiên, mức độ bảo mật của chế độ ẩn danh có thể khiến nhiều người bất ngờ.

10 quốc gia dẫn đầu về nghiên cứu và phát triển công nghệ trí tuệ nhân tạo

10 quốc gia dẫn đầu về nghiên cứu và phát triển công nghệ trí tuệ nhân tạo

(Baonghean.vn) - Trí tuệ nhân tạo (AI) đang phát triển với tốc độ chóng mặt, thay đổi cách chúng ta sống, làm việc và tương tác với thế giới xung quanh. Các quốc gia trên toàn cầu đang đổ nguồn lực vào nghiên cứu và phát triển AI, với mục tiêu trở thành người dẫn đầu trong lĩnh vực này.

10 người phụ nữ thành công trong lĩnh vực công nghệ

10 người phụ nữ thành công trong lĩnh vực công nghệ

(Baonghean.vn) - Lĩnh vực công nghệ từ lâu được xem là sân chơi của nam giới, với những định kiến về sự phức tạp, khô khan và đòi hỏi tư duy logic mạnh mẽ. Tuy nhiên, những năm gần đây, ngày càng có nhiều phụ nữ tài năng xuất hiện và khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực này.

TikTok đối mặt với lệnh cấm tại Mỹ

TikTok đối mặt với lệnh cấm tại Mỹ

(Baonghean.vn) - Một nhóm các nhà lập pháp thuộc lưỡng đảng Mỹ đã đưa ra dự luật vào ngày 5/3 vừa qua, yêu cầu ByteDance của Trung Quốc phải bán ứng dụng video ngắn TikTok trong vòng 6 tháng nếu không muốn bị cấm tại Mỹ.

4 chiến lược cốt yếu giúp doanh nghiệp bảo vệ dữ liệu khỏi các cuộc tấn công mạng

4 chiến lược cốt yếu giúp doanh nghiệp bảo vệ dữ liệu khỏi các cuộc tấn công mạng

(Baonghean.vn) - Ngày nay, tội phạm mạng không ngừng dùng các thủ đoạn tinh vi để tấn công dữ liệu nhạy cảm của các doanh nghiệp. Do đó, việc xây dựng các chiến lược để bảo vệ dữ liệu khỏi các cuộc tấn công mạng đã trở thành ưu tiên hàng đầu của các doanh nghiệp trên toàn thế giới.