Chi Pu nói gì trước nghi vấn hẹn hò với người ngoại quốc đứng tuổi?

Sau nhiều nghi vấn từ fan về việc hẹn hò cùng người ngoại quốc, Chi Phu chính thức lên tiếng về việc này.
Cụ thể, trong story trên Instagram, Chi Pu bị fan nhìn ra đang thân thiết cùng một người đàn ông ngoại quốc gây “dậy sóng” mạng xã hội. Trong ảnh, nữ ca sĩ dành cử chi tình cảm, kề bên người này. Từ góc chụp nghiêng, nhiều dân mạng cho rằng đó là người ngoại quốc, khá đứng tuổi và có ngoại hình đẹp trai.
Chi Pu nói gì trước nghi vấn hẹn hò với người ngoại quốc đứng tuổi? ảnh 1

Ngay sau khi Chi Pu lộ khoảnh khắc bên người đàn ông giấu tên, nhiều trang tin trên cộng đồng mạng chia sẻ hình ảnh này, nhận lượt tương tác chóng mặt lên tới hàng nghìn lượt chia sẻ.Trước thắc mắc từ khán giả, Chi Pu nhanh chóng đính chính tin đồn. Trên trang cá nhân, cô đăng ảnh chính diện người đàn ông bí ẩn cùng lời nhắn: “Bạn mình nhờ đính chính là bạn không có đứng tuổi. Khổ thân bị chê già bạn buồn nãy giờ".

Dù vậy, sau nhiều nghi vấn từ fan, Chi Pu không giải thích về tình cảm giữa cô và người đàn ông ngoại quốc.

Chi Pu nói gì trước nghi vấn hẹn hò với người ngoại quốc đứng tuổi? ảnh 2

Mặc dù chưa khẳng định bản thân đã có chủ nhưng thông tin Chi Pu có tình mới được đông đảo fan chúc phúc, hy vọng cô có thể sớm có người ở bên bảo vệ, chăm sóc.

Trước đây, Chi Pu từng dính tin đồn tình cảm với nam diễn viên Jin Ju Hyung - nam chính trong MV "Cho ta gần hơn" khiến người hâm mộ xôn xao. Theo đó cặp đôi bị soi ra nhiều điểm trùng hợp như cùng xuất hiện ở một khách sạn tại Philippines, cùng nâng ly và ăn tối riêng tại một nhà hàng ở Hàn Quốc nhân dịp sinh nhật nam diễn viên...

Chi Pu nói gì trước nghi vấn hẹn hò với người ngoại quốc đứng tuổi? ảnh 3

Tròn một năm sau tin đồn hẹn hò, Jin Ju Hyung mới chính thức thừa nhận chuyện tình cảm với Chi Pu nhưng do khoảng cách địa lý, cả hai hiện tại trở về là bạn. Công chúng không khỏi tiếc nuối vì dù không công khai song Chi Pu và bạn trai tin đồn vẫn luôn nhận được sự ủng hộ từ phía người hâm mộ.

Chi Pu là diễn viên, nghệ sĩ đang nhận nhiều sự chú ý từ công chúng và truyền thông. Xuất thân thành hot girl chuyên chụp mẫu ảnh, Chi Pu khá thuận lợi bước vào showbiz và thử thách với vị trí diễn viên trong các bộ phim Sitcom ngắn như 5Sonline, Vệ sĩ Sài Gòn,… Sau đó, cô đánh dấu bước ngoặt sự nghiệp khi chuyển sang làm ca sĩ nhưng lại vấp phải nhiều làn sóng tranh cãi về giọng hát. Hiện, câu chuyện Chi Pu làm ca sĩ vẫn nhận nhiều phản ứng từ dư luận.

tin mới