Chi tiết Ford Explorer 2017: Mạnh mẽ, đậm chất Mỹ

Mẫu SUV cỡ lớn Explorer sở hữu thiết kế bệ vệ, được phân phối chính hãng ở Việt Nam với giá 2,18 tỷ đồng.

Chi tiet Ford Explorer 2017 tai VN: Manh me, dam chat My hinh anh 1
Explorer là mẫu SUV cỡ lớn, sang trọng vừa được Ford Việt Nam giới thiệu tại triển lãm Vietnam Motor Show 2016. Model này nhập khẩu từ Mỹ và mở rộng dải SUV của Ford tại thị trường Việt Nam từ dòng cỡ nhỏ đô thị Ecosport đến cỡ trung Everest và cỡ lớn Explorer.
Chi tiet Ford Explorer 2017 tai VN: Manh me, dam chat My hinh anh 2
Ford Explorer 2017 có thiết kế thể thao mạnh mẽ, đặc trưng Mỹ với tổng thể bề thế, vững chãi và đậm chất khí động học. Kích thước tổng thể lần lượt 5.037 x 2.005 x 1.813 mm, chiều dài cơ sở 2.866 mm cùng mâm đúc hợp kim nhôm 10 chấu 20 inch. 
Chi tiet Ford Explorer 2017 tai VN: Manh me, dam chat My hinh anh 3
Phần đầu xe gây ấn tượng mạnh bởi hốc hút gió 3D, hệ thống đèn chiếu sáng LED và đèn sương mù chữ C.
Chi tiet Ford Explorer 2017 tai VN: Manh me, dam chat My hinh anh 4
Phần đuôi xe với hệ thống ống xả đôi, cánh gió thể thao và cụm đèn hậu tinh tế.
Chi tiet Ford Explorer 2017 tai VN: Manh me, dam chat My hinh anh 5
Khoang hành lý phía sau có dung tích 596 lít. Hàng ghế thứ 3 có thể gập xếp vào trong khoang sàn xe tạo thành khoang hành lý tương ứng 1.243 lít. Khi gập cả hàng ghế thứ 2 và hàng ghế 3, khoang hành lý tương ứng 2.314 lít.
Chi tiet Ford Explorer 2017 tai VN: Manh me, dam chat My hinh anh 6
Mẫu SUV sở hữu nội thất da màu be sáng, vô-lăng điều chỉnh điện theo 4 hướng. Ghế lái và ghế bên bọc da mềm tích hợp tính năng mát-xa, điều khiển điện 8 hướng.
Chi tiet Ford Explorer 2017 tai VN: Manh me, dam chat My hinh anh 7
Bảng điều khiển trung tâm với hệ thống điều hòa tự động 2 vùng khí hậu và màn hình cảm ứng 8 inch kết hợp công nghệ SYNC 3 giao diện mới. Một số trang bị tiện nghi như 2 ốp cửa phía trước tích hợp đường viền nẹp chrome thiết kế tạo góc R, hệ thống âm thanh Sony 12 loa, cửa sổ trời, mở cốp rảnh tay, lẫy chuyển số, camera trước 180 độ..
Chi tiet Ford Explorer 2017 tai VN: Manh me, dam chat My hinh anh 8
"Trái tim" của Explorer là khối động cơ EcoBoost 2.3L kết hợp với hộp số tự động 6 cấp Select Shift, hệ dẫn động 2 cầu giúp sản sinh công suất 273 mã lực tại 5.500 vòng/phút và đạt mô-men xoắn cực đại 420 Nm tại 3.000 vòng/phút.
Chi tiet Ford Explorer 2017 tai VN: Manh me, dam chat My hinh anh 9
Ford Explorer có giá bán 2,18 tỷ đồng, bàn giao cho khách hàng từ cuối 2016.

Theo Zing

tin mới

10 quốc gia dẫn đầu về nghiên cứu và phát triển công nghệ trí tuệ nhân tạo

10 quốc gia dẫn đầu về nghiên cứu và phát triển công nghệ trí tuệ nhân tạo

(Baonghean.vn) - Trí tuệ nhân tạo (AI) đang phát triển với tốc độ chóng mặt, thay đổi cách chúng ta sống, làm việc và tương tác với thế giới xung quanh. Các quốc gia trên toàn cầu đang đổ nguồn lực vào nghiên cứu và phát triển AI, với mục tiêu trở thành người dẫn đầu trong lĩnh vực này.

10 người phụ nữ thành công trong lĩnh vực công nghệ

10 người phụ nữ thành công trong lĩnh vực công nghệ

(Baonghean.vn) - Lĩnh vực công nghệ từ lâu được xem là sân chơi của nam giới, với những định kiến về sự phức tạp, khô khan và đòi hỏi tư duy logic mạnh mẽ. Tuy nhiên, những năm gần đây, ngày càng có nhiều phụ nữ tài năng xuất hiện và khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực này.

TikTok đối mặt với lệnh cấm tại Mỹ

TikTok đối mặt với lệnh cấm tại Mỹ

(Baonghean.vn) - Một nhóm các nhà lập pháp thuộc lưỡng đảng Mỹ đã đưa ra dự luật vào ngày 5/3 vừa qua, yêu cầu ByteDance của Trung Quốc phải bán ứng dụng video ngắn TikTok trong vòng 6 tháng nếu không muốn bị cấm tại Mỹ.

4 chiến lược cốt yếu giúp doanh nghiệp bảo vệ dữ liệu khỏi các cuộc tấn công mạng

4 chiến lược cốt yếu giúp doanh nghiệp bảo vệ dữ liệu khỏi các cuộc tấn công mạng

(Baonghean.vn) - Ngày nay, tội phạm mạng không ngừng dùng các thủ đoạn tinh vi để tấn công dữ liệu nhạy cảm của các doanh nghiệp. Do đó, việc xây dựng các chiến lược để bảo vệ dữ liệu khỏi các cuộc tấn công mạng đã trở thành ưu tiên hàng đầu của các doanh nghiệp trên toàn thế giới.

Google ra mắt tính năng tìm kiếm mới bằng cử chỉ cho người dùng Android

Google ra mắt tính năng tìm kiếm mới bằng cử chỉ cho người dùng Android

(Baonghean.vn) - Theo công bố của gã khổng lồ tìm kiếm Google, công ty sẽ ra mắt tính năng “Circle to Search” từ ngày 31/1 tới trên một số điện thoại thông minh Android cao cấp, cho phép người dùng trên toàn cầu dùng cử chỉ để tìm kiếm thông tin nhanh chóng mà không cần phải rời khỏi ứng dụng.