Chính thức: Galatasaray ký hợp đồng 1,5 năm với Drogba

29/01/2013 11:58

Cách đây ít giờ, BLĐ Galatasaray thông báo đã chính thức hoàn tất vụ chiêu mộ tiền đạo Didier Drogba từ Thân Hoa Thượng Hải.

Drogba sẽ chơi cho đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ theo bản hợp đồng có thời hạn 1 năm rưỡi. "Voi rừng" sẽ nhận được 2 triệu euro khi chơi cho Galatasaray trong phần còn lại của mùa giải 2012/13 và có 4 triệu euro trong mùa giải 2013/14. Ngoài ra, chân sút người Bờ Biển Ngà sẽ nhận thêm 15.000 euro cho mỗi trận ra sân.

Chủ tịch Unal Aysal của Galatasaray vui mừng thông báo tới các CĐV nhà: "Các đội bóng chỉ có thể thành công khi có trong đội hình những chân sút xuất sắc nhất. Drogba nói rằng cậu ấy rất hạnh phúc khi được chơi cho Galatasaray. Cậu ấy đã gặp HLV Terim trước khi đưa ra quyết định cuối cùng".


Chia sẻ trên Twitter, bản thân Drobga cũng rất vui vì được chơi cho đội bóng có tham vọng như Galatasaray: "Cơ hội được thi đấu cho những đội bóng giàu tham vọng và khát khao danh hiệu như Galatasaray là không nhiều và tôi không thể từ chối. Tôi muốn được chơi ở Champions League lần nữa để được đối đầu với những đội bóng xuất sắc nhất châu Âu".

Trước Drogba, Galatasaray cũng chiêu mộ thành công nhà vô địch Champions League 2009/10, tiền vệ Wesley Sneijder đến từ Inter. Việc chiêu mộ hai cầu thủ từng đăng quang ở giải đấu này cho thấy tham vọng rất lớn của đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ tại Champions League mùa này.

Tại vòng knock-out sắp tới, Galatasaray sẽ đối đầu với đội bóng "vừa tầm" Schalke 04.


Theo Bongdaplus - ĐT

Mới nhất
x
Chính thức: Galatasaray ký hợp đồng 1,5 năm với Drogba
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO