Chờ Sài Gòn FC trình làng

Ngày 8/4, đội Sài Gòn FC đã đến Vinh để chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên vào chiều 10/4, trong khuôn khổ V-League 2016 với tên gọi mới, áo thi đấu mới và logo mới. Giờ đây, đội không còn được gọi với tên quen thuộc nữa (CLB Hà Nội). Thế nên, khán giả đang rất chờ đợi màn ra mắt của Sài Gòn FC trong trận đấu với chủ nhà SLNA.

Chờ Sài Gòn FC trình làng
Trước đây, khi còn là đội bóng của Thủ đô, họ đã lựa chọn hình ảnh Khuê Văn Các làm biểu tượng trong logo, nhưng vừa qua, với việc chuyển đại bản doanh vào TP.HCM với tên gọi Sài Gòn FC, đội này đã lựa chọn hình ảnh chợ Bến Thành bên ngực trái chiếc áo thi đấu. Phải nói rằng, Sài Gòn FC làm tất cả để có sự thay đổi, nhằm thích ứng với tình hình mới.
Không chỉ thay đổi ở “bề nổi”, mà trong lòng đội bóng này cũng có nhiều đổi thay khi họ xác định phải nỗ lực thi đấu hơn nữa để ghi dấu ấn trong lòng khán giả thành phố lớn nhất nước. “Chúng tôi biết, khi đội chuyển vào TP.HCM sẽ gặp nhiều khó khăn, nhất là việc làm cho khán giả yêu mến, đến với mình. 
Sài Gòn FC bao gồm nhiều cầu thủ trẻ, kinh nghiệm trận mạc chưa có nhiều, nhưng chắc chắn chúng tôi sẽ thi đấu bằng tất cả khả năng trong mọi trận đấu. Tôi hy vọng rằng, khi đá hết sức và tôn trọng người xem thì dần dần sẽ chiếm được tình cảm của khán giả”, HLV Nguyễn Đức Thắng chia sẻ.
Chờ Sài Gòn FC trình làng ảnh 2
Vừa qua, Sài Gòn FC đã thu hút được nhiều cổ đông, đóng góp số tiền lớn tạo nên nền tảng tài chính dồi dào cho CLB. Đây được xem là nền móng cho sự phát triển bền vững. 
Bên cạnh đó, nhằm giúp các cầu thủ thích ứng với điều kiện sinh hoạt mới tại TP.HCM, lãnh đạo Sài Gòn FC đã có kế hoạch hỗ trợ các cầu thủ bằng việc tăng các khoản phí sinh hoạt nhằm giúp họ có được sự thoải mái. 
Chiều mai, Sài Gòn FC sẽ gặp thử thách đầu tiên sau quá trình thay đổi tên gọi và chuyển đại bản doanh khi gặp SLNA trên sân Vinh. 
Tất nhiên, đối thủ có nhiều lợi thế với dàn cầu thủ chất lượng lại được thi đấu trên sân nhà, nhưng với tâm thế, hình ảnh trong chiếc áo đấu mới, Sài Gòn FC chắc chắn sẽ không làm người xem phải thất vọng, nhất là ở góc độ tinh thần thi đấu!

tin mới

U23 Việt Nam không còn là ẩn số, chờ sức bật ngôi sao

U23 Việt Nam không còn là ẩn số, chờ sức bật ngôi sao

Đội tuyển của huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn đã dự 5/6 vòng chung kết U23 châu Á khi sân chơi này lần đầu diễn ra năm 2013. U23 Việt Nam không còn là ẩn số với mọi đối thủ và để tiến sâu, thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn cần chứng tỏ năng lực thực sự thay vì mong đợi vào may mắn.

U23 Việt Nam gặp U23 Kuwait: Đầu xuôi, đuôi lọt

U23 Việt Nam gặp U23 Kuwait: Đầu xuôi, đuôi lọt

(Baonghean.vn) - Ẩn số U23 Kuwait phần nào sẽ gây khó khăn cho U23 Việt Nam ở ngày ra quân. Nhưng thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn sẽ biết cách để hóa giải ẩn số này, qua đó có được một kết quả thuận lợi trước đối thủ đến từ Tây Á.

 Đội bóng của HLV Park Hang -seo bại trận trong ngày Kon Tum FC lập kỷ lục; Thể Công Viettel tìm kiếm tài năng từ gần 900 cầu thủ nhí

Đội bóng của HLV Park Hang -seo bại trận trong ngày Kon Tum FC lập kỷ lục; Thể Công Viettel tìm kiếm tài năng từ gần 900 cầu thủ nhí

(Baonghean.vn) - Chủ nhà Kon Tum FC đã đánh bại CLB Bắc Ninh 1-0 trong ngày sân Kon Tum lập kỷ lục về khán giả; Từ gần 900 cầu thủ nhí tham dự Cúp Viettel 2024, Công ty Thể thao Viettel có dịp tuyển chọn tài năng... là những thông tin thể thao nổi bật trong 24h qua.

Đối thủ trực tiếp của U23 Việt Nam tại giải châu Á có động thái gây ngỡ ngàng; Man Utd 'giương cờ trắng' trong cuộc đua top 4

Đối thủ trực tiếp của U23 Việt Nam tại giải châu Á có động thái gây ngỡ ngàng; Man Utd 'giương cờ trắng' trong cuộc đua top 4

(Baonghean.vn) - Danh sách U23 Malaysia dự giải U23 châu Á 2024 có đến 7 tiền đạo; Đội tuyển futsal Việt Nam chốt lực lượng dự Vòng chung kết giải châu Á; Man Utd “giương cờ trắng” trong cuộc đua top 4... là những tin tức thể thao đáng chú ý 24 giờ qua.