Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Xuân Đường kiểm tra gian hàng Nghệ An tại tuần lễ APEC

(Baonghean.vn) - Chiều 6/11, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Xuân Đường thăm và kiểm tra gian hàng Nghệ An tham gia tuần lễ APEC tại TP. Đà Nẵng.

Thực hiện Kế hoạch của UBND tỉnh Nghệ An về việc xây dựng gian hàng Nghệ An tại tuần lễ APEC diễn ra tại  Đà Nẵng (6 -11/11), Sở Công Thương chủ trì phối hợp Trung tâm Thông tin Xúc tiến du lịch - Sở Du lịch, Trung Tâm Xúc tiến và Hỗ trợ đầu tư tỉnh cùng các sở ban ngành liên quan triển khai xây dựng gian hàng chung để giới thiệu quảng bá đất nước - con người Nghệ An, tiềm năng du lịch và các dự án để kêu gọi đầu tư trong triển lãm bên lề tuần lễ APEC.

 Vương Bằ

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Xuân Đường kiểm tra gian hàng giới thiệu tiềm năng văn hóa du lịch, thu hút đầu tư của Nghệ An tại tuần lễ APEC diễn ra tại Đà Nẵng. Ảnh: V.B

Gian hàng tập trung giới thiệu về tiềm năng phát triển công nghiệp, nông nghiệp, thương mại, và các loại hình dịch vụ du lịch của Nghệ An. Với thông điệp Nghệ An luôn hoan nghênh, chào đón và đồng hành cùng các nhà đầu tư đến với Nghệ An để đầu tư, kinh doanh có hiệu quả và phát triển bền vững.

Sở Công Thương Nghệ An đã phối hợp với các đơn vị chuyên môn để thiết kế dàn dựng gian hàng và cử các cán bộ giỏi về ngoại ngữ để giới thiệu trực tiếp bằng tiếng Anh cho các đại biểu tham dự APEC tại Đà Nẵng. Đến thời điểm hiện tại, công tác chuẩn bị gian hàng của Nghệ An đã hoàn tất, sẵn sàng đón và giới thiệu với các đại biểu tham dự APEC.

Vương Bằng

tin mới

[Infographics] Những điểm nhấn Lễ hội du lịch Cửa Lò 2024

[Infographics] Những điểm nhấn Lễ hội du lịch Cửa Lò 2024

(Baonghean.vn) - Năm 2024, lễ hội du lịch Cửa Lò hướng đến quảng bá các giá trị văn hóa, vẻ đẹp của vùng đất và con người Cửa Lò đến du khách trong nước và quốc tế. Theo đó, Cửa Lò sẽ tổ chức chuỗi hoạt động thiết thực tạo điểm nhấn chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập Thị xã Cửa Lò.

Xu hướng du lịch dịp lễ 30/4 và 1/5 ở Nghệ An

Xu hướng du lịch dịp lễ 30/4 và 1/5 ở Nghệ An

(Baonghean.vn)- Biến động giá vé máy bay khiến xu hướng du lịch trong kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay ở Nghệ An ít nhiều có thay đổi. Theo đó, những tour đường bộ, điểm đến gần được nhiều du khách lựa chọn để tham quan, trải nghiệm trong kỳ nghỉ.