Chuẩn bị chu đáo lễ khởi công Nhà máy tôn của Tập đoàn Hoa Sen

25/09/2014 20:39

(Baonghean.vn) - Chiều 25/9, UBND tỉnh đã có cuộc họp bàn công tác chuẩn bị cho Lễ khởi công Nhà máy tôn Nghệ An của Tập đoàn Hoa Sen. Đồng chí Huỳnh Thanh Điền – Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì buổi làm việc. Tham dự có đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành cấp tỉnh, huyện liên quan và đại diện Tập đoàn Hoa Sen.

Quang cảnh buổi làm việc.
Quang cảnh buổi làm việc.
Đại diện Tập đoàn Hoa Sen phát biểu.
Đại diện Tập đoàn Hoa Sen phát biểu.

Nhà máy tôn Nghệ An của Tập đoàn Hoa Sen là một dự án đầu tư lớn, có ý nghĩa rất quan trọng đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Dự án sẽ được khởi công vào ngày 4/10/2014 tại KCN Nam Cấm, Khu Kinh tế Đông Nam Nghệ An.

Tại buổi làm việc, lãnh đạo các sở, ban, ngành và đại diện Tập đoàn Hoa Sen đã trình bày và thảo luận những nội dung liên quan đến lễ khởi công. Các bên đã thống nhất số lượng, danh sách khách mời; phương án đón tiếp, bố trí đại biểu; phương án đảm bảo an ninh; các tiết mục văn nghệ; kinh phí hỗ trợ san lấp mặt bằng cho dự án…

Kết luận buổi làm việc, đồng chí Huỳnh Thanh Điền nhấn mạnh: Đây là dự án lớn nên các cấp, các ngành có trách nhiệm phải phối hợp với Tập đoàn Hoa Sen tổ chức lễ khởi công Nhà máy một cách trang trọng, thành công. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng đã giao các sở, ban, ngành, địa phương liên quan cần tập trung hoàn thành các công tác chuẩn bị theo phương án đã được thống nhất tại cuộc họp này.

Thành Duy

Chuẩn bị chu đáo lễ khởi công Nhà máy tôn của Tập đoàn Hoa Sen
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO