Chung cư cao cấp Sai Gon Sky đã cất nóc

(Baonghean.vn) - Sai Gon Sky cất nóc vượt tiến độ đề ra là minh chứng cho tâm huyết, tiềm lực của chủ đầu tư cũng như là cột mốc quan trọng đánh dấu cho thành công của dự án.

Tuân thủ cam kết về tiến độ và chất lượng

Sau thời gian thi công nghiêm túc, với chất lượng được đảm bảo tới từng chi tiết, chung cư cao cấp Sai Gon Sky đã chính thức được cất nóc vào ngày 9/3/2020, đánh dấu hành trình khẳng định uy tín của chủ đầu tư và vị thế của một trong những dự án nhà ở đặc sắc nhất TP Vinh.

Ra mắt thị trường vào quý III/2019, Sai Gon Sky được giới chuyên gia lẫn người mua ở đánh giá là đẳng cấp khi sở hữu hàng loạt ưu thế riêng biệt, nổi bật so với các dự án khác ở TP Vinh như vị trí đắc địa giữa trung tâm thành phố, không gian thanh bình đúng với slogan “Tổ ấm thông minh, yên bình giữa phố”. Ngoài ra, dự án còn đáp ứng sự hài lòng của cư dân về các tiện ích nội khu như công viên cây xanh, khu vui chơi cho trẻ, siêu thị, trường mầm non, phòng sinh hoạt cộng đồng…

Khuôn viên thể thao được thiết kế ngay dưới chân tòa nhà Sai Gon Sky. Ảnh: Tư liệu
Khuôn viên thể thao được thiết kế ngay dưới chân tòa nhà Sai Gon Sky. Ảnh: Tư liệu

Trong Lễ cất nóc Sai Gon Sky, ông Phan Thanh Liêm – Giám sát trưởng dự án phát biểu: “Hiện tại dự án đang vượt trước tiến độ cam kết 3 tuần. Phần ngăn vách, tường căn hộ đang được xây đến tầng 13, 2 tuần sau sẽ kết thúc lên tầng 16. Tầng 3 đến tầng 7 đang tiến hành gia trát bên trong, trong tuần này cũng sẽ triển khai gia trát bên ngoài và dự kiến 2 tháng nữa sẽ hoàn thiện. Bên cạnh đó, hệ thống điện nước và PCCC cũng đi kết hợp và đã thực hiện đến tầng 13. Theo tiến độ hiện tại, khoảng tháng 8 năm nay công trình sẽ có thể đưa vào sử dụng”.

Chia sẻ thêm về quá trình thực hiện dự án, ông Liêm cho biết: “Dự án có 200 công nhân chia thành 3 ca làm việc, ngày đêm đảm bảo công trình thi công đúng với kế hoạch. Dù thời tiết thất thường gây ra nhiều khó khăn nhưng việc xây dựng, giám sát, nghiệm thu luôn được thực hiện bài bản với các nhân công tay nghề cao, các kỹ sư chuyên môn có đầy đủ bằng cấp, chứng chỉ. Ngoài ra, trong quá trình thực hiện, chủ đầu tư đã sử dụng những vật liệu với chất lượng tốt hơn, vượt mong đợi so với thiết kế, như việc sử dụng gạch với cường độ nén lên đến M500 thay vì M300 như kế hoạch ban đầu. Vì vậy, chúng tôi hoàn toàn tự tin rằng dự án sẽ đến tay người ở với chất lượng hoàn hảo nhất”.   

Công trình được giữ ngăn nắp, sạch sẽ, chuyên nghiệp với 200 công nhân làm việc liên tục giữa các tầng. Ảnh: Tư liệu
Công trình được giữ ngăn nắp, sạch sẽ, chuyên nghiệp với 200 công nhân làm việc liên tục giữa các tầng. Ảnh: Tư liệu

Đáp ứng niềm tin của khách hàng

Tiến độ dự án là một trong những thước đo đầu tiên để khách hàng nhìn nhận, đánh giá, tin tưởng và lựa chọn một sản phẩm bất động sản.

Tại chung cư Sai Gon Sky, từ giai đoạn thi công (móng, tầng hầm, kết cấu) đến giai đoạn hoàn thiện, đơn vị nhà thầu đã cùng chủ đầu tư phối hợp nhịp nhàng để đưa dự án chạm tầng cao nhất vượt trước tiến độ đề ra, chú trọng đẩy nhanh tiến độ xây dựng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và độ an toàn của căn hộ, đáp ứng những yêu cầu khắt khe về chất lượng.

Chị Nguyễn Thị Huyền – một trong những chủ nhân tương lai của Sai Gon Sky chia sẻ: “Sau khi tìm hiểu khoảng 10 dự án tại TP Vinh thì vợ chồng tôi đã lựa chọn Sai Gon Sky. Nhờ được tham quan dự án, chứng kiến chất lượng công trình được đảm bảo từ từng viên gạch và đặc biệt qua sự kiện cất nóc ngày hôm nay, tôi lại càng thấy yên tâm. Hiện vợ chồng tôi đang xem xét thiết kế nội thất để chuẩn bị cho cuộc sống mới”.   

Sai Gon Sky với tầm nhìn và vị trí lý tưởng, tiện ích đủ đầy chỉ mất khoảng 4 – 5 tháng nữa để đến tay khách hàng. Ảnh: Tư liệu
Sai Gon Sky với tầm nhìn và vị trí lý tưởng, tiện ích đủ đầy chỉ mất khoảng 4 – 5 tháng nữa để đến tay khách hàng. Ảnh: Tư liệu

Ông Trần Văn Thanh – TGĐ Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Miền Trung – Chủ đầu tư Sai Gon Sky cho biết, hai công viên cây xanh trong khuôn viên dự án cũng đang chuẩn bị triển khai đồng bộ, các máy tập thể dục và cây xanh đang được đặt về để hoàn thành hạng mục. “Chỉ khoảng 4 - 5 tháng nữa thôi, những căn hộ cao cấp sẽ được đưa vào sử dụng, những khuôn viên cây xanh, khu mua sắm... tạo nên môi trường sống lý tưởng sẽ đón các cư dân vào ở và tận hưởng cuộc sống, tạo nên một môi trường văn minh đáng mơ ước tại trung tâm của trung tâm TP Vinh”.

Sở hữu mọi ưu thế vượt trội cùng sự bảo chứng chất lượng, tiến độ khi dự án đang bước vào giai đoạn hoàn thiện cuối cùng, Sai Gon Sky đang dần hình thành một không gian sống đẳng cấp, kiến tạo chốn an cư lý tưởng cho tổ ấm vui vầy, một chốn trở về thân thương, một nơi để thể hiện "cái tầm" của những chủ nhân danh giá.

tin mới

Nghệ An kiểm tra thực tế công tác chỉ đạo chống khai thác hải sản trái phép tại Quỳnh Lưu và Hoàng Mai

Nghệ An kiểm tra thực tế công tác chỉ đạo chống khai thác hải sản trái phép tại Quỳnh Lưu và Hoàng Mai

(Baonghean.vn) -Thực hiện Kế hoạch mở đợt kiểm tra cao điểm về hoạt động chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định (gọi tắt là IUU), chiều 28/3, đoàn công tác Ban chỉ đạo IUU của tỉnh tiến hành kiểm tra tại địa bàn Quỳnh Lưu và TX. Hoàng Mai.

Tỷ lệ che phủ rừng Nghệ An đạt 58,33%. Ảnh: tư liệu

Tỷ lệ che phủ rừng của Nghệ An đạt gần 60%

(Baonghean.vn) -Năm 2023, ngành lâm nghiệp Nghệ An gặp không ít khó khăn. Tuy nhiên, nhờ triển khai đồng bộ các giải pháp chỉ đạo, bám sát chỉ tiêu nhiệm vụ được giao, ngành lâm nghiệp đã đạt được nhiều kết quả khả quan, góp phần vào tăng trưởng chung của ngành nông nghiệp và phát triển nông thôn.

Nghệ An: Kết quả giải ngân đầu tư công quý I/2024 cao hơn cùng kỳ

Nghệ An: Kết quả giải ngân đầu tư công quý I/2024 cao hơn cùng kỳ

(Baonghean.vn) - Tỷ lệ giải ngân đầu tư công quý I/2024 của Nghệ An cao hơn so với cùng kỳ, đạt trên 12%. Để đẩy nhanh tiến độ giải ngân, Tổ công tác của UBND tỉnh sẽ tiếp tục làm việc trực tiếp với chủ đầu tư các dự án có tỷ lệ giải ngân thấp để đôn đốc, tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc.

Kho Bạc Nhà nước Nghệ An tập trung giải ngân vốn đầu tư công

Kho Bạc Nhà nước Nghệ An tập trung giải ngân vốn đầu tư công

(Baonghean.vn) - Năm 2024 là năm bản lề, có ý nghĩa quan trọng để hoàn thành các mục tiêu của năm 2025 và các kế hoạch trung hạn đã được đề ra, nên ngay từ đầu năm 2024, Lãnh đạo Kho bạc Nhà nước Nghệ An đã tích cực triển khai các phương án nhằm nâng cao tỷ lệ giải ngân vốn đầu tư.

Nhà sáng lập Ecopark chính thức ra mắt trung tâm giáo dục, giải trí, sáng tạo lớn nhất Nghệ An

Nhà sáng lập Ecopark chính thức ra mắt trung tâm giáo dục, giải trí, sáng tạo lớn nhất Nghệ An

(Baonghean.vn) - Với những con phố có các thương hiệu giáo dục trong nước, quốc tế, hệ thống trường học, thư viện,… cùng công viên chủ đề lần đầu tiên tại Nghệ An rộng 15.000m2, The Campus được nhà sáng lập Ecopark phát triển để trở thành trung tâm giáo dục, giải trí, sáng tạo lớn nhất Nghệ An.

Giao dịch vàng ở Nghệ An sôi động trở lại

Giao dịch vàng ở Nghệ An sôi động trở lại

(Baonghean.vn) -Theo thống kê, chỉ trong 1 tuần (18/3-24/3), giá vàng trong nước đã giảm đến trên 1 triệu đồng/lượng. Đóng cửa phiên giao dịch trong tuần, hôm nay (24/3), giá vàng tăng nhẹ, cùng với nhiều yếu tố đã đẩy giao dịch vàng ở Nghệ An sôi động trở lại.