Chung tay chống dịch Covid-19, Tập đoàn TH trao tặng thị xã Hoàng Mai hơn 600 thùng sữa

(Baonghean.vn) - Sáng ngày 8/5, Tập đoàn TH trao tặng hơn 30.000 sản phẩm đồ uống tốt cho sức khỏe gồm nước và sữa đến Thị xã Hoàng Mai - địa phương đầu tiên của Nghệ An có ca nhiễm Covid-19 từ cộng đồng trong đợt dịch mới bùng phát hiện nay.

Thông qua Quỹ Vì tầm vóc Việt, Tập đoàn TH đã khẩn trương triển khai hoạt động trao tặng hơn 30.000 sản phẩm sữa và đồ uống tốt cho sức khỏe, trị giá hơn 230 triệu đồng, đến thị xã Hoàng Mai, tỉnh Nghệ An, sau khi địa phương này xuất hiện ca nhiễm Covid-19 tại cộng đồng đầu tiên. 

Tập đoàn TH tặng Hoàng Mai 30.000 sản phẩm đồ uống tốt cho sức khỏe với mong muốn đồng hành vưptj qua đại dịch. Ảnh: PV
Tập đoàn TH tặng TX Hoàng Mai 30.000 sản phẩm đồ uống tốt cho sức khỏe với mong muốn đồng hành vượt qua đại dịch. Ảnh: PV

Hiện 5 thôn của xã Quỳnh Lập (thị xã Hoàng Mai) là Tâm Tiến, Đồng Tiến, Tân Hải, Tân Thành, Sơn Long với hơn 1.900 hộ, hơn 8.300 nhân khẩu đã được phong tỏa. Bắt đầu từ ngày 7/5, toàn thị xã Hoàng Mai thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 15. Toàn bộ học sinh ở thị xã Hoàng Mai được nghỉ học; các lực lượng chống dịch tiếp tục tiến hành truy vết F1, F2; đồng thời cách ly, lấy mẫu xét nghiệm trên địa bàn.

Quà tặng của Tập đoàn TH gửi tới TX Hoàng Mai đều là những sản phẩm hoàn toàn tự nhiên, giàu dinh dưỡng như: Sữa tươi TH true MILK, sữa tươi tiệt trùng Dalatmilk, nước tinh khiết TH true WATER, nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk, nước trái cây TH true JUICE. 

Lãnh đạo Sở Y tế, TX Hoàng Mai ngày đêm chỉ đạo chống dịch tại TX Hoàng Mai. Ảnh: tư liệu Thành Cường
Lãnh đạo Sở Y tế, TX Hoàng Mai ngày đêm chỉ đạo chống dịch tại TX Hoàng Mai. Ảnh: tư liệu Thành Cường

Những sản phẩm tốt cho sức khỏe này sẽ góp phần tiếp thêm nguồn dinh dưỡng và năng lượng, giúp sức các lực lượng chống dịch tăng cường sức khỏe, sức đề kháng cho cơ thể - trong bối cảnh cuộc chiến chống Covid-19 còn nhiều gian nan và diễn biến phức tạp. 

Trước đó, với tinh thần đồng lòng, chung tay đóng góp kịp thời cho cuộc chiến chống đại dịch Covid-19 của Việt Nam, ngày 6/5, TH cũng đã trao tặng tỉnh Vĩnh Phúc và Hà Nam hơn 145.000 sản phẩm sữa tươi sạch và đồ uống tốt cho sức khỏe, trị giá gần 1 tỷ đồng.

Khi triển khai trao tặng sản phẩm tới các tỉnh, Tập đoàn TH đã tuân thủ cao nhất các nguyên tắc phòng dịch, đảm bảo an toàn trong quá trình vận chuyển và nỗ lực đưa quà tặng tới tay người nhận kịp thời.

Tháng 4/2020, Tập đoàn TH trao tặng Nghệ An 2 máy thở để chống dịch Covid19. Ảnh: Phú Hương
Tháng 4/2020, Tập đoàn TH trao tặng Nghệ An 2 máy thở để chống dịch Covid-19. Ảnh: Phú Hương

Đây là đợt trao tặng thứ 4 của TH trong các đợt cao điểm phòng, chống dịch Covid từ đầu năm 2020 đến nay.

Tính tới thời điểm hiện tại, Tập đoàn TH cùng Ngân hàng Bắc Á - thông qua Quỹ Vì Tầm Vóc Việt - đã trao tặng quà tặng trị giá hơn 20 tỷ đồng. Trong đó, 5 tỷ đồng được tài trợ mua thiết bị y tế, khẩu trang cho các bệnh viện; 2 tỷ đồng tài trợ máy thở, tổ chức các hoạt động thiện nguyện khác còn lại là chi phí quà tặng sản phẩm.

“Là doanh nghiệp “đứng chân” tại địa phương, gắn bó với mảnh đất xứ Nghệ, Tập đoàn TH luôn dành tình cảm và sự quan tâm lo lắng cho các nhân viên y tế, những lực lượng ở tuyến đầu chống dịch cũng như những người dân tại đây. Với những hành động xã hội của doanh nghiệp, chúng tôi mong muốn cùng cộng đồng chung tay vượt qua đại dịch” - lãnh đạo Tập đoàn TH bày tỏ.

Ngay từ tháng 3/2020, TH đã thực hiện Chương trình trao tặng 1 triệu ly sữa TH true MILK tới các lực lượng tuyến đầu chống dịch tại các địa phương trên cả nước. Kết thúc Chương trình này, Tập đoàn TH tiếp tục triển khai các đợt trao tặng mới sản phẩm sữa tươi và đồ uống nước hoa quả với tinh thần đồng lòng, chung sức cùng cả nước chống dịch.

tin mới

Tỷ lệ che phủ rừng Nghệ An đạt 58,33%. Ảnh: tư liệu

Tỷ lệ che phủ rừng của Nghệ An đạt gần 60%

(Baonghean.vn) -Năm 2023, ngành lâm nghiệp Nghệ An gặp không ít khó khăn. Tuy nhiên, nhờ triển khai đồng bộ các giải pháp chỉ đạo, bám sát chỉ tiêu nhiệm vụ được giao, ngành lâm nghiệp đã đạt được nhiều kết quả khả quan, góp phần vào tăng trưởng chung của ngành nông nghiệp và phát triển nông thôn.

Nghệ An: Kết quả giải ngân đầu tư công quý I/2024 cao hơn cùng kỳ

Nghệ An: Kết quả giải ngân đầu tư công quý I/2024 cao hơn cùng kỳ

(Baonghean.vn) - Tỷ lệ giải ngân đầu tư công quý I/2024 của Nghệ An cao hơn so với cùng kỳ, đạt trên 12%. Để đẩy nhanh tiến độ giải ngân, Tổ công tác của UBND tỉnh sẽ tiếp tục làm việc trực tiếp với chủ đầu tư các dự án có tỷ lệ giải ngân thấp để đôn đốc, tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc.

Kho Bạc Nhà nước Nghệ An tập trung giải ngân vốn đầu tư công

Kho Bạc Nhà nước Nghệ An tập trung giải ngân vốn đầu tư công

(Baonghean.vn) - Năm 2024 là năm bản lề, có ý nghĩa quan trọng để hoàn thành các mục tiêu của năm 2025 và các kế hoạch trung hạn đã được đề ra, nên ngay từ đầu năm 2024, Lãnh đạo Kho bạc Nhà nước Nghệ An đã tích cực triển khai các phương án nhằm nâng cao tỷ lệ giải ngân vốn đầu tư.

Nhà sáng lập Ecopark chính thức ra mắt trung tâm giáo dục, giải trí, sáng tạo lớn nhất Nghệ An

Nhà sáng lập Ecopark chính thức ra mắt trung tâm giáo dục, giải trí, sáng tạo lớn nhất Nghệ An

(Baonghean.vn) - Với những con phố có các thương hiệu giáo dục trong nước, quốc tế, hệ thống trường học, thư viện,… cùng công viên chủ đề lần đầu tiên tại Nghệ An rộng 15.000m2, The Campus được nhà sáng lập Ecopark phát triển để trở thành trung tâm giáo dục, giải trí, sáng tạo lớn nhất Nghệ An.

Giao dịch vàng ở Nghệ An sôi động trở lại

Giao dịch vàng ở Nghệ An sôi động trở lại

(Baonghean.vn) -Theo thống kê, chỉ trong 1 tuần (18/3-24/3), giá vàng trong nước đã giảm đến trên 1 triệu đồng/lượng. Đóng cửa phiên giao dịch trong tuần, hôm nay (24/3), giá vàng tăng nhẹ, cùng với nhiều yếu tố đã đẩy giao dịch vàng ở Nghệ An sôi động trở lại.