Chuyển nhượng ở MU: Cẩn thận, kẻo 'trâu chậm uống nước đục'

(Baonghean.vn) - Theo tờ The Sun tiết lộ, HLV Mourinho tỏ ra không hài lòng với công tác chuyển nhượng ở MU bởi cho tới lúc này sân Old Trafford vẫn chưa đón thêm tân binh nào sau thương vụ Lindelof.

Thật dễ hiểu vì sao “người đặc biệt” lại sốt ruột đến như vậy. Trong khi các đối thủ trực tiếp ở Premier League như MC, Liverpool liên tục mang về những tân binh chất lượng thì “quỷ đỏ thành Manchester” vẫn chỉ dừng lại ở những tin đồn.

Nếu đội ngũ chuyển nhượng của MU không đẩy nhanh quá trình đàm phán với những mục tiêu ưng ý, nguy cơ bị các đại gia khác nẫng tay trên là điều hoàn toàn có thể xẩy ra.

Chính vì lẽ đó, HLV Mourinho mong muốn GĐĐH Ed Woodward và các cộng sự nhanh chóng dứt điểm những thương vụ, tránh “đêm dài lắm mộng”.

HLV Mourinho đang cảm thấy sốt ruột với công tác chuyển nhượng ở MU.  Ảnh: Internet
HLV Mourinho đang cảm thấy sốt ruột với công tác chuyển nhượng ở MU. Ảnh: Internet

Chưa bao giờ người ta thấy chiến lược gia người Bồ Đào Nha thể hiện sự sốt sắng với vấn đề chuyển nhượng ở đội bóng do ông dẫn dắt. Từ Porto, Chelsea, Inter Milan, Real Madrid rồi trở về Chelsea, HLV Mourinho chỉ cần mang kế hoạch nhân sự của mình gửi cho người phụ trách và ngồi chờ kết quả.

Phải thừa nhận, những đội bóng đó thường mang lại sự hài lòng cho HLV Mourinho bằng tốc độ, hiệu quả trong các thương vụ quan trọng. Giờ làm việc ở sân Old Trafford, cực chẳng đã “người đặc biệt” đành phải ra mặt để tác động đến bộ phận chuyển nhượng.

Suốt hơn 1 tháng qua, xuất hiện nhan nhản những thông tin liên quan đến việc MU theo đuổi Perisic (Inter Milan), James Rodriguez, Morata, Ronaldo (Real Madrid), Matic (Chelsea), Sanches (Bayern Munich)... Thế nhưng cho tới lúc này, chưa có dấu hiệu nào chứng tỏ một trong những mục tiêu đó sẽ khoác áo MU ở mùa giải 2017/2018.

Tưởng như Perisic đã trở thành học trò của HLV Mourinho khi đội bóng chủ quản Inter Milan chấp nhận ngồi vào bàn đàm phán. Tuy nhiên, sự “cò cưa” của MU đã khiến đội chủ sân Giuseppe Meazza không còn muốn bán tiền đạo người Croatia nữa.

2 đại gia là Chelsea và PSG đã liên hệ với Inter Milan để giành chữ ký của Perisic. Mức giá tầm 50 – 60 triệu euro mà đội bóng Italia từng đưa ra với MU, không làm khó được những đội bóng chịu chi như Chelsea, PSG. Rõ ràng, “quỷ đỏ” đã đánh mất lợi thế trong thương vụ Perisic. Phải chạy đua với 2 đội bóng kể trên, quả là “lành ít dữ nhiều” cho đội chủ sân Old Trafford.

Thương vụ Morata đang đứng trước nguy cơ đổ vỡ vì sự “cò kè” của đội chủ sân Old Trafford.  Ảnh: Internet
Thương vụ Morata đang đứng trước nguy cơ đổ vỡ vì sự “cò kè” của đội chủ sân Old Trafford. Ảnh: Internet

Trường hợp của James Rodriguez và Morata cũng vậy. Nhiều người tin rằng, bộ đôi cầu thủ Real Madrid chắc chắn sẽ đến thành Manchester để khoác áo “quỷ đỏ” thì một lần nữa đội ngũ chuyển nhượng của MU lại thiếu dứt khoát làm cho thương vụ rơi vào bế tắc.

Nên nhớ, Real Madrid không quá cần bán và cũng không thiếu đội bóng muốn mua James Rodriguez, Morata mà đội chủ sân Old Trafford có thể ép giá nổi họ. Chelsea của HLV Conte luôn bày tỏ khát khao được sở hữu 2 ngôi sao này trong đội hình.

Tiền không phải là vấn đề với ông chủ Abramovic, chỉ cần HLV Conte muốn hay không mà thôi. Bản thân tiền đạo Morata đã không ít lần bóng gió về mong muốn được tác hợp với HLV người Italia tại sân Stamford Bridge. Nếu MU không nhanh chân lên giải quyết dứt điểm thương vụ với Real Madrid thì viễn cảnh Morata và thậm chí cả James Rodriguez đầu quân cho Chelsea là rất rõ ràng. Cho nên, HLV Mourinho không thể ngồi yên để chứng kiến điều đó xẩy ra với đội bóng của mình.

Có câu “đồng tiền đi trước là đồng tiền khôn”. MU cứ đủng đỉnh, cẩn thận, kẻo “trâu chậm uống nước đục”!

                                                                        Thanh Hưng 

tin mới

U23 Việt Nam gặp U23 Kuwait: Đầu xuôi, đuôi lọt

U23 Việt Nam gặp U23 Kuwait: Đầu xuôi, đuôi lọt

(Baonghean.vn) - Ẩn số U23 Kuwait phần nào sẽ gây khó khăn cho U23 Việt Nam ở ngày ra quân. Nhưng thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn sẽ biết cách để hóa giải ẩn số này, qua đó có được một kết quả thuận lợi trước đối thủ đến từ Tây Á.

 Đội bóng của HLV Park Hang -seo bại trận trong ngày Kon Tum FC lập kỷ lục; Thể Công Viettel tìm kiếm tài năng từ gần 900 cầu thủ nhí

Đội bóng của HLV Park Hang -seo bại trận trong ngày Kon Tum FC lập kỷ lục; Thể Công Viettel tìm kiếm tài năng từ gần 900 cầu thủ nhí

(Baonghean.vn) - Chủ nhà Kon Tum FC đã đánh bại CLB Bắc Ninh 1-0 trong ngày sân Kon Tum lập kỷ lục về khán giả; Từ gần 900 cầu thủ nhí tham dự Cúp Viettel 2024, Công ty Thể thao Viettel có dịp tuyển chọn tài năng... là những thông tin thể thao nổi bật trong 24h qua.

Đối thủ trực tiếp của U23 Việt Nam tại giải châu Á có động thái gây ngỡ ngàng; Man Utd 'giương cờ trắng' trong cuộc đua top 4

Đối thủ trực tiếp của U23 Việt Nam tại giải châu Á có động thái gây ngỡ ngàng; Man Utd 'giương cờ trắng' trong cuộc đua top 4

(Baonghean.vn) - Danh sách U23 Malaysia dự giải U23 châu Á 2024 có đến 7 tiền đạo; Đội tuyển futsal Việt Nam chốt lực lượng dự Vòng chung kết giải châu Á; Man Utd “giương cờ trắng” trong cuộc đua top 4... là những tin tức thể thao đáng chú ý 24 giờ qua.

Nhìn lại trận thua của tuyển U23 Việt Nam trước Jordan

Nhìn lại trận thua của tuyển U23 Việt Nam trước Jordan

(Baonghean.vn) - Đội tuyển U23 Việt Nam đã có trận giao hữu với Đội tuyển U23 Jordan trong đợt tập huấn trước thềm Vòng chung kết U23 châu Á 2024. Kết quả, 2 đội bất phân thắng bại sau 2 hiệp đấu chính và đội bạn giành chiến 4-3 trong loạt sút luân lưu 11m.