Chuyện tình cặp đôi yêu nhau sau 30 phút nói chuyện

Hồng Ngọc từng không ưa Tuấn Anh nhưng đã 'phải lòng' chàng trai này sau một cuộc hẹn ngắn tại Hà Nội.

chuyen-tinh-ke-nam-nguoi-bac-cua-cap-tinh-nhan-yeu-nhau-sau-30-phut-noi-chuyen

Quen nhau khi còn là du học sinh Anh, Hồng Ngọc (26 tuổi) không có ấn tượng tốt về Tuấn Anh (30 tuổi), vì trông anh... đểu đểu. Một thời gian sau, cô gái TP HCM bất ngờ tái ngộ người xưa tại Hà Nội, cuộc hẹn 30 phút trong quán cafe nhỏ giữa lòng Thủ đô mang lại cảm xúc tốt. Ngọc và Tuấn Anh nối lại liên lạc từ đó.

chuyen-tinh-ke-nam-nguoi-bac-cua-cap-tinh-nhan-yeu-nhau-sau-30-phut-noi-chuyen-1

Những ngày tiếp theo, cặp trai Hà Nội - gái Sài Gòn, liên lạc chủ yếu qua skype. Họ dành cả mấy tiếng đồng hồ để "nấu cháo điện thoại". Vài câu chuyện không đầu, không cuối khiến cuộc sống của Hồng Ngọc và Tuấn Anh vui vẻ hơn. Ngọc thấy mình như cô học trò mới lớn, hay cười một mình, hay suy tư.

chuyen-tinh-ke-nam-nguoi-bac-cua-cap-tinh-nhan-yeu-nhau-sau-30-phut-noi-chuyen-2

Ngọc cảm nhận được điều gì đó lạ lẫm đang nhen nhóm, nhưng cô không dám nghĩ tới. 'Biết là có tình cảm. Nhưng kẻ Bắc, người Nam, chẳng biết phải làm thế nào", Ngọc nói.

chuyen-tinh-ke-nam-nguoi-bac-cua-cap-tinh-nhan-yeu-nhau-sau-30-phut-noi-chuyen-3

Một ngày, Tuấn Anh bất ngờ đề nghị dừng liên lạc. Ngọc đáp lại: "Okay, tùy anh!", nhưng trong lòng hụt hẫng. 

"Khi rơi vào trạng thái lấp lửng giữa bạn, và hơn-cả-bạn, mình hèn hơn thì phải. Chẳng dám hỏi lý do vì sao người ta làm thế. Sợ đối phương trả lời: 'I’m just not that into you' (Tạm dịch: Tôi không còn hứng thú với em nữa)", Hồng Ngọc bộc bạch.

chuyen-tinh-ke-nam-nguoi-bac-cua-cap-tinh-nhan-yeu-nhau-sau-30-phut-noi-chuyen-4

Ngọc cố giữ im lặng nhưng đầu óc quay cuồng. Cô luẩn quẩn trong suy nghĩ không biết Tuấn Anh đang nghĩ gì. Hơn một tuần, Ngọc nhận thua, cô bốc điện thoại gọi cho bạn trai và vỡ òa khi cả hai nhận ra đã dành rất nhiều tình cảm cho nhau. Giây phút đó, Tuấn Anh tỏ tình với Hồng Ngọc qua điện thoại.

chuyen-tinh-ke-nam-nguoi-bac-cua-cap-tinh-nhan-yeu-nhau-sau-30-phut-noi-chuyen-5

Hồng Ngọc và Tuấn Anh có khoảng 1.5 yêu xa trước khi về chung một nhà. Cặp tình nhân bay qua, bay lại giữa Hà Nội và TP HCM ba tuần một lần để hẹn hò. Những khi bận rộn, Ngọc cũng không để người yêu chờ đợi quá 6 tuần.

chuyen-tinh-ke-nam-nguoi-bac-cua-cap-tinh-nhan-yeu-nhau-sau-30-phut-noi-chuyen-6

Hành trình yêu xa của Ngọc và Tuấn Anh là những cuộc gặp vội vã. Ngọc thường bay ra Hà Nội từ thứ sáu rồi chủ nhật trở vào. Tuấn Anh đưa bạn gái về nhà ăn cơm, đi xem phim, đi du lịch như bao cặp tình nhân khác.

chuyen-tinh-ke-nam-nguoi-bac-cua-cap-tinh-nhan-yeu-nhau-sau-30-phut-noi-chuyen-7

Dịp Tết, Ngọc bay ra Hà Nội ăn tết cùng gia đình Tuấn Anh. Chàng trai Thủ đô cũng đã đón một năm mới ý nghĩa với Hồng Ngọc tại Sài thành.

chuyen-tinh-ke-nam-nguoi-bac-cua-cap-tinh-nhan-yeu-nhau-sau-30-phut-noi-chuyen-8

Yêu xa, đôi lúc cặp tình nhân giận hờn nhau nhưng không bao giờ quá lâu. Ngọc xoa dịu vấn đề bằng cách bình tĩnh giải thích cho Tuấn Anh hiểu. Nếu bạn trai chưa phục, cô gái TP HCM viết email để nói rõ hơn. Cô và bạn trai đặt mình vào vị trí của đối phương để thông cảm vì công việc của cả hai đều rất bận.

chuyen-tinh-ke-nam-nguoi-bac-cua-cap-tinh-nhan-yeu-nhau-sau-30-phut-noi-chuyen-9

Tháng 4/2017, trong chuyến du lịch Đài Loan, Tuấn Anh bất ngờ cầu hôn Ngọc khi cô từ trong phòng bước ra. Cô gái 9X vỡ òa hạnh phúc, òa khóc nức nở. 

chuyen-tinh-ke-nam-nguoi-bac-cua-cap-tinh-nhan-yeu-nhau-sau-30-phut-noi-chuyen-10

Sau đám cưới, Tuấn Anh sẽ "theo nàng về dinh", ổn định công việc và cuộc sống ở TP HCM. 

chuyen-tinh-ke-nam-nguoi-bac-cua-cap-tinh-nhan-yeu-nhau-sau-30-phut-noi-chuyen-11

Chia sẻ về những điều đã trải qua, Hồng Ngọc cho rằng, chấp nhận yêu xa là bản thân phải mạnh mẽ, tự lập hơn. Ngoài ra, cô cho rằng, mình thực sự rất may mắn.

'Hai bọn mình đều đơn giản, ngại cầu kì nên chỉ muốn lưu lại những gì thật bình dị thôi, như cách để nhắc nhau sau này dù khó khăn cũng phải vui vẻ như vậy…', Hồng Ngọc chia sẻ về bộ ảnh 'Tình yêu thời bao cấp'.

 » Cặp đôi 9X chụp ảnh cưới trong rừng săng lẻ đẹp nhất Nghệ An

 » Xem 'cặp đôi hoàn hảo' người Khơ mú hát tơm
 

Theo Lam Trà/ngoisao.net

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.