CLB Thái Lan muốn chiêu mộ Hùng Dũng; Văn Hậu có bị Heerenveen thanh lý hợp đồng sớm?

Thanh Hiền (Tổng hợp từ zing/tienphong/VOV)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
(Baonghean.vn) - CLB Thái Lan muốn chiêu mộ Hùng Dũng; HLV Indonesia: "Tôi đang rất nóng lòng được đối đầu với HLV Park Hang-seo"; Văn Hậu có bị Heerenveen thanh lý hợp đồng sớm?; Cơ hội nào cho đội tuyển nữ Việt Nam dự World Cup... là những tin tức Thể thao đáng chú ý trong 24 giờ qua.

CLB Thái Lan muốn chiêu mộ Hùng Dũng

Theo tờ Live Sport Asia, đại diện của CLB Muangthong United đang ở Việt Nam để đàm phán mượn lại tiền vệ Hùng Dũng từ CLB Hà Nội.

Hùng Dũng đã thể hiện vai trò quan trọng ở cả CLB lẫn đội tuyển quốc gia.
Hùng Dũng đã thể hiện vai trò quan trọng ở cả CLB lẫn đội tuyển quốc gia.
Phía CLB Việt Nam được cho là có thể chấp nhận lời đề nghị này với mức phí 650.000 USD. Tờ Live Sport Asia đã ví Hùng Dũng như người không phổi, giống như cầu thủ huyền thoại Hàn Quốc Park Ji Sung bởi sự hoạt động vô cùng bền bỉ ở khu vực giữa sân.
Nếu như thương vụ này thành công, Hùng Dũng sẽ trở thành đồng đội của Văn Lâm ở CLB Muangthong United. Anh sẽ là cầu thủ tiếp theo của Việt Nam ra nước ngoài trong những năm qua cùng Văn Hậu, Công Phượng.
HLV Indonesia: "Tôi đang rất nóng lòng được đối đầu với HLV Park Hang-seo"
HLV Indonesia tỏ ra rất tự tin, chờ đợi được đối đầu với HLV Park Hang-seo và HLV Akira Nishino tại vòng loại World Cup 2022.
HLV Indonesia nóng lòng được đối đầu với HLV Park Hang Seo
HLV Indonesia nóng lòng được đối đầu với HLV Park Hang-seo.
Ông chia sẻ với Sports Korea: "Tôi đang rất nóng lòng được đối đầu với HLV Park Hang-seo và cả HLV Akira Nishino. ĐT Indonesia đã hết cơ hội lọt vào vòng loại cuối cùng khi chưa có được điểm số nào. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ quyết tâm tạo nên bất ngờ ở 3 trận đấu còn lại. Tôi muốn thể hiện cho người hâm mộ bóng đá Indonesia thấy được thế nào là bóng đá".
Lương cao nhưng thi đấu ít, Văn Hậu có bị Heerenveen thanh lý hợp đồng sớm?
Với mức lương cao thứ 4 trong đội nhưng ít được thi đấu, Văn Hậu có lý do để lo lắng khi CLB Heerenveen vừa thanh lý hợp đồng với hàng loạt cầu thủ ít có đóng góp cho đội bóng.
Văn Hậu khá tự tin trong màu áo Heerenveen
Văn Hậu khá tự tin trong màu áo Heerenveen.
Khi so sánh với nhiều cái tên đá chính khác, BLĐ Heerenveen có lý do để cân nhắc về hiệu quả mà hậu vệ người Thái Bình mang lại.
Trong trường hợp không khẳng định được năng lực, không loại trừ khả năng Văn Hậu sẽ lại rơi vào tình cảnh tương tự các đồng đội như Emil Frederiksen, Nemanja Mihajlovic hay Ánders Dreyer vừa bị thanh lý hợp đồng vì không phát huy hiệu quả.
Man City phơi áo trước Tottenham
Trong thế 10 người, Man City thua chủ nhà Tottenham 0-2 ở vòng 25 Ngoại hạng Anh hôm 2/2.
Guendogan bỏ lỡ cơ hội ghi bàn trên chấm 11m cho Man City.
Guendogan bỏ lỡ cơ hội ghi bàn trên chấm 11m cho Man City.
Đây là lần đầu tiên Jose Mourinho vượt qua Pep Guardiola trên sân nhà ở một giải vô địch quốc gia. Chiến thắng mang đậm phong cách "Người Đặc Biệt", khi chủ nhà bị lấn sân nhưng chắt chiu cơ hội để chiến thắng. Tottenham chỉ sút 3 quả, ghi 2 bàn. Còn Man City tạo ra 18 pha dứt điểm, nhưng trắng tay.
Thất bại khiến Man City vẫn bị Liverpool bỏ cách 22 điểm. Khoảng cách giữa Man City và nửa sau bảng điểm còn ngắn hơn, với 20 điểm.
Cơ hội nào cho đội tuyển nữ Việt Nam dự World Cup?
 Việc lấy vé dự Olympic 2020 là nhiệm vụ có thể nói là bất khả thi với ĐT bóng đá nữ trong thời điểm hiện tại. Nhưng dù chỉ còn 3% cũng cứ hy vọng.
HLV Mai Đức Chung tại cuộc họp báo trước giải Ảnh: VF
HLV Mai Đức Chung tại cuộc họp báo trước giải. Ảnh: VF
Do đội tuyển nữ Triều Tiên bất ngờ xin rút khỏi vòng loại thứ ba Olympic Tokyo 2020 nên ở bảng A sẽ chỉ còn tuyển nữ Việt Nam cùng 2 đội tuyển Hàn Quốc và Myanmar. Đây là cơ hội tốt để các học trò của HLV Mai Đức Chung nắm lấy cơ hội giành 1 vé vào vòng bán kết (play-off) tranh vé dự Olympic 2020 tại Nhật Bản. ĐT nữ Việt Nam sẽ có trận ra quân gặp Myanmar vào ngày 6/2, sau đó gặp chủ nhà Hàn Quốc vào ngày 9/2.
HLV Mai Đức Chung thừa nhận: “Khó lòng tranh được 1 trong 2 tấm vé dự Olympic 2020. Dẫu sao đây là dịp để tôi trẻ hóa lực lượng. Đội bóng sẽ thi đấu hết sức vì màu cờ sắc áo. Đồng thời đây cũng là cơ hội để lứa trẻ của Việt Nam cọ xát, phát triển hơn”.

tin mới

Cầu thủ đắt giá nhất U23 Việt Nam và cái duyên ghi bàn kỳ lạ; Bảng xếp hạng U23 châu Á 2024 mới nhất: U23 Indonesia có lợi thế

Cầu thủ đắt giá nhất U23 Việt Nam và cái duyên ghi bàn kỳ lạ; Bảng xếp hạng U23 châu Á 2024 mới nhất: U23 Indonesia có lợi thế

(Baonghean.vn) - Tiền đạo Bùi Vĩ Hào luôn biết cách tỏa sáng mỗi khi được tung vào sân từ băng ghế dự bị; U23 Indonesia có lợi thế trong cuộc đua giành vé vào tứ kết ở bảng A khi đã vươn lên vị trí thứ 2 với 3 điểm sau 2 trận đã đấu. Đó là những thông tin thể thao nổi bật trong 24h qua.

U23 Việt Nam không còn là ẩn số, chờ sức bật ngôi sao

U23 Việt Nam không còn là ẩn số, chờ sức bật ngôi sao

Đội tuyển của huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn đã dự 5/6 vòng chung kết U23 châu Á khi sân chơi này lần đầu diễn ra năm 2013. U23 Việt Nam không còn là ẩn số với mọi đối thủ và để tiến sâu, thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn cần chứng tỏ năng lực thực sự thay vì mong đợi vào may mắn.

U23 Việt Nam gặp U23 Kuwait: Đầu xuôi, đuôi lọt

U23 Việt Nam gặp U23 Kuwait: Đầu xuôi, đuôi lọt

(Baonghean.vn) - Ẩn số U23 Kuwait phần nào sẽ gây khó khăn cho U23 Việt Nam ở ngày ra quân. Nhưng thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn sẽ biết cách để hóa giải ẩn số này, qua đó có được một kết quả thuận lợi trước đối thủ đến từ Tây Á.

 Đội bóng của HLV Park Hang -seo bại trận trong ngày Kon Tum FC lập kỷ lục; Thể Công Viettel tìm kiếm tài năng từ gần 900 cầu thủ nhí

Đội bóng của HLV Park Hang -seo bại trận trong ngày Kon Tum FC lập kỷ lục; Thể Công Viettel tìm kiếm tài năng từ gần 900 cầu thủ nhí

(Baonghean.vn) - Chủ nhà Kon Tum FC đã đánh bại CLB Bắc Ninh 1-0 trong ngày sân Kon Tum lập kỷ lục về khán giả; Từ gần 900 cầu thủ nhí tham dự Cúp Viettel 2024, Công ty Thể thao Viettel có dịp tuyển chọn tài năng... là những thông tin thể thao nổi bật trong 24h qua.

Đối thủ trực tiếp của U23 Việt Nam tại giải châu Á có động thái gây ngỡ ngàng; Man Utd 'giương cờ trắng' trong cuộc đua top 4

Đối thủ trực tiếp của U23 Việt Nam tại giải châu Á có động thái gây ngỡ ngàng; Man Utd 'giương cờ trắng' trong cuộc đua top 4

(Baonghean.vn) - Danh sách U23 Malaysia dự giải U23 châu Á 2024 có đến 7 tiền đạo; Đội tuyển futsal Việt Nam chốt lực lượng dự Vòng chung kết giải châu Á; Man Utd “giương cờ trắng” trong cuộc đua top 4... là những tin tức thể thao đáng chú ý 24 giờ qua.