Exciter 150 将于 12 月中旬在越南上市

December 11, 2014 09:24

Exciter 150 的两个 RC 和 GP 版本的初始真实图像显示,与旧版本相比,设计发生了显著变化。

Hai phiên bản RC và GP của mẫu xe côn tay thể thao Exciter 150 cùng xuất hiện tại một địa điểm chạy thử. Sau một số lần rò rỉ, đây là lần đầu tiên các tín đồ xe côn tay thể thao cỡ nhỏ có cái nhìn cận cảnh rõ nét về chiếc Exciter 150. Theo đó, thiết kế của model này thay đổi đáng kể so với phiên bản cũ. Phần đầu xe với mặt nạ và yếm xe gọn hơn. Khe hở nơi đặt còi xe trước đây được làm hẹp và rộng. Đèn xi-nhan phía dưới nhỏ và đẹp hơn.
Exciter 150 运动型摩托车的 RC 版和 GP 版亮相于同一测试场地。在多次曝光后,这是小型运动型摩托车爱好者首次近距离清晰地一睹 Exciter 150 的风采。因此,该车型的设计与旧款相比发生了显著变化。车头、前脸和整流罩更加紧凑。之前放置喇叭的缝隙也变得更窄、更宽。下方的转向灯更小巧,也更美观。
Phần đuôi xe thay đổi đáng kể với đèn xi-nhan tách rời thay vì gắn liền với đèn hậu như trước. Chắn bùn sau to và nhô cao trong khi chụp ống xả trông khá thể thao. Ngoài ra, cụm đồng hồ cũng được thiết kế mới.
车辆尾部变化显著,转向灯不再像之前那样与尾灯连接,而是改为独立式。后挡泥板宽大且高耸,排气罩则颇具运动感。此外,仪表盘也经过全新设计。
Trong khi đó, Exciter 150 phiên bản GP đã mang nhiều màu xanh hơn. Điều này thể hiện sự lắng nghe của hãng xe Nhật khi nhiều người dùng Việt Nam phản ánh họ không thích Exciter GP 2013 vì quá nhiều màu trắng.
与此同时,Exciter 150 GP 版的蓝色比例更高。这表明,这家日本汽车公司正在倾听许多越南用户的意见,他们反映不喜欢 2013 款 Exciter GP,因为白色比例过高。
Xe vẫn sử dụng phuộc sau dạng lò xo trụ đơn, vành đúc, phanh đĩa cho cả bánh trước và bánh sau. Exciter 150 sử dụng hộp số 5 cấp, trong khi động cơ 150 phân khối được cho sản sinh công suất tối đa 16 mã lực. Trao đổi với Zing.vn, đại diện Yamaha Việt Nam cho biết, Exciter 150 sẽ ra mắt giữa tháng 12 này.
该车仍采用单缸弹簧后悬架、铸造轮毂以及前后轮均采用盘式制动器。Exciter 150 配备 5 速变速箱,其 150cc 发动机据称最大输出功率为 16 马力。雅马哈越南公司的一位代表在接受我们的采访时表示,Exciter 150 将于 12 月中旬上市。

据Zing.vn报道

特色义安报纸

最新的

x
Exciter 150 将于 12 月中旬在越南上市
供电内容管理系统- 产品