本田 Winner 首次在赛道上比赛

October 11, 2016 10:53

本田的新款手动离合器车型保留了 150cc 发动机,参加在巴地头顿省巴地体育场举行的全国锦标赛第 11 轮比赛。

Giống như những vòng thi đấu trước, các tay đua thuộc hệ chuyên nghiệp và bán chuyên tiếp tục tranh tài tại các hạng mục MSX125, Blade và Wave. Nội dung thi đấu đối với xe Winner 150 là điểm mới thu hút khán giả ở vòng thi đấu diễn ra vào ngày 8/10.
与往届赛事一样,职业和半职业赛车手继续在MSX125、Blade和Wave三个级别展开角逐。Winner 150赛事于10月8日举行,为观众带来了新的亮点。
Các tay đua có dịp thử thách khả năng bứt tốc và qua cua trên mẫu xe mới của Honda. Một vài chi tiết thay đổi để phù hợp với quá trình đua, động cơ vẫn là loại DOHC, 4 thì, cam đôi, dung tích 149,1 phân khối, công suất 15,4 mã lực tại vòng tua 9.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 13,5 Nm tại 6.500 vòng/phút. Hộp số 6 cấp.
赛车手有机会在本田的新款车型上测试他们的加速和过弯能力。一些细节已根据比赛流程进行了更改,发动机仍然是双顶置凸轮轴 (DOHC)、四冲程、双凸轮轴,排量 149.1 cc,在 9,000 rpm 时输出 15.4 马力,在 6,500 rpm 时输出 13.5 牛米的最大扭矩。搭配 6 速变速箱。
Vòng thi đấu tổ chức tại sân vận động Bà Rịa, khán giả thích thú với những màn bứt tốc của Winner. Tuy nhiên, chỉ với 4 góc cua trái cho mỗi vòng đua, việc tranh tài của các vận động viên giảm đi phần nào kịch tính.
比赛在巴地体育场举行,观众对胜利者的加速感到欣喜。然而,由于每场比赛只有4个左弯,车手之间的竞争略显平淡。
Một pha té ngã khi qua cua của một vận động viên.
一名运动员在转弯时摔倒。
Đường đua không quá dài, hộp số 6 cấp của Winner khó có
赛道并不太长,因此Winner的6速变速箱并没有多少“发挥”的空间,不过这款本田150cc手动离合车型的加速能力还是相当不错的。
Các mẫu xe tranh tài tương đồng về thông số kỹ thuật. Bên cạnh may mắn, kỹ năng là yếu tố quyết định đến chiến thắng của mỗi vận động viên.
参赛车辆的技术规格都差不多,除了运气之外,技术也是决定选手胜负的关键。
Trải qua nhiều vòng thi đấu, tay đua Đồng Quốc Tài là người về nhất hệ Winner 150. Võ Nhật Vinh chiến thắng ở nội dung Blade, Lại Hữu Đạt cán đích đầu tiên hạng MSX125. Đứng đầu thể thức Wave 110 là tay đua Phạm Duy Tân.
经过多轮角逐,董国泰选手夺得Winner 150组冠军,武一荣选手获得Blade组冠军,赖友达选手获得MSX125组冠军,范维新选手获得Wave 110组冠军。

据VNE报道

相关新闻