Cô gái Nghệ An lạc sang Trung Quốc được đón về nhà, con vẫn mất tích

(Baonghean.vn) - Chị Lê Thị Lới (38 tuổi, quê ở xã Đức Sơn, huyện Anh Sơn) đã được người thân đưa về nhà nhưng đứa con của chị thì không biết đang ở đâu. 

» Cô gái Nghệ An đi lạc sang Trung Quốc đang được đón về nhà

» Cộng đồng mạng chia sẻ tìm người thân cho cô gái quê Nghệ An

Chiều 10/12, ông Lê Xuân Thắng - công an viên xã Đức Sơn (huyện Anh Sơn) xác nhận thông tin trên và cho biết, đầu óc chị Lới không được thật sự tỉnh táo, khi đi chị Lới có mang theo một đứa con gái sinh năm 2005. Bây giờ chị Lới đã được đưa về quê nhà, nhưng không biết con gái của chị đang ở đâu.

Cũng theo ông Thắng, chị Lới nói khi sang Trung Quốc chị sinh thêm ba người con. Tất cả các con đang ở Trung Quốc. Do chị Lới đầu óc, thần kinh không tỉnh táo nên rất khó kiểm chứng, làm rõ thông tin chị Lới nói. 

Chị Lê Thị Lới lúc mới trở về Việt Nam. Ảnh mạng xã hội
Chị Lê Thị Lới lúc mới trở về Việt Nam. Ảnh mạng xã hội

Ông Nguyễn Thanh Hùng - Trưởng Công an xã Đức Sơn, cho biết thêm: "Bây giờ trở về chị Lới cũng nói chị bị người ở thị trấn Anh Sơn rủ đi sang Trung Quốc. Chúng tôi đang tiếp tục làm rõ thông tin này và tìm con gái cho chị Lới". 

Hiện tại, hoàn cảnh chị Lới rất khó khăn. Khi chị Lới trở về thì bố, mẹ đã mất. Hiện chị đang được đưa về nhà của anh trai để chăm sóc sau nhiều năm mất tích.

Như đã đưa tin, ngày 7/12, mạng xã hội chia sẻ hình ảnh một người phụ nữ cùng dòng thông tin rằng, người phụ nữ ày bị bắt bên Trung Quốc vì không giấy tờ. Nay chị đã về đến Tân Thanh nhưng không nhớ được gì nhiều vì bị tiêm thuốc. Nhiều người ở Nghệ An nhận ra đó là chị Lới, ở xóm 17, xã Đức Sơn, huyện Anh Sơn.

Sau khi người nhà xác nhận đúng là chị Lới đã bắt xe khách ra Vĩnh Phúc đón chị Lới về. 

Khánh An 

tin mới

Bắt đối tượng mang 2.000 viên ma túy đi tiêu thụ

Bắt đối tượng mang 2.000 viên ma túy đi tiêu thụ

(Baonghean.vn) - Vừa bước xuống xe khách, chưa kịp tẩu tán 2.000 viên ma túy tổng hợp, Lô Thị Vân trú tại xã Giang Sơn (Đô Lương) đã bị Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (Công an tỉnh Nghệ An), Công an huyện Quỳ Hợp đồng chủ trì, phối hợp với Công an huyện Đô Lương bắt giữ.

Có cầu mới vượt sông Hiếu, hơn 3 nghìn người dân Quỳ Châu thoát nỗi lo bị chia cắt cục bộ mùa mưa lũ

Có cầu mới vượt sông Hiếu, hơn 3 nghìn người dân Quỳ Châu thoát nỗi lo bị chia cắt cục bộ mùa mưa lũ

(Baonghean.vn) - Liên tục vài năm gần đây, xã Châu Thắng (Quỳ Châu) luôn chịu ảnh hưởng bởi lũ lụt, khi nước sông Hiếu dâng cao còn bị chia cắt cục bộ, công tác cứu hộ, cứu trợ gặp rất nhiều khó khăn. Cây cầu mới vừa được xây dựng hoàn thành đã giải quyết dứt điểm vấn đề này.

Chấn chỉnh công tác quản lý thuế, không bỏ sót đối tượng nộp thuế sử dụng đất phi nông nghiệp

Chấn chỉnh công tác quản lý thuế, không bỏ sót đối tượng nộp thuế sử dụng đất phi nông nghiệp

(Baonghean.vn) - Cục Thuế tỉnh vừa có văn bản đôn đốc các phòng, Chi cục Thuế trực thuộc rà soát, báo cáo, quản lý thuế đối với các trường hợp sử dụng đất chưa có quyết định, hợp đồng thuê đất. Đây là vấn đề Báo Nghệ An đã phản ánh tại bài viết “Nghịch lý phía sau các cụm công nghiệp ở Quỳ Hợp”.