'Cô gái triệu view' đội Noo Phước Thịnh đăng quang The Voice 2018

Theo Lan Phương Ảnh: Bá Ngọc (news.zing.vn)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Suốt nhiều tháng ròng tranh tài, Ngọc Ánh - thí sinh thuộc đội Noo Phước Thịnh đã trở thành quán quân Giọng hát Việt 2018.
'Cô gái triệu view' đội Noo Phước Thịnh đăng quang The Voice 2018 ảnh 1
Thời khắc được mong chờ cuối cùng cũng đến. MC Phí Thùy Linh xướng tên Ngọc Ánh, đến từ đội Noo Phước Thịnh. Đây là kết quả gây bất ngờ, bởi trong đêm bán kết, cô đứng cuối về lượt bình chọn trong top 5. Tiết mục của Ngọc Ánh trong đêm chung kết cũng không quá nổi trội.
'Cô gái triệu view' đội Noo Phước Thịnh đăng quang The Voice 2018 ảnh 2
Như vậy, Giọng hát Việt đã kết thúc một mùa giải không bùng nổ như mong đợi. Đêm chung kết và cả kết quả cuối cùng đều không đạt được hiệu ứng như những mùa đầu tiên.
'Cô gái triệu view' đội Noo Phước Thịnh đăng quang The Voice 2018 ảnh 3
Ba thí sinh Gia Nghi, Thái Bình, Minh Ngọc đồng hạng Á quân. Thí sinh đạt số phiếu bình chọn thấp nhất là Dương Quốc Anh với trên 8%, anh nhận chứng nhận top 5 từ chương trình.
'Cô gái triệu view' đội Noo Phước Thịnh đăng quang The Voice 2018 ảnh 4
Ở phần thi song ca cùng huấn luyện viên, Lam Trường cùng học trò thể hiện Mưa phi trường - ca khúc gắn liền với tên tuổi nam ca sĩ và mới đây được làm mới với sự góp giọng của Noo Phước Thịnh.
'Cô gái triệu view' đội Noo Phước Thịnh đăng quang The Voice 2018 ảnh 5
Hai cô trò Tóc Tiên chọn Có ai thương em như anh theo phong cách semi-classic. Đây là ca khúc mới nhất của Tóc Tiên. Trước đó, chia sẻ về lý do chọn bài mới, nữ HLV cho biết: "Đây là bản nhạc mà tôi được nhiều người yêu mến trong thời gian qua. Tiếp đó, tôi cũng muốn có một kỷ niệm thật đẹp với học trò". Binz là khách mời đặc biệt trong tiết mục, tuy nhiên, chất giọng trầm của rapper nổi tiếng không thực sự ăn nhập với hai cô trò đang hết mình phô diễn nội lực.
'Cô gái triệu view' đội Noo Phước Thịnh đăng quang The Voice 2018 ảnh 6
Noo Phước Thịnh cùng 3 học trò thể hiện bản mashup loạt ca khúc kinh điển của âm nhạc thế giới: You're my heart, you're my soul - Sunny - Daddy cool. Với mong muốn dồn hết sự chú ý, tỏa sáng cho học trò, giọng ca Chờ ngày mưa tan chỉ thể hiện một câu trong tiết mục. Đây là phần thi cuối cùng của dàn thí sinh trước khi bước vào giây phút quan trọng.
'Cô gái triệu view' đội Noo Phước Thịnh đăng quang The Voice 2018 ảnh 7
Đặng Thị Thái Bình thể hiện ca khúc Nàng Việt trên nền giai điệu piano của nhạc sĩ Hoài Sa. Theo tiết lộ của Tóc Tiên, ban đầu thí sinh duy nhất đội cô dự định biểu diễn ca khúc khác, tuy nhiên, ít ngày trước khi chung kết diễn ra, Thái Bình đã phải thay đổi lựa chọn vì bài cũ gặp sự cố. Dù gặp trở ngại về thời gian nhưng Thái Bình đã có một tiết mục tốt về giọng hát và sự tự tin trên sân khấu.
'Cô gái triệu view' đội Noo Phước Thịnh đăng quang The Voice 2018 ảnh 8
Minh Ngọc - giảng viên thanh nhạc - duy trì phong độ ổn định nhất trong cuộc thi. Cô cũng có giọng hát nổi trội và theo tin đồn lan truyền trên mạng xã hội, Minh Ngọc sẽ trở thành quán quân năm nay. Thí sinh cuối cùng của Noo Phước Thịnh thể hiện ca khúc Cảm ơn đời với sự hỗ trợ của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh. Minh Ngọc tiếp tục phô diễn lợi thế chất giọng khỏe, nốt cao tròn trịa. Mặt bằng chung, dàn thí sinh năm nay đồng đều, tuy nhiên, khán giả chưa tìm ra một giọng ca thực sự có màu sắc, chất giọng khác biệt. Giọng hát Việt đã bước sang mùa 5, chương trình âm nhạc cũng bão hòa, bởi thế, những nhân tố lạ ngày càng trở nên khan hiếm.
'Cô gái triệu view' đội Noo Phước Thịnh đăng quang The Voice 2018 ảnh 9
Gia Nghi ở đêm bán kết đã có tiết mục rock dữ dội, cá tính. Theo đánh giá của Tóc Tiên, ở cô toát lên thần thái không phải thí sinh nào cũng có được. Với đêm chung kết, học trò Noo Phước Thịnh tiếp tục mạo hiểm với Bên em là biển rộng – ca khúc đã quá thành công với giọng hát Lệ Quyên, Thu Phương. Thí sinh nhỏ tuổi nhất team có chất giọng khỏe, vang và quãng rộng, nên thể hiện khá trọn vẹn bài hát này.
'Cô gái triệu view' đội Noo Phước Thịnh đăng quang The Voice 2018 ảnh 10
Ngọc Ánh - học trò Noo Phước Thịnh - ra quân đầu tiên. Cô chọn liên khúc Độc ẩm - Xinh do Khắc Hưng, Nathan Lee sáng tác. Ngọc Ánh suýt mất cơ hội bước vào chung kết, tuy nhiên, thí sinh này được cứu vào phút chót nhờ bình chọn của khán giả trên trang web của chương trình.
'Cô gái triệu view' đội Noo Phước Thịnh đăng quang The Voice 2018 ảnh 11
Alex Dương - Dương Quốc Anh là thí sinh cuối cùng đội Lam Trường. Anh thể hiện ca khúc quen thuộc Mẹ yêu của nhạc sĩ Phương Uyên. Trước đó, khi lọt vào top 5, Dương Quốc Anh bị đánh giá là chưa xứng đáng. Tiết mục trong đêm bán kết của giọng ca trẻ chưa làm hài lòng khán giả khi thiên về yếu tố trình diễn. Với Mẹ yêu trong đêm chung kết, học trò Lam Trường tập trung hơn cho giọng hát, tuy nhiên, tiết mục của anh chưa đủ cảm xúc để khiến khán giả rung động khi nghe bài hát về tình mẫu tử. Anh thậm chí bị phô giọng từ những câu hát đầu tiên.
'Cô gái triệu view' đội Noo Phước Thịnh đăng quang The Voice 2018 ảnh 12
Bốn huấn luyện viên đảm nhận vai trò mở màn đêm chung kết. Hòa chung không khí tưng bừng của người dân cả nước trong ngày Quốc khánh 2/9, Thu Phương, Tóc Tiên, Noo Phước Thịnh và Lam Trường lần lượt thể hiện liên khúc Có phải em mùa thu Hà Nội, Sài Gòn đẹp lắmNiềm tin chiến thắng. 4 giọng ca hòa giọng trước khi bước vào cuộc chiến cuối cùng.
'Cô gái triệu view' đội Noo Phước Thịnh đăng quang The Voice 2018 ảnh 13
Thu Phương chỉ đảm nhận vai trò giám khảo khách mời. Học trò cuối cùng của cô là Thu Ngân dừng chân ở đêm bán kết với lượt phiếu bình chọn thấp nhất.

Đêm chung kết Giọng hát Việt 2018 chính thức diễn ra tối 2/9. Top 5 thí sinh gồm Minh Ngọc, Gia Nghi, Ngọc Ánh, Thái Bình và Dương Quốc Anh.

Trước đêm bán kết diễn ra vào 26/8, chương trình vướng nghi án dàn xếp kết quả. Một hình ảnh cho thấy Thu Ngân bị loại ở đêm bán kết, Noo Phước Thịnh bảo toàn đội hình 3 thành viên được lan truyền trên mạng xã hội. Cũng theo hình ảnh, Minh Ngọc, đội Noo Phước Thịnh sẽ trở thành quán quân, 4 thí sinh còn lại đồng hạng á quân.

Chưa biết kết quả cuối cùng có tương đồng với tin đồn làm xôn xao cộng đồng mạng hay không, tuy nhiên, lúc này, Noo Phước Thịnh cũng nhắm tới 60% cơ hội chiến thắng. Ba thí sinh trong top 5 thuộc đội anh là Minh Ngọc, Gia Nghi và Ngọc Ánh đều là những đối thủ mạnh, phong độ ổn định. Họ cùng Thái Bình được đánh giá là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị quán quân.

  •  

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.