Cô gái xứ Nghệ gây sốt cộng đồng mạng với clip cover nhạc Rap

(Baonghean.vn) - Những ngày gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn cover nhạc Rap và được cộng đồng mạng chia sẻ chóng mặt. Ngay sau khi đăng tải, đoạn cover này đã nhận được gần 700 ngàn lượt xem, 30 ngàn lượt thích, 20 ngàn lượt chia sẻ và bình luận.

Chủ nhân của đoạn cover “Yêu đương” là Vương Mai Linh, SN 1997, quê ở Thành phố Vinh (Nghệ An). Mai Linh hiện là sinh viên Trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội.

Mai Linh từ lâu đã không còn xa lạ gì với cộng đồng mạng. Cách đây gần một tháng, cô từng đóng vai chính và cùng góp giọng hát trong MV hài hước “Ngày nhập ngũ” của ca sĩ Đỗ Duy Nam.

Mai Linh cho biết: “Trước đây, mình có hợp tác cùng anh Duy Nam một lần. Chắc để lại ấn tượng, nên lần này được mời làm nữ chính trong MV "Ngày nhập ngũ". Bọn mình cũng không ngờ MV này lại đạt gần 20 ngàn lượt xem chỉ chưa đầy 1 tháng. Mình hy vọng trong tương lai sẽ tiếp tục được hợp tác với anh Duy Nam”.
Trích đoạn MV "Ngày nhập ngũ".
Trong MV “Ngày nhập ngũ”, ca sĩ Đỗ Duy Nam đóng vai Sung, và Mai Linh đóng vai Tươi. MV đã chế lại lời nhiều bài hát, như: Túp lều lí tưởng, Mình cưới nhau đi, Đắp mộ cuộc tình,…kèm theo là những cảnh quay hài hước, nhưng cũng không kém phần xúc động.

Mới đây, cô gái Nghệ An tiếp tục gây sốt trên mạng bằng đoạn cover Rap ngọt ngào. Đoạn cover chỉ dài gần 2 phút, nhưng đã nhận được rất nhiều sự tán thưởng từ cộng đồng mạng.

Chỉ sau vài ngày đăng tải, đoạn cover Rap “Yêu đương” của cô gái Nghệ An đã nhận được gần 700 ngàn lượt xem, 30 ngàn lượt thích, 20 ngàn lượt chia sẻ và bình luận.

Trên mạng xã hội, nhiều người để lại bình luận, như: “Hay lắm chị ơi”, “Xem đi xem lại cả trăm lần rồi vẫn không thấy chán”, “Rớt tim mất thôi”, “Đã xinh đẹp còn hát hay”,…

Đoạn cover Rap “Yêu đương” của cô gái Nghệ An.

Trên trang cá nhân của mình, Linh Mai hiện đang sở hữu hơn 45 ngàn lượt theo dõi, vì vậy, mỗi lần cô gái Nghệ An tung ra ca khúc mới đều nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

“Theo mình, với thể loại nhạc Rap, khó nhất vẫn là để phát âm rõ chữ nhưng khẩu hình miệng không được xấu. Đoạn cover "Yêu đương" mình thu một cách ngẫu hứng, nhưng lại không ngờ được nhiều người đón nhận đến vậy” - Mai Linh chia sẻ.

Ngoài giọng hát ngọt ngào, ấm áp, Mai Linh còn có khả năng diễn xuất tốt. Hiện tại, Mai Linh đang cố gắng thử sức với nhiều lĩnh vực khác nhau, để từ đó giúp bản thân theo đúng lĩnh vực, đúng sở trường của mình.

Vương Mai Linh ngoài sở hữu giọng hát hay, còn có ngoại hình ưa nhìn. Ảnh NVCC
Vương Mai Linh ngoài sở hữu giọng hát hay, còn có ngoại hình ưa nhìn. Ảnh NVCC
Mai Linh sinh ra và lớn lên trong một gia đình không có ai làm nghệ thuật, nhưng lại được trời phú cho giọng hát ngọt ngào, hấp dẫn người nghe, cùng với niềm đam mê âm nhạc. Được gia đình ủng hộ, Mai Linh đã quyết định theo đuổi con đường nghệ thuật.

Mai Linh cho biết thêm: “Từ bé mình thỉnh thoảng cũng có tham gia các hoạt động ca hát của trường, lớp, nhưng cũng chỉ là phong trào. Vì bố mẹ mình khá vui tính, nên rất ủng hộ khi mình. Theo thời gian, tình yêu với nghệ thuật bắt đầu ngấm sâu vào người mình và rồi mình quyết định thi vào trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật quân đội để học tập”.

Mai Linh tiết lộ, sắp tới cô sẽ cho ra mắt một MV cover mới. Hiện tại, cô và ekip của mình đang lên kế hoạch và chuẩn bị tiến hành quay phim./.

tin mới

Đường hoa trên dốc Kẻ Lè ở Quỳ Châu

Đường hoa trên dốc Kẻ Lè ở Quỳ Châu

(Baonghean.vn) - Quốc Lộ 48A như dải lụa mềm vắt qua thị trấn Tân Lạc, huyện miền núi Quỳ Châu có hai con dốc khá nổi tiếng là Kẻ Lè và Bù Bài. Để tạo mỹ quan cho cửa ngõ thị trấn Tân Lạc, huyện Quỳ Châu từ đầu năm nay đã tổ chức thành công đường hoa trên dốc Kẻ Lè.

Có hẹn với Môn Sơn - Lục Dạ

Có hẹn với Môn Sơn - Lục Dạ

(Baonghean.vn) - Lễ hội Môn Sơn - Lục Dạ là một trong những lễ hội độc đáo và mang đậm bản sắc văn hóa của người dân tộc Thái ở huyện Con Cuông. Bên cạnh cảnh đẹp thiên nhiên, Môn Sơn còn níu chân du khách bởi bản sắc văn hóa độc đáo của người dân nơi đây.

Tháng Tư về trên sắc hoa cúc biển Cửa Lò

Tháng Tư về trên sắc hoa cúc biển Cửa Lò

(Baonghean.vn) - Cứ mỗi độ tháng 4 về, những bông cúc biển lại tỏa sắc rực rỡ. Vẻ đẹp riêng của loại hoa được xem là biểu tượng du lịch Cửa Lò khiến cho các thiếu nữ không thể bỏ lỡ với mong muốn lưu lại những tấm hình làm kỷ niệm.

Khai mạc lớp bồi dưỡng văn học, nghệ thuật đối với sự phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam

Khai mạc lớp bồi dưỡng văn học, nghệ thuật đối với sự phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam

(Baonghean.vn) - Ngày 15/4, tại thành phố Hạ Long, Hội đồng Lý luận phê bình văn học, nghệ thuật Trung ương phối hợp với tỉnh Quảng Ninh khai mạc lớp bồi dưỡng “Văn học, nghệ thuật đối với sự phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam: Vai trò của sáng tạo, lý luận, phê bình và quảng bá”.

Bệnh tan máu bẩm sinh

Sàng lọc, phòng ngừa bệnh tan máu bẩm sinh

(Baonghean.vn) - Bệnh tan máu bẩm sinh (Thalassemia) là bệnh di truyền và ảnh hưởng lâu dài đến sức khỏe của người bệnh và cả chất lượng dân số. Tại Nghệ An, dù đã được tuyên truyền thường xuyên nhưng số người mắc bệnh vẫn còn khá cao, nhất là ở các huyện miền núi.