Con gái 9 tuổi cao bằng MC Diệp Chi

Mới 9 tuổi nhưng bé An Nhiên đã cao bằng mẹ, sống tình cảm và biết làm mọi việc trong nhà.

Ngắm nhìn bức ảnh trên biển bên bé An Nhiên, Diệp Chi ngỡ ngàng khi con gái đã cao bằng mẹ. Nữ MC hài hước viết: "Hai chị em mà nhìn dáng vóc không biết bên nào là chị, bên nào là em. Thật sự hoảng với tốc độ lớn của An Nhiên đó em ơi. Em mới 9 tuổi thôi mà, hai năm nữa mẹ sẽ đứng đến đâu đây em".

MC Diệp Chi và con gái.

MC Diệp Chi và con gái.

Nhiều bạn bè, khán giả cũng bất ngờ với chiều cao vượt trội của nhóc tỳ. Diệp Chi cũng thừa nhận dù ở bên con hàng ngày nhưng "vẫn choáng". Với ý kiến cho rằng cô bé có thể thành siêu mẫu trong tương lai, bà mẹ trẻ nói "Em tomboy lắm, không có cái viễn cảnh người mẫu đâu".

Bé An Nhiên (Sumo) là trái ngọt trong tình yêu của Diệp Chi và MC Trung Kiên. Cặp đôi kết hôn năm 2010 và có cuộc sống kín tiếng. Mới 9 tuổi nhưng Sumo đã khá thành thạo những việc trong nhà, từ dọn dẹp nhà cửa tươm tất đến vào bếp nấu ăn, rửa chén. Cô bé cũng sống tình cảm, thường xuyên nhắn tin nói yêu thương mẹ. Diệp Chi thừa nhận cuộc sống có nhiều nỗi trăn trở nhưng Sumo luôn là động lực tiếp thêm sức mạnh cho cô. "Cuộc đời mẹ thật quá may mắn khi có nàng. Bất kỳ lúc nào muốn lả đi, cứ về nhìn em bé này cười nói, quàng tay ôm mẹ, thủ thỉ "thương mẹ, thương mẹ" là phải xốc dậy tinh thần ngay lập tức.

Cô và con gái coi nhau như bạn thân, có thể sẻ chia tất cả mọi chuyện trong cuộc sống. Làm bạn được với con, cô thấy rất khỏe và nhàn. "Nói gì con cũng tiếp thu, bảo gì con cũng nghe, cũng làm. Thế nên mình chẳng mấy khi phải cau có, bực bội. Con cũng là một bạn nhỏ cực kỳ vui vẻ, vì ít khi phải phụng phịu, dỗi dằn với mẹ. Mọi thứ đều có thể nói được cùng nhau, sao phải hờn dỗi cho mất thời gian", Diệp Chi tâm sự.

MC Diệp Chi được khán giả truyền hình biết đến nhiều khi đồng hành cùng các chương trình Rung chuông vàng, Đường lên đỉnh Olympia, Điều ước thứ 7...

MC Diệp Chi được khán giả truyền hình biết đến nhiều khi đồng hành cùng các chương trình Rung chuông vàng, Đường lên đỉnh Olympia, Điều ước thứ 7...

Chia sẻ về bí quyết để con có thể tin tưởng và gần gũi mình, nữ MC nói: "Mỗi khi con làm điều gì đó khiến mình không vừa ý, mình sẽ hít một hơi sâu và tự nhẩm đếm từ 10 về 1. Đếm ngược xong là cơ trán giãn hết ra, môi từ thế cau cau hóa thành một nụ cười hiền dịu. Bao lời ồ ạt định phát ra với âm lượng cực lớn bỗng thu lại chỉ bé bằng một câu nhỏ nhẹ súc tích "con ơi, mẹ thấy như thế không ổn đâu ạ". Sau đó là cùng nhau ngồi lại, nhìn vào mắt nhau và bài ca rất sến mọi khi bắt đầu. Mười giây ngắn ngủi mà thay đổi được nhiều thứ phết. Các mẹ thử xem. Cau có làm gì cho nhanh già, cứ từ từ rồi con sẽ như mình mong muốn".

tin mới