Con gái Trump khoe váy 5.000 đôla giữa tranh cãi về lệnh cấm nhập cảnh Mỹ

Ivanka bị chỉ trích là "giả điếc" sau khi chia sẻ ảnh cô diện chiếc váy cao cấp đi dự tiệc trong bối cảnh hàng trăm người bị mắc kẹt vì lệnh cấm nhập cảnh của ông Trump.

Con gái cả 35 tuổi của Tổng thống Trump tối qua đăng tải lên mạng xã hội bức ảnh cho thấy cô và chồng là Jared Kushner, cố vấn cấp cao của Nhà Trắng, chuẩn bị đi dự tiệc ở Washington.

Trong đó, Ivanka mặc chiếc váy cổ yếm màu bạc của nhà thiết kế Carolina Herrera trị giá tới gần 5.000 USD còn Kushner mặc vest đen, thắt nơ ở cổ, theo The Sun.

con-gai-trump-khoe-vay-5000-do-giua-tranh-cai-ve-lenh-cam-nhap-canh-my
con-gai-trump-khoe-vay-5000-do-giua-tranh-cai-ve-lenh-cam-nhap-canh-my

Bữa tiệc tối sang trọng được tổ chức thường niên tại Alfalfa Club, thu hút đông đảo giới tinh hoa ở thủ đô và có cả tổng thống Mỹ tham dự kể từ thời Ronald Reagan. Tuy nhiên, ông Trump được cho là không có mặt ở sự kiện năm nay.  

Hàng loạt người dùng Twitter đã nhanh chóng chỉ trích Ivanka vì động thái thiếu khôn ngoan trên, thậm chí cho rằng cô "giả điếc" trước tình hỗn loạn đang diễn ra ở nhiều sân bay sau khi bố cô ký sắc lệnh cấm công dân từ 7 nước Hồi giáo nhập cảnh Mỹ trong 90 ngày.

"Ivanka Trump, bố cô phải chịu trách nhiệm về việc hai công dân cấp cao có thẻ xanh đã bị giam giữ trái phép tại sân bay O'Hare 10 giờ. Chúc vui vẻ!", nữ diễn viên đoạt giải Oscar, ngôi sao nhạc Pop Cher viết.

"Ivanka Trump, tốt lắm, thế giới đang bốc hỏa và các gia đình đang bị ly tán còn cô thì diện váy ánh kim", một người khác bức xúc.

Một người thậm chí bày tỏ sự phẫn nộ gay gắt: "Ivanka Trump thật không biết xấu hổ khi phô trương sự giàu có ghê tởm hoàn toàn tách rời với thực tế. Thật buồn".

Trong sắc lệnh ký hôm 27/1, ông Trump cũng cấm người tị nạn, bao gồm cả phụ nữ và trẻ em, đến Mỹ trong vòng 120 ngày. Lệnh cấm dẫn tới nhiều cuộc biểu tình tại các sân bay trên khắp nước Mỹ với hàng trăm người bị mắc kẹt và không biết tương lai sẽ ra sao. 

Sắc lệnh của tân tổng thống Trump cũng vấp phải sự chỉ trích của nhiều lãnh đạo thế giới. 

Theo VNE

tin mới

Chuyên gia lý giải vì sao Pháp không đủ khả năng tiến hành chiến tranh khốc liệt ở Ukraine

Chuyên gia lý giải vì sao Pháp không đủ khả năng tiến hành chiến tranh khốc liệt ở Ukraine

Nước Pháp, bất chấp những tuyên bố hung hăng của Tổng thống Emmanuel Macron, không có đủ tiềm lực để tham gia vào cuộc chiến khốc liệt ở Ukraina; thậm chí nước này có thể chỉ có đủ đạn dược trong 2-3 ngày, theo Cyril de Lattre - chuyên gia hàng không, cựu phi công Pháp nói với Sputnik.

 Tướng Cương: Sẽ xảy ra cuộc chiến tổng lực nếu Tel Aviv đáp trả

Tướng Cương: Sẽ xảy ra cuộc chiến tổng lực giữa Iran - Israel nếu Tel Aviv đáp trả vụ tấn công 13/4

(Baonghean.vn) - Bình luận về khả năng có một cuộc chiến tổng lực và toàn diện giữa Iran - Israel sau sự kiện 13/4, PGS.TS. Thiếu tướng Lê Văn Cương - nguyên Viện trưởng Viện Chiến lược Bộ Công an cho rằng, cuộc chiến sẽ bùng lên nếu Israel có các hành động đáp trả vào các căn cứ của Iran.

Đức tính toán gì khi đưa quân tới biên giới Nga?

Đức tính toán gì khi đưa quân tới biên giới Nga?

(Baonghean.vn) - Lần đầu tiên kể từ năm 1945, Đức đưa vài nghìn binh lính tiến sát tới biên giới Nga. Bộ trưởng Quốc phòng Đức gọi những gì đang diễn ra là “một ngày tuyệt vời đối với Quân đội Đức”. Lữ đoàn Đức này đi đâu, và sẽ gây ra mối đe dọa nghiêm trọng nào đối với lợi ích của Nga?

Cựu Giám đốc tình báo đối ngoại Pháp: Nga - Ukraine sẽ đi đến hòa bình nhờ ông Trump

Cựu Giám đốc tình báo đối ngoại Pháp: Nga - Ukraine sẽ đi đến hòa bình nhờ ông Trump

(Baonghean.vn) - Cựu Giám đốc Tổng cục An ninh Đối ngoại Pháp Alain Jouillet cho biết, nếu Nga và Ukraine không thể đạt được thỏa thuận trong những tháng tới, do áp lực từ các thế lực bên ngoài, thì một thỏa thuận ngừng bắn sẽ đạt được sau khi ông Donald Trump trở lại nắm quyền.