Con trai Beckham không muốn nối nghiệp bố

Cựu danh thủ cho biết anh "nhói tim" khi nghe một trong ba cậu con trai thổ lộ về áp lực bị so sánh giống bố mỗi lần ra sân.

Trong một buổi phỏng vấn với ABC News, David Beckham tâm sự anh đã "nhói tim" khi nghe một người con trai nói rằng không muốn trở thành cầu thủ giống bố.

"Có lần, một trong ba cậu nhóc nói với tôi rằng: Bố ơi, con không chắc là có muốn theo nghiệp sân cỏ hay không. Mỗi khi con ra sân, con biết mọi người sẽ nói rằng đó là con trai David Beckham và bàn tán liệu con có giỏi như bố không. Và quả thực, con không giỏi đến vậy", anh kể.

2-9951-1442721750.jpg

Becks đau lòng khi biết con trai không muốn nối nghiệp bố vì bị áp lực so sánh. Ảnh:Independent.

Cựu danh thủ thừa nhận anh thích các con chơi bóng đá nhưng chỉ với điều kiện chúng phải vui vẻ khi theo đuổi nó.

Ngoài con gái Harper, gia đình Beckham và Victoria có ba cậu con trai là Brooklyn 16 tuổi, Romeo 13 tuổi và Cruz 10 tuổi. Bekcs không nói rõ cậu con trai nào đã tâm sự với anh. Tuy vậy, nhiều nguồn tin suy đoán đó chính là Brooklyn. Chàng trai 16 tuổi này vừa tốt nghiệp trung học và định theo đuổi các ngành liên quan đến nghệ thuật, nhiếp ảnh.

1-4703-1442721750.jpg

David Beckham và vợ luôn kiểm soát các thông tin liên quan đến con cái trên trang cá nhân. Ảnh: Mirror.

Chàng trai 16 tuổi cũng được bố mẹ giám sát chặt chẽ về hình ảnh và thông tin trên trang cá nhân. "Thằng bé có tới 4 triệu người theo dõi nên chúng tôi phải kiểm duyệt mọi thứ đứa lên. Ba bé còn lại trong nhà cũng tương tự", David cho biết.

Brooklyn mới đây bước chân vào làng mẫu khi được chọn làm gương mặt đại diện cho một thương hiệu thời trang. Năm ngoái, Brooklyn cũng xuất hiện với vai trò người mẫu trên The New York Times. Nhiều thông tin cho rằng Brooklyn Beckham đang hướng sự nghiệp vào các hoạt động giải trí ở Hollywood khi cậu thường xuyên gặp gỡ các nhân vật nổi tiếng như Elton John, Cara Delevinge, One Direction...

Theo VnExpress

tin mới