Giải trí

Con trai NSND Công Lý tiết lộ về lần đầu đóng phim Việt giờ vàng

Thạch Anh 12/08/2024 17:54

Dù đảm nhận vai diễn nhỏ trong phim "Sao Kim bắn tim Sao Hỏa" song con trai NSND Công Lý có nhiều trải nghiệm thú vị cho mình.

Con trai NSND Công Lý tiết lộ về lần đầu đóng phim Việt giờ vàng- Ảnh 1.
Gia Bảo gây ấn tượng bởi vẻ ngoài điển trai, nụ cười tươi. Ảnh: FBNV

Gia Bảo - con trai của NSND Công Lý và MC Thảo Vân vừa tham gia phim truyền hình Sao Kim bắn tim Sao Hỏa. Trong dự án này, cậu đóng một vai nhỏ là thợ sửa điều hòa, được diễn viên Minh Tít hỗ trợ khi lần đầu bén duyên với diễn xuất. “Ngày trước NSND Công Lý đã dẫn dắt tôi vào nghề. Ngày hôm nay tôi lại kèm cặp con trai của anh trong phim. Đó không phải là sự thay thế, đó là tiếp nối", Minh Tít chia sẻ.

Về phần Gia Bảo, khi nói về cơ duyên đến với Sao Kim bắn tim Sao Hỏa, anh cho biết MC Thảo Vân có quen với đạo diễn Bùi Quốc Việt. Khi đó, anh ngỏ ý muốn tìm công việc diễn xuất để học hỏi, lấy kinh nghiệm và được giao một vai nhỏ gồm 4 phân đoạn trong phim.

Con trai NSND Công Lý tiết lộ về lần đầu đóng phim Việt giờ vàng- Ảnh 2.
Gia Bảo được nghệ sĩ Minh Tít hỗ trợ trong lần đầu bén duyên diễn xuất. Ảnh: FBNV

Chia sẻ về trải nghiệm của mình, Gia Bảo tâm sự: “Đây là lần đầu tiên tôi đóng phim nên khá run. Vì còn nhiều bỡ ngỡ nên tôi chẳng biết phải làm gì, trong khi kịch bản thay đổi nên phải học đi học lại. Điều đó cũng khó khăn với một người mới như tôi”.

Con trai NSND Công Lý chia sẻ thêm khi đến với vai diễn này, anh không chuẩn bị nhiều về tâm lý. Thay vào đó, Gia Bảo cân nhắc trang phục để phù hợp với nhân vật. Anh tiết lộ: “Dù là một vai diễn nhỏ thôi nhưng tôi cũng phải chuẩn bị khoảng 6 cái áo và 3 cái quần”.

Gia Bảo tâm sự, bố mẹ không hỗ trợ gì nhiều trong lần anh thử sức đóng phim. Thay vào đó, con trai NSND Công Lý muốn tự học hỏi từ các anh chị trên phim trường. Dù có người thân là nghệ sĩ nổi tiếng nhưng Gia Bảo không áp lực khi đóng phim. Thậm chí, anh nói: “Với tôi đó là một trải nghiệm vui nên không bị tâm lý. Gia đình không phản ứng gì nhiều mà đa phần đến từ bạn bè, người thân xung quanh”.

Con trai NSND Công Lý tiết lộ về lần đầu đóng phim Việt giờ vàng- Ảnh 3.
Gia Bảo là nguồn cảm hứng lớn trong cuộc sống của MC Thảo Vân. Ảnh: FBNV

Trải qua quá trình quay hình, Gia Bảo hiểu thêm về công việc của bố. Với anh, đây là một nghề tốn công sức, vất vả nhưng “đổi lại sẽ có ánh hào quang tuyệt vời”. “Với tôi đây là nghề đánh đổi. Tôi chỉ trải nghiệm một phần nhỏ nên không thể nào hiểu hết nghề này”, con trai MC Thảo Vân bày tỏ. Gia Bảo nói thêm trong tương lai, “nối nghiệp bố thì tôi chưa chắc nhưng nếu có cơ hội vẫn muốn thử sức ở những dự án khác".

Gia Bảo sinh năm 2005, tên gọi thân mật là Tít. Anh là con trai của NSND Công Lý và MC Thảo Vân, hiện đang học tại Trường Quản trị và Kinh doanh (thuộc Đại học Quốc gia Hà Nội). Gia Bảo được mẹ nhận xét là người tình cảm, biết suy nghĩ và trung thực. Thảo Vân từng chia sẻ cô xem Tít là nguồn cảm hứng lớn trong cuộc sống. Chính Gia Bảo mang đến cho cô sức mạnh, niềm vui để làm việc.

Về phần mình, Gia Bảo tự thấy mình là người tình cảm như lời MC Thảo Vân từng chia sẻ. “Thật ra tôi cũng không quá bận nên chẳng phải sắp xếp gì nhiều. Mẹ là người sắp xếp lịch trình để hai mẹ con có quãng thời gian bên nhau", anh nói.

Theo thanhnien.vn
https://thanhnien.vn/con-trai-nsnd-cong-ly-tiet-lo-ve-lan-dau-dong-phim-viet-gio-vang-185240811142937959.htm
Copy Link
https://thanhnien.vn/con-trai-nsnd-cong-ly-tiet-lo-ve-lan-dau-dong-phim-viet-gio-vang-185240811142937959.htm
Mới nhất
x
x
Con trai NSND Công Lý tiết lộ về lần đầu đóng phim Việt giờ vàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO