Bạn cần biết

Công an huyện Tân Kỳ thông báo truy tìm chủ sở hữu phương tiện vi phạm hành chính (Lần 2)

Công an huyện Tân Kỳ 01/07/2024 20:06

Qua công tác tuần tra kiểm soát giao thông, Công an huyện Tân Kỳ, tỉnh Nghệ An hiện đang tạm giữ 48 xe ô tô, mô tô, gắn máy. Đến nay đã quá thời hạn tạm giữ mà người vi phạm không đến giải quyết. Có đặc điểm như sau:

ảnh 1
ảnh 2
Căn cứ các quy định của pháp luật về xử lý tang vật, phương tiện vi phạm hành chính bị tạm giữ, tịch thu. Công an huyện Tân Kỳ đề nghị Phòng Cảnh sát giao thông Công an các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương, Công an các huyện, thành phố, thị xã thuộc Công an tỉnh Nghệ An rà soát hồ sơ quản lý để phát hiện chủ phương tiện, đề nghị Báo Công an Nghệ An, Đài PT-TH huyện Tân Kỳ đăng thông báo ai là chủ sở hữu các phương tiện trên liên hệ Công an huyện Tân Kỳ để giải quyết. Địa chỉ : Khối 3, thị

Căn cứ các quy định của pháp luật về xử lý tang vật, phương tiện vi phạm hành chính bị tạm giữ, tịch thu. Công an huyện Tân Kỳ đề nghị Phòng Cảnh sát giao thông Công an các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương, Công an các huyện, thành phố, thị xã thuộc Công an tỉnh Nghệ An rà soát hồ sơ quản lý để phát hiện chủ phương tiện, đề nghị Báo Công an Nghệ An, Đài TT-TH huyện Tân Kỳ đăng thông báo ai là chủ sở hữu các phương tiện trên liên hệ Công an huyện Tân Kỳ để giải quyết.

Địa chỉ : Khối 3, thị trấn Tân Kỳ, huyện Tân Kỳ, tỉnh Nghệ An.

Điện thoại : 0825.269.626 gặp đồng chí Thượng úy Nguyễn Cảnh Hùng - Cán bộ Đội CSGT-TT Công an huyện Tân Kỳ.

Trong thời hạn 30 ngày kể từ ngày ra thông báo, niêm yết công khai tại trụ sở cơ quan, nếu không có chủ sở hữu hoặc người quản lý, người sử dụng hợp pháp đến giải quyết và không nhận được thông tin trả lời của Công an các đơn vị, địa phương thì Công an huyện Tân Kỳ, tỉnh Nghệ An sẽ ra quyết định tịch thu phương tiện vi phạm hành chính để xử lý theo quy định.

Rất mong được sự quan tâm phối hợp.

KT. TRƯỞNG CÔNG AN HUYỆN
PHÓ TRƯỞNG CÔNG AN HUYỆN
‎Thượng tá Đặng Ngọc Trung

Công an huyện Tân Kỳ thông báo truy tìm chủ sở hữu phương tiện vi phạm hành chính (Lần 2)
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO