Công an TP Vinh bắt giữ hai đối tượng vận chuyển hơn 82 kg pháo

(Baonghean.vn) - Sáng 19/12, lãnh đạo Công an TP Vinh cho biết, vừa bắt giữ 2 đối tượng có hành vi vận chuyển pháo, thu giữ hơn 82 kg pháo. 

Vào tối 18/12, sau quá trình theo dõi Đội Cảnh sát phòng chống tội phạm kinh tế và chức vụ Công an TP Vinh bắt giữ Hồng Ngọc Quang (SN 1990, trú tại xã Nghi Xuân, Hà Tĩnh) khi đang vận chuyển pháo vào TP Vinh tiêu thụ. Tang vật thu giữ tại hiện trường là 22,25 kg pháo bi.

Đối tượng Quang và tang vật là 25,25kg pháo bi tại công an thành phố Vinh. Ảnh: Hồng Quang
Đối tượng Quang và tang vật là 22,25kg pháo bi tại công an thành phố Vinh. Ảnh: Hồng Quang

Tiếp đó, vào sáng 19/12, Đội Điều tra tổng hợp Công an TP Vinh tiếp tục bắt giữ Võ Thi Quỳnh Hoa (SN 1963, trú tại phường Trung Đô, TP Vinh) khi đang vận chuyển 60 kg pháo nhập lậu vào địa bàn TP Vinh. 

Tại cơ quan công an, Quang và Hoa khai nhận đã mua số pháo trôi nổi trên thị trường về bán kiếm lời nhưng khi đang trên đường vận chuyển đi tiêu thụ thì bị bắt giữ.

Đối tượng Hoa và 60 kg pháo nhập lậu. Ảnh: Hồng Quang
Đối tượng Hoa và 60 kg pháo nhập lậu. Ảnh: Hồng Quang

Hiện Công an TP Vinh đang hoàn tất hồ sơ để xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật.

Hồng Quang

tin mới

Cá nhân vi phạm quy định về phòng ngừa sự cố môi trường để xảy ra sự cố môi trường sẽ bị xử phạt như thế nào?

Cá nhân vi phạm quy định về phòng ngừa sự cố môi trường để xảy ra sự cố môi trường sẽ bị xử phạt như thế nào?

(Baonghean.vn) - Cá nhân vi phạm quy định về phòng ngừa sự cố môi trường để xảy ra sự cố môi trường sẽ bị xử phạt như thế nào? Pháp nhân vi phạm quy định này sẽ bị xử phạt bao nhiêu?. Vấn đề quan tâm của ông Nguyễn Văn Trì (Thanh Chương, Nghệ An).

Bắt ổ nhóm trộm, tiêu thụ hơn 2 tấn chó ở Nghệ An

Bắt ổ nhóm trộm, tiêu thụ hơn 2 tấn chó ở Nghệ An

(Baonghean.vn) - Phòng Cảnh sát hình sự Công an Nghệ An vừa chủ trì, phối hợp các đơn vị liên quan phá thành công chuyên án, triệt xóa ổ nhóm trộm hơn 2 tấn chó, do các đối tượng mang nhiều tiền án, tiền sự thực hiện, bước đầu bắt giữ 3 đối tượng.

Hồ Sỹ Bé bị tuyên phạt 20 năm tù về tội Giết người. Ảnh: Như Bình.

Sát hại hàng xóm chỉ vì 'tự ái vặt'

(Baonghean.vn) - Chỉ vì lời khích bác của người trong xóm, Hồ Sỹ Bé (Đô Lương) đã dùng dao cướp mạng sống của người láng giềng là trụ cột chính của gia đình có 5 miệng ăn... Hành vi của Bé để lại nỗi đau cho bao người, trong đó có cả người mẹ của gã.

Lừa gia công hàng cao cấp trên mạng, chiếm đoạt tiền tỷ

Lừa gia công hàng cao cấp trên mạng, chiếm đoạt tiền tỷ

Lê Thị Thúy Hà đưa ra thông tin cần người gia công các mặt hàng cao cấp, những người muốn nhận gia công các mặt hàng này cần phải đặt trước tiền cọc. Tuy nhiên, trên thực tế những nguồn vật liệu này được Lê Thị Thúy Hà mua trôi nổi trên thị trường và Lê Thị Thúy Hà cũng không có đầu mối tiêu thụ.