Công an Yên Thành: Biểu dương điển hình học tập và làm theo Bác

09/05/2013 14:16

(Baonghean.vn) - Đảng ủy Công an huyện Yên Thành vừa tổ chức gặp mặt các điển hình tiên tiến trong thực hiện Chỉ thị 03/2011/CT/TW...

(Baonghean.vn) - Đảng ủy Công an huyện Yên Thành vừa tổ chức gặp mặt các điển hình tiên tiến trong thực hiện Chỉ thị 03/2011/CT/TW của Bộ Chính trị về“Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” và tổng kết 5 năm thực hiện Chỉ thị số 05 của Bộ trưởng Bộ Công an về tiếp tục đẩy mạnh phong trào “CAND học tập thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy, giai đoạn 2008-2013.



Toàn cảnh hội nghị

Sau 2 năm triển khai Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị, việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh đã được Đảng uỷ, lãnh đạo Công an huyện quan tâm chỉ đạo duy trì thường xuyên với nhiều hình thức, biện pháp thiết thực, từ đó đã xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm hiệu quả như: “Câu lạc bộ CCB với công tác tuần tra nhân dân”, “câu lạc bộ phòng chống tệ nạn ma túy và nhóm văn hóa nghệ thuật cộng đồng”;phối hợp với MTTQ huyện tổ chức “Hội nghị dòng họ tiêu biểu về ANTT”.


Đặc biệt, qua 5 năm triển khai thực hiện Chỉ thị số 05 của Bộ trưởng Bộ Công an, phong trào CAND học tập, thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy được cấp uỷ quan tâm chỉ đạo thực hiện gắn với các phong trào như "6 xây, 6 chống", đến tận nhà cấp CMND cho người già, người có hoàn cảnh khó khăn", duy trì "Ngày thứ 7, CN vì dân", diễn đàn công an lắng nghe ý kiến nhân dân....


Sơ kết các phong trào, cuộc vận động có 8 tập thể và 22 cá nhân đã có nhiều thành tích xuất sắc được Đảng ủy biểu dương, khen thưởng.


Anh Dũng

Công an Yên Thành: Biểu dương điển hình học tập và làm theo Bác
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO