#cổng dịch vụ công quốc gia

9 kết quả

Quang cảnh hội nghị tập huấn. Ảnh: Phạm Bằng

Đẩy nhanh tiến độ triển khai 25 dịch vụ công thiết yếu lên Cổng dịch vụ công Quốc gia

(Baonghean.vn) - Theo kế hoạch, đến tháng 5/2022, 25 thủ tục hành chính thiết yếu ưu tiên được tích hợp, chia sẻ dữ liệu dân cư của cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư với Cổng dịch cụ công Quốc gia và hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính cấp bộ, cấp tỉnh, tạo điều thuận lợi cho người dân và doanh nghiệp.
Chiều 30/12, Văn phòng Chính phủ tổ chức hội nghị trực tuyến với 63 tỉnh, thành trong cả nước về sơ kết 1 năm vận hành Cổng Dịch vụ công Quốc gia và công bố dịch công trực tuyến 2.700. Tham gia tại điểm cầu Trung ương có Phó Thủ tưởng Vũ Đức Đam và Bộ trư

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam: Việc gì muốn người dân làm thì cấp cao nhất phải gương mẫu làm trước

(Baonghean.vn) - Phát biểu tại hội nghị sơ kết 1 năm vận hành Cổng Dịch vụ công Quốc gia, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam nhấn mạnh: Những việc gì muốn người dân và doanh nghiệp làm thì cấp cao nhất là Chính phủ và các bộ, ngành, cơ quan Trung ương phải làm trước và yêu cầu cải cách hành chính phải được làm thực chất vì người dân và doanh nghiệp.
Theo dõi lễ khai trương Cổng thông tin Chính phủ từ điểm cầu Nghệ An

16 bộ, ngành và 63/63 tỉnh, thành đã kết nối với Hệ thống thông tin báo cáo quốc gia

(Baonghean.vn) - Nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả chỉ đạo điều hành của Chính phủ và các bộ ngành, sáng 19/8, Văn phòng Chính phủ tổ chức lễ khai trương trực tuyến toàn quốc hệ thống thông tin báo cáo quốc gia, Trung tâm thông tin, chỉ đạo điều hành của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ và công bố dịch vụ thứ 1.000 trên Cổng dịch vụ công quốc gia.
Giải quyết chế độ cho người dân tại BHXH thành phố Vinh. Ảnh Mỹ Hà (1)

Hướng dẫn cấp lại thẻ BHYT do hỏng, mất trên cổng dịch vụ công Quốc gia

(Baonghean.vn) - Ngành BHXH đã thực hiện nâng cấp Hệ thống Giao dịch điện tử BHXH tích hợp với Cổng Dịch vụ công Quốc gia để thực hiện liên thông cấp lại thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) do hỏng, mất từ ngày 09/12/2019. Sau hơn 3 tháng thực hiện, đã có hàng trăm hồ sơ được tiếp nhận và giải quyết từ Cổng Dịch vụ công Quốc gia.