Công Phượng cần tìm lại chính mình; Hazard chia tay Chelsea sau chức vô địch Europa League

Thanh Hiền ((Tổng hợp))

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
(Baonghean.vn) - Công Phượng cần tìm lại chính mình; Man City ngó lơ đề nghị của Real Madrid; Hazard chia tay Chelsea sau chức vô địch Europa League là những tin tức Thể thao đáng chú ý trong ngày.
Công Phượng cần tìm lại chính mình
Công Phượng về nước cùng tuyển Việt Nam dự King’s Cup. Đây là cơ hội để tiền đạo HAGL chứng minh Incheon United đã sai!
Công Phượng cần chứng tỏ cho Incheon Utd biết rằng mình vẫn ổn, trong thời gian về khoác áo tuyển Việt Nam tham dự King’s Cup tới đây. Và điều này đang được kỳ vọng khi CP23 quay về chơi bóng cùng những đồng đội quen thuộc như Quang Hải, Văn Toàn... hay ông thầy Park Hang-seo...
trở lại với tuyển Việt Nam, hy vọng Công Phượng sẽ tìm lại được chính mình
Trở lại với tuyển Việt Nam, hy vọng Công Phượng sẽ tìm lại được chính mình.
Đây là điều vô cùng quan trọng đối với Công Phượng để thay đổi cách nhìn của Incheon Utd với năng lực bản thân, cũng như mở ra cơ hội mới cho chính mình trong phần còn lại mùa giải K-League 2019.
Chẳng những cần chứng minh cho Incheon Utd sai khi đã không sử dụng mình đúng cách, màn trình diễn ở King’s Cup tới đây cũng sẽ là chìa khóa để Công Phượng mở ra cánh cửa và bước đến với Thai-League - một giải đấu mà dường như phù hợp với tiền đạo này hơn cả.
Kỳ vọng Công Phượng tỏa sáng trong màu áo tuyển Việt Nam là điều đương nhiên, nhưng tiền đạo người xứ Nghệ có làm được hay không mới quan trọng.
MU có thể kiếm 200 triệu bảng khi bán Pogba, Lukaku
 Theo các nguồn tin từ Anh, Manchester United có thể kiếm 200 triệu bảng trong trường hợp bán đi 2 ngôi sao chủ chốt Paul Pogba và Romelu Lukaku.
Cả Pogba và Lukaku đều xuất hiện nhiều tin đồn rời MU vào mùa hè này. Express khẳng định, Pogba đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Real Madrid, thậm chí sẵn sàng cắt giảm lương (từ 13 triệu bảng/năm xuống còn 10 triệu bảng/năm) để được làm việc với Zinedine Zidane.
MU gia tăng ngân sách 200 triệu bảng nếu đồng ý bán 2 trụ cột gây thất vọng và thực sự cũng không sáng (ổn định) được như kỳ vọng
MU gia tăng ngân sách 200 triệu bảng nếu đồng ý bán 2 trụ cột gây thất vọng và thực sự cũng không sáng (ổn định) được như kỳ vọng.
Tuy khoản phí vẫn chưa được đôi bên thống nhất nhưng theo nguồn trên, MU hét mức giá khổng lồ 140 triệu bảng.
Zidane xác định Pogba sẽ là bom tấn tiếp theo sau khi Eden Hazard được công bố là người của Real Madrid vào ngày 3/6.
Trong khi đó, người bạn Lukaku của Pogba cũng đang trên đường chạy khỏi Nhà hát của những giấc mơ, với điểm đến được đồn đại là Inter Milan mà HLV Conte chuẩn bị lên dẫn dắt.
Conte được cho đã đề nghị ký Lukaku sau lần mua hụt lúc ông còn nắm Chelsea.
Lukaku cũng giảm lương để được ra đi, từ 250.000 bảng/tuần xuống còn 220.000 bảng/tuần.
Vấn đề còn lại là ở đàm phán Inter và MU, khi đại diện Serie A chưa đồng ý mức giá 62 triệu bảng (khoảng 70 triệu euro) mà Quỷ đỏ muốn có được từ tiền đạo Bỉ.
Như vậy, nếu chấp nhận cải tổ mạnh mẽ, MU có thể kiếm về 200 triệu nếu bán Pogba và Lukaku.
Man City ngó lơ đề nghị của Real Madrid
Real Madrid bật đèn xanh cho Man City ký Isco mùa hè này nhưng Pep Guardiola lơ đẹp, không có bất cứ ý định gì với tiền vệ đồng hương.
Pep Guardiola không tin Isco có thể tìm lại phong độ ấn tượng nhất của mình
Pep Guardiola không tin Isco có thể tìm lại phong độ ấn tượng nhất của mình.
Tuyển thủ Tây Ban Nha trải qua mùa giải hỗn loạn ở sân Bernabeu. Ban đầu là niềm vui Lopetegui lên thay Zidane, nhưng chưa được bao lâu thì Real Madrid thay tướng. Solari lên chỉ đạo và Isco bị rơi ra khỏi đội 1 của Kền kền.
Tuy nhiên, bởi phong độ thất thường nên Solari cũng bay ghế, và Nhà trắng lại chào đón Zidane trở lại. Isco cũng tái có mặt trong đội hình xuất phát Real Madrid 2 tháng cuối mùa giải.
Bất chấp mối quan hệ tốt với Zidane, Don Balon loan báo, Real Madrid âm thầm cho kế hoạch đẩy Isco khỏi Bernabeu, để cân bằng ngân sách và mang về những cái tên hàng đầu trong kế hoạch tái thiết đội bóng.
Man City được loan báo là điểm đến tiềm năng của Isco với mức phi khoảng 80 triệu euro. Dù vậy, Pep Guardiola không có bất cứ động thái nào tỏ ra quan tâm. Lý do, cựu thuyền trưởng Barca không tin Isco có thể trở lại với phong độ tốt nhất của mình.
Hazard chia tay Chelsea sau chức vô địch Europa League
 Hazard ghi hai bàn trong trận chung kết Europa League, trận đấu được coi là lần cuối cùng anh khoác màu áo xanh.
Eden Hazard xác nhận chia tay Chelsea. Ảnh Reuters
Eden Hazard xác nhận chia tay Chelsea. Ảnh Reuters
“Đây là một đêm tuyệt vời dành cho tất cả chúng tôi, dù rằng các cầu thủ cũng bước vào trận đấu với đôi chút áp lực bởi tính chất chung kết của nó. Dẫu vậy, chúng tôi vẫn chơi tốt và hoàn toàn kiểm soát tình hình, còn bản thân tôi có thể hạnh phúc ra đi với thêm một danh hiệu lớn cùng đội bóng này”, cầu thủ người Bỉ phát biểu.
“Tôi đã quyết định tương lai của mình từ hai tuần nay rồi và hiện tại chỉ còn đang chờ đợi sự thống nhất giữa các CLB. Thế nên tôi nghĩ chắc đây là lời chia tay rồi, nhưng tất nhiên anh chẳng bao giờ biết trước điều gì sẽ xảy ra trong bóng đá cả. Tôi đã hoàn thành giấc mơ chơi bóng ở Premier League và giờ là lúc để thử sức với thách thức mới mẻ hơn trong màu áo một đội bóng lớn khác”, ngôi sao sáng nhất ở Chelsea chính thức xác nhận.

tin mới

Bại tướng của U23 Việt Nam khiến U23 Thái Lan bị loại; Lộ diện trọng tài chính bắt trận U23 Việt Nam - U23 Uzbekistan

Bại tướng của U23 Việt Nam khiến U23 Thái Lan bị loại; Lộ diện trọng tài chính bắt trận U23 Việt Nam - U23 Uzbekistan

(Baonghean.vn) -Trận thua trước U23 Tajikistan ở lượt đấu cuối cùng khiến U23 Thái Lan bị loại khỏi vòng chung kết U23 châu Á 2024; Trọng tài chính điều khiển trận đấu U23 Việt Nam - U23 Uzbekistan là ông Kim Woo-sung. Đó là những thông tin thể thao nổi bật trong 24h qua.

U23 Việt Nam: Thắng to trong nỗi lo!

U23 Việt Nam: Thắng to trong nỗi lo!

(Baonghean.vn) - Dù sớm giành vé vào chơi ở vòng tứ kết sau 2 trận thắng liên tiếp trước U23 Kuwait (3 - 1) và U23 Malaysia (2 - 0), nhưng lối chơi của U23 Việt Nam vẫn chưa khiến giới mộ điệu nước nhà cảm thấy thực sự hài lòng.

Huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn khiến AFC kinh ngạc vì màn 'lột xác' của U23 Việt Nam; Đua thuyền canoeing Việt Nam lần đầu giành vé Olympic

Huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn khiến AFC kinh ngạc vì màn 'lột xác' của U23 Việt Nam; Đua thuyền canoeing Việt Nam lần đầu giành vé Olympic

(Baonghean.vn) - Huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn khiến AFC kinh ngạc vì màn "lột xác" của U23 Việt Nam; Đua thuyền canoeing Việt Nam lần đầu giành vé Olympic châu Á; Barca chốt giá bán "tội đồ"... là những tin tức thể thao đáng chú ý trong 24h qua.

U23 Việt Nam nhận tin kém vui trước ngày quyết đấu Malaysia ở giải châu Á; Zidane 'đạt thỏa thuận' dẫn dắt Bayern Munich

U23 Việt Nam nhận tin kém vui trước ngày quyết đấu Malaysia ở giải châu Á; Zidane 'đạt thỏa thuận' dẫn dắt Bayern Munich

(Baonghean.vn) - Huấn luyện viên Diego Guistozzi hài lòng về màn trình diễn của tuyển Futsal Việt Nam; Zidane "đạt thỏa thuận" dẫn dắt Bayern Munich; U23 Việt Nam nhận tin kém vui trước ngày quyết đấu Malaysia ở giải châu Á... là những tin tức thể thao đáng chú ý trong 24h qua.

Cầu thủ đắt giá nhất U23 Việt Nam và cái duyên ghi bàn kỳ lạ; Bảng xếp hạng U23 châu Á 2024 mới nhất: U23 Indonesia có lợi thế

Cầu thủ đắt giá nhất U23 Việt Nam và cái duyên ghi bàn kỳ lạ; Bảng xếp hạng U23 châu Á 2024 mới nhất: U23 Indonesia có lợi thế

(Baonghean.vn) - Tiền đạo Bùi Vĩ Hào luôn biết cách tỏa sáng mỗi khi được tung vào sân từ băng ghế dự bị; U23 Indonesia có lợi thế trong cuộc đua giành vé vào tứ kết ở bảng A khi đã vươn lên vị trí thứ 2 với 3 điểm sau 2 trận đã đấu. Đó là những thông tin thể thao nổi bật trong 24h qua.