Công Phượng hạnh phúc khoe được lên chức bố

(Baonghean.vn) - Tiền đạo Nguyễn Công Phượng hồ hởi thông báo, bà xã Viên Minh vừa mới vượt cạn thành công.

Trên trang cá nhân tối 18/8, Công Phượng khoe tin vui anh chính thức được làm cha. "Vì những điều tốt đẹp nhất, ba muốn dành cho con. Phượng lên chức rồi cả nhà ơi" - chân sút của HAGL thông báo.

Vợ chồng Công Phượng - Viên Minh vừa đón em bé đầu lòng.
Vợ chồng Công Phượng - Viên Minh vừa đón em bé đầu lòng.

Ngay sau khi đăng tải, anh nhận được "cơn mưa" lời chúc mừng từ các đồng đội, gia đình và người hâm mộ.

Tiền đạo Văn Toàn lập tức vào bình luận khá hài hước: "Mingchen (nickname của Viên Minh - PV) đã công khai xuất hiện trên facebook của Công Phượng. Quả này không cãi được rồi".

Chàng tiền đạo 26 tuổi không tiết lộ về giới tính, tuy nhiên theo tìm hiểu, con đầu lòng của cặp đôi Công Phượng - Viên Minh là một bé trai.

Hy vọng sau khi lên chức, Công Phương sẽ sớm được thầy Park bổ sung vào danh sách đội tuyển.
Hy vọng sau khi lên chức, Công Phương sẽ sớm được thầy Park bổ sung vào danh sách đội tuyển. 

Chân sút quê Nghệ An cho biết, bà xã Viên Minh sinh sớm hơn so với dự kiến. Dù vậy, ca vượt cạn thành công, mẹ tròn con vuông khiến anh hết sức vui mừng.

Thời gian qua, cả hai vợ chồng Công Phượng đều khá kín tiếng về vấn đề này. Đặc biệt khi cùng đội tuyển Việt Nam sang thi đấu tại UAE ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022, Công Phượng đã tranh thủ thời gian rảnh rỗi để đi nhìn ngắm và mua sắm đồ đạc cho bé. Khi đó Viên Minh đều ngăn cản, bởi ông xã không biết mua sắm và bé con lớn rất nhanh nên mua nhiều sẽ hoang phí.

Công Phượng và Viên Minh là một trong những cặp đôi được yêu thích nhất, đồng thời cũng là một trong những cặp đôi kín tiếng làng bóng Việt hiện tại.

Dù đã "về chung một nhà" sau chuỗi 3 tiệc cưới hoành tráng liên tiếp nhau hồi cuối năm 2020 nhưng cặp đôi rất ít khi khoe ảnh bên nhau trên trang cá nhân.

tin mới

Đường hoa trên dốc Kẻ Lè ở Quỳ Châu

Đường hoa trên dốc Kẻ Lè ở Quỳ Châu

(Baonghean.vn) - Quốc Lộ 48A như dải lụa mềm vắt qua thị trấn Tân Lạc, huyện miền núi Quỳ Châu có hai con dốc khá nổi tiếng là Kẻ Lè và Bù Bài. Để tạo mỹ quan cho cửa ngõ thị trấn Tân Lạc, huyện Quỳ Châu từ đầu năm nay đã tổ chức thành công đường hoa trên dốc Kẻ Lè.

Có hẹn với Môn Sơn - Lục Dạ

Có hẹn với Môn Sơn - Lục Dạ

(Baonghean.vn) - Lễ hội Môn Sơn - Lục Dạ là một trong những lễ hội độc đáo và mang đậm bản sắc văn hóa của người dân tộc Thái ở huyện Con Cuông. Bên cạnh cảnh đẹp thiên nhiên, Môn Sơn còn níu chân du khách bởi bản sắc văn hóa độc đáo của người dân nơi đây.

Tháng Tư về trên sắc hoa cúc biển Cửa Lò

Tháng Tư về trên sắc hoa cúc biển Cửa Lò

(Baonghean.vn) - Cứ mỗi độ tháng 4 về, những bông cúc biển lại tỏa sắc rực rỡ. Vẻ đẹp riêng của loại hoa được xem là biểu tượng du lịch Cửa Lò khiến cho các thiếu nữ không thể bỏ lỡ với mong muốn lưu lại những tấm hình làm kỷ niệm.

Khai mạc lớp bồi dưỡng văn học, nghệ thuật đối với sự phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam

Khai mạc lớp bồi dưỡng văn học, nghệ thuật đối với sự phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam

(Baonghean.vn) - Ngày 15/4, tại thành phố Hạ Long, Hội đồng Lý luận phê bình văn học, nghệ thuật Trung ương phối hợp với tỉnh Quảng Ninh khai mạc lớp bồi dưỡng “Văn học, nghệ thuật đối với sự phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam: Vai trò của sáng tạo, lý luận, phê bình và quảng bá”.

Bệnh tan máu bẩm sinh

Sàng lọc, phòng ngừa bệnh tan máu bẩm sinh

(Baonghean.vn) - Bệnh tan máu bẩm sinh (Thalassemia) là bệnh di truyền và ảnh hưởng lâu dài đến sức khỏe của người bệnh và cả chất lượng dân số. Tại Nghệ An, dù đã được tuyên truyền thường xuyên nhưng số người mắc bệnh vẫn còn khá cao, nhất là ở các huyện miền núi.