Công Phượng không thi đấu, Sint-Truidense thất thủ; Nam Định tiếp đón SLNA trên sân nhà

Thanh Hiền ((Tổng hợp))

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
(Baonghean.vn) -Công Phượng không thi đấu, Sint-Truidense thất thủ trận ra quân; Nam Định tiếp đón SLNA trên sân nhà; Tiến Minh vô địch giải cầu lông Nigeria Challenge; Patrick Kluivert trở lại Barcelona là những tin tức thể thao đáng chú ý trong ngày hôm nay.
Công Phượng không thi đấu, Sint-Truidense thất thủ trận ra quân
Sau khi có thông tin Công Phượng nằm trong danh sách đăng ký của Sint-Truidense trong trận ra quân giải VĐQG Bỉ gặp đối thủ Mouscron Peruwelz, nhiều khán giả Việt Nam mong chờ cầu thủ sinh năm 1995 sẽ được ra sân thử sức ở môi trường đỉnh cao của bóng đá châu Âu. 
Ngay cả khi Phượng chỉ có tên trên ghế dự bị, sức hút của trận đấu không vì thế mà giảm đi, rất nhiều CĐV Việt Nam đã tìm cách để theo dõi trận đấu qua internet. 
Dù gặp đối thủ được đánh giá ngang cơ và được đá trên sân nhà nhưng Sint-Truidense đã khởi đầu không tốt, họ nhanh chóng bị Mouscron Peruwelz áp đảo. 
Công Phượng vẫn cần thêm thời gian để có thể ra mắt tại giải VĐQG Bỉ. (Ảnh: STVV).
Công Phượng vẫn cần thêm thời gian để có thể ra mắt tại giải VĐQG Bỉ. (Ảnh: STVV).
Bị dẫn bàn, Sint-Truidense cần tăng cường hàng công và đó là lúc người hâm mộ Việt Nam hi vọng Công Phượng sẽ được góp mặt.
Dù vậy, cuối cùng thì cầu thủ 24 tuổi cũng không được vào sân bất chấp việc Sint-Truidense chỉ dùng 2 quyền thay người ở trận này. 
Cùng với đó, đội bóng có biệt danh De Kanaries cũng bất lực trong việc tìm bàn gỡ hòa và chấp nhận trắng tay trong ngày mở màn giải VĐQG Bỉ. 
Công Phượng sẽ phải chờ đến trận đấu ở vòng 2 gặp đội bóng nổi tiếng Club Brugge vào ngày 3/8 tới để chờ cơ hội được ra sân./. 
Lịch thi đấu V-League 2019 hôm nay (28/7): Nam Định sẽ tiếp đón SLNA trên sân nhà Thiên Trường
Ở lịch thi đấu vòng 18 V-League 2019 hôm nay (28/7), Nam Định sẽ tiếp đón SLNA trên sân nhà Thiên Trường. Hiện tại phong độ của SLNA đang rất bất ổn vì vậy đây là cơ hội cho đội bóng thành Nam có cơ hội giành trọn 3 điểm, qua đó tiếp tục thăng tiến trên bảng xếp hạng.
Lịch thi đấu V-League 2018 hôm nay (28/7).
Lịch thi đấu V-League 2018 hôm nay (28/7).
Cuộc đối đầu giữa Nam Định vs SLNA sẽ diễn ra vào lúc 17h00.
Trong khi đó, HAGL sẽ có chuyến làm khách trên sân của Thanh Hóa với đội bóng của HLV Vũ Quang Bảo.
Đây hứa hẹn là trận đấu rất khó khăn với thầy trò HLV Lee Tae-Hoon, bởi Thanh Hóa đang có phong độ khá ấn tượng khi xếp vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Trận đấu giữa HAGL vs Thanh Hóa sẽ diễn ra vào lúc 18h00.
Trận đấu muộn nhất vòng 18 V-League 2019 vào lúc 19h00 sẽ là cuộc đụng độ giữa Viettel với Quảng Nam trên sân Hàng Đẫy./.
Tiến Minh vô địch giải cầu lông Nigeria Challenge
 Thắng tay vợt số 44 BWF người Israel, Nguyễn Tiến Minh đoạt danh hiệu thứ hai trong năm 2019, sau Waikato International Series ở New Zealand hồi tháng ba. Khi đó, Tiến Minh được 1.100 USD tiền thưởng và 2.500 điểm trên bảng BWF. Tháng 4/2019, tay vợt 36 tuổi cũng lần đầu đoạt HC đồng châu Á.
Tiến Minh vẫn là đầu tàu của cầu lông Việt Nam ở tuổi 36. Ảnh: Zimbio.
Tiến Minh vẫn là đầu tàu của cầu lông Việt Nam ở tuổi 36. Ảnh: Zimbio.
Tại Lagos từ 24/7 đến 27/7, Tiến Minh là hạt giống số hai. Anh lần lượt hạ Rahul Bharadwaj (181 BWF) 14-21, 22-20, 21-7, Pratap Singh (114 BWF) 21-16, 21-12, Mohmed Misbun (249 BWF) 21-19, 21-15 và Teck Zhi Soo (70 BWF) 19-21, 21-12, 21-8 để vào chung kết.
Chức vô địch Lagos International Challenge mang về cho Tiến Minh 2.000 USD và 4.000 điểm. Anh sẽ duy trì vị trí trong top 60 thế giới - vị trí đủ để có một suất dự Olympic 2020. Vé đến Olympic phụ thuộc vào thứ bậc BWF của các tay vợt ngày 30/4/2020. Dù chỉ có 38 tay vợt được chọn dự nội dung đơn nam, Tiến Minh gần như chắc chắn có vé do mỗi quốc gia chỉ được phép có tối đa hai tay vợt tham dự.
Giải cầu lông Lagos thuộc hệ thống International Challenge, thuộc nhóm ba của BWF, sau giải thế giới và World Tour. Tiền và điểm thưởng của Lagos Challenge tương đương với giải Ciputra Hà Nội.
Patrick Kluivert trở lại Barcelona
Chân sút lừng danh một thời Patrick Kluivert chính thức trở lại Barcelona, trong vai trò mới Giám đốc học viện CLB.
Cựu danh thủ Hà Lan vừa đặt bút ký hợp đồng 2 năm với lò La Masia của Barcelona, sau khi mất việc ở tuyển Cameroon hồi đầu tháng với tư cách là trợ lý HLV.
Kluivert năm nay 43 tuổi, từng có 308 lần ra sân trong 6 mùa giải chơi bóng ở Nou Camp, giành được 1 danh hiệu La Liga, đóng góp 145 bàn thắng.
Patrick Kluivert trở lại Barca trong vai trò mới, giám đốc lò đào tạo La Masia
Patrick Kluivert trở lại Barca trong vai trò mới: Giám đốc lò đào tạo La Masia
Cựu tiền đạo cũng có 78 lần chơi cho tuyển Hà Lan, chia sẻ cảm giác khi trở lại Barca: “Thật vui khi được trở về nhà. Tôi đang mong chờ kỷ nguyên mới này  với thách thức duy trì Barca nằm top những đội bóng hàng đầu thế giới.
Tôi lớn lên ở học viện Ajax, nơi rát giống với La Masia. Tôi nghĩ mình có thể làm được rất nhiều cho sự phát triển các cầu thủ Barca”.
Patrick Kluivert bắt đầu sự nghiệp tại Ajax, nơi anh trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn ở 1 trận chung kết Champions League, lúc 18 tuổi.
    

tin mới

Cầu thủ đắt giá nhất U23 Việt Nam và cái duyên ghi bàn kỳ lạ; Bảng xếp hạng U23 châu Á 2024 mới nhất: U23 Indonesia có lợi thế

Cầu thủ đắt giá nhất U23 Việt Nam và cái duyên ghi bàn kỳ lạ; Bảng xếp hạng U23 châu Á 2024 mới nhất: U23 Indonesia có lợi thế

(Baonghean.vn) - Tiền đạo Bùi Vĩ Hào luôn biết cách tỏa sáng mỗi khi được tung vào sân từ băng ghế dự bị; U23 Indonesia có lợi thế trong cuộc đua giành vé vào tứ kết ở bảng A khi đã vươn lên vị trí thứ 2 với 3 điểm sau 2 trận đã đấu. Đó là những thông tin thể thao nổi bật trong 24h qua.

U23 Việt Nam không còn là ẩn số, chờ sức bật ngôi sao

U23 Việt Nam không còn là ẩn số, chờ sức bật ngôi sao

Đội tuyển của huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn đã dự 5/6 vòng chung kết U23 châu Á khi sân chơi này lần đầu diễn ra năm 2013. U23 Việt Nam không còn là ẩn số với mọi đối thủ và để tiến sâu, thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn cần chứng tỏ năng lực thực sự thay vì mong đợi vào may mắn.

U23 Việt Nam gặp U23 Kuwait: Đầu xuôi, đuôi lọt

U23 Việt Nam gặp U23 Kuwait: Đầu xuôi, đuôi lọt

(Baonghean.vn) - Ẩn số U23 Kuwait phần nào sẽ gây khó khăn cho U23 Việt Nam ở ngày ra quân. Nhưng thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn sẽ biết cách để hóa giải ẩn số này, qua đó có được một kết quả thuận lợi trước đối thủ đến từ Tây Á.

 Đội bóng của HLV Park Hang -seo bại trận trong ngày Kon Tum FC lập kỷ lục; Thể Công Viettel tìm kiếm tài năng từ gần 900 cầu thủ nhí

Đội bóng của HLV Park Hang -seo bại trận trong ngày Kon Tum FC lập kỷ lục; Thể Công Viettel tìm kiếm tài năng từ gần 900 cầu thủ nhí

(Baonghean.vn) - Chủ nhà Kon Tum FC đã đánh bại CLB Bắc Ninh 1-0 trong ngày sân Kon Tum lập kỷ lục về khán giả; Từ gần 900 cầu thủ nhí tham dự Cúp Viettel 2024, Công ty Thể thao Viettel có dịp tuyển chọn tài năng... là những thông tin thể thao nổi bật trong 24h qua.

Đối thủ trực tiếp của U23 Việt Nam tại giải châu Á có động thái gây ngỡ ngàng; Man Utd 'giương cờ trắng' trong cuộc đua top 4

Đối thủ trực tiếp của U23 Việt Nam tại giải châu Á có động thái gây ngỡ ngàng; Man Utd 'giương cờ trắng' trong cuộc đua top 4

(Baonghean.vn) - Danh sách U23 Malaysia dự giải U23 châu Á 2024 có đến 7 tiền đạo; Đội tuyển futsal Việt Nam chốt lực lượng dự Vòng chung kết giải châu Á; Man Utd “giương cờ trắng” trong cuộc đua top 4... là những tin tức thể thao đáng chú ý 24 giờ qua.