Công Phượng làm xe ôm trong phim cưới của bạn thân

Trung vệ Trần Hữu Đông Triều mời bạn bè thân thiết, trong đó có Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh tham gia bộ phim cưới của anh.


Công Phượng trong một cảnh phim cưới của Đông Triều. Ảnh: FB.

Công Phượng trong một cảnh phim cưới của Đông Triều. Ảnh: FB

Đông Triều tiết lộ phim cưới của anh có tên là "Chuyện tình bánh tráng thịt heo". Đây là bộ phim ngắn, có thời lượng khoảng 10 phút, nội dung xoay quanh cuộc tình giữa trung vệ quê Quảng Nam và cô bạn gái Ngọc Linh. Trong phim, Công Phượng đóng vai anh xe ôm còn Xuân Trường là nhân viên phục vụ nhà hàng.

Hai cầu thủ khác của HAGL là Tuấn Anh và Lê Văn Trường cũng góp mặt nhưng vai diễn chưa được tiết lộ. Ngoài ra, Đông Triều còn mời diễn viên Bảo Suzu, ca sĩ Cảnh Minh, Phước Bùi tham gia bộ phim cưới của mình.

Đông Triều và bạn gái đồng hương Ngọc Linh yêu nhau đã 7 năm nay. Cặp đôi sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 19/12 tới. Trung vệ sinh năm 1995 mời nhiều bạn bè cầu thủ, HLV và một số anh em diễn viên, ca sĩ dự ngày vui của mình.

Một bức ảnh cưới của Đông Triều và bà xã Ngọc Linh. Ảnh: ĐT.

Một bức ảnh cưới của Đông Triều và bà xã Ngọc Linh. Ảnh: ĐT

Công Phượng - bạn thân của Đông Triều là Công Phượng cũng sẽ tổ chức tiệc cưới tại Nghệ An vào ngày 3/12 tới để chiêu đãi họ hàng. Trước đó, tiền đạo xứ Nghệ cùng bà xã Viên Minh đã tổ chức cưới ở 2 địa điểm khác là TP. HCM và Phú Quốc.

Kết thúc mùa giải 2020, Đông Triều cùng thủ môn Văn Tiến chia tay Bình Dương để trở lại HAGL. Trong khi đó, Công Phượng cùng 2 cầu thủ khác là Lê văn Sơn, Lê Đức Lương cũng kết thúc hợp đồng với TP. HCM để quay về phục vụ đội bóng phố Núi. Sau khi lo xong đại sự, Công Phượng và Đông Triều sẽ tập trung cùng HAGL chuẩn bị cho mùa giải mới. Đội bóng của bầu Đức vừa bổ nhiệm cựu danh thủ Thái Lan Kiatisuk làm tân HLV trưởng.

tin mới