Công Phượng sẽ thử việc tại CLB Clermont Foot? MU bị ép khó tin, Rodri gia nhập Man City

Khôi Nguyên (Tổng hợp )

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
(Baonghean.vn) - Mới đây xuất hiện thông tin, tiền đạo Nguyễn Công Phượng sẽ sang thử việc tại CLB Clermont Foot chứ không phải là Paris FC như những đồn đoán trước đó; MU đang tìm kiếm 1 trung vệ và Issa Diop nằm trong danh sách rút gọn của Solskjaer. Đó là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

Công Phượng sẽ thử việc tại CLB Clermont Foot?

Mới đây xuất hiện thông tin, tiền đạo Nguyễn Cộng Phượng sẽ sang thử việc tại CLB Clermont Foot chứ không phải là Paris FC như những đồn đoán trước đó.

Công Phượng sẽ thử việc tại CLB Clermont Foot của Pháp.
Công Phượng sẽ thử việc tại CLB Clermont Foot của Pháp.
Thời gian qua đã có một số thông tin, tiền đạo Nguyễn Công Phượng sẽ đến thử việc tại CLB đang chơi ở giải hạng nhì của Pháp là Paris FC theo lời giới thiệu của HLV Guillaume Graechen. Tuy nhiên, mới đây thông tin từ lãnh đạo HAGL cho biết đang đàm phán để đưa Công Phượng đến thử việc tại CLB Clermont Foot. 

Đây cũng là một đội bóng đang thi đấu ở Ligue 2 của Pháp và mùa giải vừa qua đã cán đích ở vị trí thứ 10. Thực tế, Clermont Foot là cái tên khá xa lạ với những người hâm mộ bóng đá Việt Nam, trong thành phần thi đấu của CLB này hầu hết là những gương mặt trẻ và thành tích cũng chỉ ở mức trung bình.

Công Phượng chia sẻ: “Sau thời gian thi đấu tại Nhật Bản và Hàn Quốc, giờ tôi cũng muốn bản thân có thêm trải nghiệm mới ở một CLB bóng đá châu Âu”.

Như vậy, nếu thử việc suôn sẻ, Công Phượng khả năng sẽ là cầu thủ thứ 2 của Việt Nam thi đấu ở châu Âu. Trước đó, cựu danh thủ Lê Công Vinh đã từng thi đấu cho CLB Leixoes ở giải VĐQG Bồ Đào Nha vào năm 2009.

Real Madrid ra mắt tân binh 45 triệu euro Rodrygo Goes

Trong buổi ra mắt CLB mới, tân binh Rodrygo Goes bày tỏ niềm vui và hạnh phúc khi được khoác áo Real Madrid.

Tân binh Rodrygo Goes bày tỏ niềm vui và hạnh phúc khi được khoác áo Real Madrid.
Tân binh Rodrygo Goes bày tỏ niềm vui và hạnh phúc khi được khoác áo Real Madrid.
"Tôi cảm ơn Chúa vì tất cả những gì Người đã làm cho tôi, cho gia đình tôi và ngài Chủ tịch cũng tin tưởng vào khả năng của tôi", Rodrygo Goes phát biểu trong buổi lễ ra mắt Real Madrid.
Về phần mình, chủ tịch Florentino Perez cũng cho hay: "Chúng tôi đã ký hợp đồng với 1 tài năng đặc biệt để chuẩn bị cho những thử thách mới trong tương lai. Rodrygo Goes là một trong những tài năng trẻ mới của Brazil với 17 bàn thắng ở mùa trước dưới màu áo Santos.
Để có được Rodrygo, Real đã đồng ý thanh toán cho CLB Santos (Brazil) khoản phí chuyển nhượng lên tới 45 triệu euro. Cầu thủ 18 tuổi này cũng sẽ gắn bó với đội bóng Hoàng gia tới năm 2025.

Chủ tịch VFF: "HLV Park Hang Seo sẽ không bị thiệt về lương"

Thứ trưởng Bộ VH, TT&DL, Chủ tịch VFF Lê Khánh Hải khẳng định HLV Park Hang-seo sẽ nhận xứng đáng nhất về mức lương và nhiều vấn đề khác trong bản hợp đồng mới.

VFF đang chuẩn bị tái ký hợp đồng rất mong muốn được tiếp tục làm việc với HLV Park Hang Seo. HLV trưởng cũng xác định quyết tâm lấy HCV SEA Games để khẳng định sự trưởng thành của các cầu thủ, cũng như bóng đá Việt Nam.

Về vấn đề được nhiều người quan tâm là mức lương của HLV Park Hang-seo, người đứng đầu VFF cho biết: "Tôi cho rằng tài chính không phải là vấn đề lớn bởi chúng ta có nguồn lực xã hội tốt. Nhiều doanh nghiệp có tình cảm rất tốt với bóng đá Việt Nam nên vấn đề tiền bạc không quá khó"

Chủ tịch VFF: 'HLV Park Hang Seo sẽ không bị thiệt về lương'
Tài chính không phải là vấn đề quá khó trong bản hợp đồng mới với thầy Park. Ảnh: S.N

Theo ông Lê Khánh Hải, thời hạn bản hợp đồng tới ít nhất phải tương đương với bản hợp đồng cũ, tức là khoảng 2 năm.

MU bị ép khó tin, Rodri gia nhập Man City

MU đang tìm kiếm 1 trung vệ và Issa Diop nằm trong danh sách rút gọn của Solskjaer sau mùa giải xuất sắc với West Ham.

Các nguồn tin cho hay, bản thân Issa Diop rất muốn chuyển sang khoác áo Quỷ đỏ, nhưng phía West Ham không dễ bán đi cầu thủ của mình. Nói chính xác thì họ muốn ép giá đội bóng nhiều tiền như MU.

Đó là lý do lãnh đạo đội bóng này đưa ra câu trả lời với MU: sẵn sàng bán Diop nhưng với điều kiện đưa Martial vào hợp đồng trao đổi.

MU hiện vẫn long đong tìm trung vệ, và toàn bị hét giá cao, với Maguire - Leicester yêu cầu 80 triệu bảng, còn Kalidou Koulibaly thì Napoli còn muốn hơn 100 triệu bảng.

Rodri từ chối MU, gia nhập Man City

Marca cho hay, tiền vệ Rodri của Ateltico Madrid từ chối Manchester United, để gia nhập Man City.

MU bị ép khó tin, Rodri gia nhập Man City
                      Rodri không màng MU, chọn gia nhập Man City.

Cầu thủ 22 tuổi đã nói với lãnh đạo Atletico rằng anh muốn ra đi, sau khi HLV trường Simeone thuyết phục Rodri ở lại thêm 1 mùa nữa.

Rodri được các đội bóng hàng đầu châu Âu muốn sở hữu nhưng chỉ 2 cái tên được tiền vệ này xem xét là Man City và Bayern Munich.

Theo nguồn trên, MU lên tiếng sẽ trả 70 triệu euro tiền giải phóng hợp đồng của Rodri với Atletico.

Sky Sport Italia loan báo, đội bóng được Rodri "chấm" chính là Man City. Nhà vô địch Premier League xác nhận trả khoản mua lại 70 triệu euro và hiện đang tiến hành thỏa thuận các điều khoản cá nhân với Rodri.

tin mới

Huấn luyện viên Troussier phá kỷ lục thất bại của chính mình tại Đội tuyển Việt Nam; Chelsea đấu MU bán gói vé VIP đắt nhất lịch sử Ngoại hạng Anh

Huấn luyện viên Troussier phá kỷ lục thất bại của chính mình tại Đội tuyển Việt Nam; Chelsea đấu MU bán gói vé VIP đắt nhất lịch sử Ngoại hạng Anh

(Baonghean.vn) - Huấn luyện viên Troussier phá kỷ lục thất bại của chính mình tại Đội tuyển Việt Nam; Quang Hải ôm đầu bất lực khi tuyển Việt Nam thua tan nát; Chelsea đấu MU bán gói vé VIP đắt nhất lịch sử Ngoại hạng Anh... là những tin tức thể thao đáng chú ý trong 24h qua.

Quang Hải nhận tin cực vui trước trận gặp Indonesia; 'Vua ném biên' của Đội tuyển Indonesia 99% vắng mặt ở trận gặp Việt Nam

Quang Hải nhận tin cực vui trước trận gặp Indonesia; 'Vua ném biên' của Đội tuyển Indonesia 99% vắng mặt ở trận gặp Việt Nam

(Baonghean.vn) -Tiền vệ Quang Hải có thể được huấn luyện viên Troussier xếp đá chính trong trận tuyển Việt Nam tiếp đón Indonesia; 1 ngày trước giờ thi đấu, hậu vệ trái có những cú ném biên uy lực của Indonesia vẫn chưa xuất hiện ở Việt Nam. Đó là những thông tin thể thao nổi bật trong 24h qua.

Huấn luyện viên Troussier vững ghế ít nhất tới tháng 6/2024; Vì sao đội tuyển Indonesia phải triệu tập khẩn 2 cầu thủ để đấu Việt Nam?

Huấn luyện viên Troussier vững ghế ít nhất tới tháng 6/2024; Vì sao đội tuyển Indonesia phải triệu tập khẩn 2 cầu thủ để đấu Việt Nam?

(Baonghean.vn) - Huấn luyện viên Troussier vững ghế ít nhất tới tháng 6/2024; Tuyển Thái Lan được hứa thưởng cực khủng trước trận gặp Hàn Quốc; Vì sao đội tuyển Indonesia phải triệu tập khẩn 2 cầu thủ để đấu Việt Nam?... là những tin tức thể thao đáng chú ý trong 24h qua.

Danh tính trọng tài cầm còi tuyển Việt Nam tiếp Indonesia; cầu thủ 17 tuổi giúp Brazil hạ Anh ở Wembley

Danh tính trọng tài cầm còi tuyển Việt Nam tiếp Indonesia; cầu thủ 17 tuổi giúp Brazil hạ Anh ở Wembley

(Baonghean.vn) - Trọng tài điều khiển cuộc so tài giữa 2 đại diện Đông Nam Á trên sân Mỹ Đình từng mang lại may mắn cho tuyển Việt Nam; U23 Việt Nam bất bại tại chuỗi tập huấn; kết quả một số trận đấu giao hữu quốc tế... là những tin tức thể thao đáng chú ý 24 giờ qua.