Công Phượng sẽ tổ chức đám cưới tại Nghệ An

Đám cưới của tiền đạo Nguyễn Công Phượng và vợ Tô Ngọc Viên Minh sẽ diễn ra vào ngày 16/11 tại TP HCM và còn tổ chức ở Nghệ An, Phú Quốc vào hai ngày khác.

Công Phượng giữ kín địa điểm tổ chức lễ cưới. Lượng khách mời cũng giới hạn. Bên cạnh tiệc ở TP HCM, tiền đạo của tuyển Việt Nam còn tổ chức ở Nghệ An và Phú Quốc vào hai ngày khác.

Công Phượng sẽ tổ chức đám cưới tại Nghệ An ảnh 1

Công Phượng và Viên Minh trong lễ ăn hỏi tại TP HCM ngày 3/6.

Công Phượng và Viên Minh yêu nhau từ 2018 nhưng giữ kín. Người hâm mộ chỉ biết khi họ ăn hỏi vào ngày 3/6 năm nay tại TP HCM.

Viên Minh sinh năm 1995, tốt nghiệp thạc sĩ ngành Quản trị Kinh doanh của đại học RMIT vào tháng 8/2019. Sau khi ra trường, cô làm việc cho công ty của gia đình ở TP HCM.

Song song với việc chuẩn bị đám cưới, Công Phượng cũng đang nỗ lực lấy lại phong độ sau khi chấn thương ngón chân trong trận thắng Nam Định 5-1 ngày 26/9. Tiền đạo người xứ Nghệ đã tập trở lại.

Công Phượng trưởng thành từ lò đào tạo HAGL Arsenal JMG. Anh hiện thi đấu cho TP HCM theo dạng cho mượn. Tiền đạo người xứ Nghệ cho biết: "Ở TP HCM tôi đã tìm lại phong độ, cảm hứng chơi bóng".

Hợp đồng của Công Phượng với TP HCM sẽ hết hạn sau khi V-League 2020 hạ màn vào ngày 8/11. Tuy nhiên, ba bên chưa chốt việc có gia hạn hợp đồng hay không.

tin mới