Công Phượng từng từ chối người đẹp Nhật Bản do 'bà mối quốc dân' giới thiệu

MC Cát Tường liên tục mai mối và "gài" chuyện tình cảm nhưng Công Phượng lại phản ứng thế này.

Những ngày vừa qua, Công Phượng - Viên Minh đang là cặp đôi nhận được sự chú ý của đông đảo cư dân mạng sau buổi lễ đính hôn kín tiếng. Trong khi nhiều người đang tò mò về mối tình bí mật của Công Phượng và Viên Minh thì có không ít người bất ngờ trước một chi tiết thú vị. 

Theo đó, Công Phượng từng được "bà mối quốc dân" - MC Cát Tường sang tận Nhật Bản mời tham gia chương trình. Sau những lời hỏi thăm, chia sẻ, MC Cát Tường còn có lời mai mối cho cầu thủ sinh năm 1995 với một cô gái Nhật Bản xinh đẹp chỉ mới 18 tuổi.

Công Phượng từng được MC Cát Tường mai mối với cô gái xinh xắn người Nhật Bản.
Công Phượng từng được MC Cát Tường mai mối với cô gái xinh xắn người Nhật Bản.

MC Cát Tường cho biết, cô gái người Nhật là con của ông chủ quán ăn gần nơi Công Phượng ở. Khi vào quán, Cát Tường liền "nhắc nhở" Công Phượng quan tâm đến cô gái. Công Phượng mỉm cười hỏi thăm về chân cô gái đang bị đau: "Em bị đau cổ chân à?" Cô gái cũng trả lời. Mặc cho MC Cát Tường liên tục mai mối và "gài" chuyện tình cảm nhưng Công Phượng chỉ cười và trả lời bình thường chứ không có chuyện gì đặc biệt.

Tiếp đó, MC Cát Tường trò chuyện cùng vợ chồng chủ quán về món ăn. Khi hỏi ông chủ quán về Công Phượng, ông nói: "Tôi có nghe ít câu chuyện về cậu ấy và gia đình. Từ năm 12 tuổi đến giờ đều sống xa gia đình như thế để học bóng đá rồi rèn luyện trở thành cầu thủ chuyên nghiệp. Tôi nghĩ cậu ấy rất nhớ và coi trọng gia đình mình".

Bà chủ quán lúc này nhận xét: "Tôi rất thích cậu ấy. Đây thật sự là một người rất dễ thương, tốt bụng. Mặc dù cậu ấy nổi tiếng nhưng không hề khoa trương. Đó thật sự là một điểm tốt". Đặc biệt bố mẹ còn đồng ý cho con gái theo Công Phượng về Việt Nam chơi nếu hai người có ý định quen biết.

Trước sự yêu quý của cô gái người Nhật dành cho mình, Công Phượng rất cảm kích nhưng đành từ chối.

Nhiều cư dân mạng phát hiện thời điểm Công Phượng được làm mối cũng là khi anh bắt đầu mối tình với Viên Minh.
Nhiều cư dân mạng phát hiện thời điểm Công Phượng được làm mối cũng là khi anh bắt đầu mối tình với Viên Minh.

Chương trình này được thực hiện vào những năm Công Phượng đang thi đấu tại Nhật Bản. Liên kết với những chia sẻ mới đây của Công Phượng thì đó cũng chính là thời điểm mối tình của anh cùng Viên Minh bắt đầu. Điều này cho thấy cầu thủ xứ Nghệ vô cùng chung tình và xác định tình yêu nghiêm túc dù là yêu xa.

Cho đến nay, Công Phượng và Viên Minh vẫn chưa có bất cứ chia sẻ gì về lễ cưới của mình. Tuy nhiên, trên trang cá nhân, anh đã công khai loạt ảnh trong lễ ăn hỏi đồng thời gửi lời cảm ơn đến đông đảo người hâm mộ, giới truyền thông đã quan tâm và chúc mừng hạnh phúc: "Thoạt đầu, Phượng và Minh dự định làm lễ đính hôn ấm cúng 100 người, chỉ dành riêng cho gia đình và bạn bè thân thiết của hai bên. Đồng nghĩa với việc không chia sẻ vấn đề này với báo chí. Tuy nhiên cả Phượng và Minh rất bất ngờ khi nhận được sự quan tâm, cũng như những lời chúc phúc, nên hôm nay, Phượng thay mặt gia đình hai bên cảm ơn đến mọi người, cũng như các anh chị báo chí đã dành sự quan tâm cho Phượng và Minh. Một lần nữa, chân thành cảm ơn mọi người!"

tin mới