Công Phượng yên tâm đá chính ở tuyển Việt Nam; Leicester City vùi dập Southampton

Thanh Hiền ((Tổng hợp từ vietnamnet/PLO/Zing))

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
(Baonghean.vn) - Tuyển Việt Nam chiến Thái Lan: Công Phượng yên tâm đá chính; Báo lớn Thái Lan công kích Công Phượng trước đại chiến với Việt Nam; Real Madrid choáng váng nghe Quỷ đỏ hét giá Pogba;Leicester City vùi dập chủ nhà Southampton 9-0 là những tin tức thể thao đáng chú ý trong ngày.
Tuyển Việt Nam chiến Thái Lan: Công Phượng yên tâm đá chính!
 HLV Park Hang-seo chuẩn bị đấu UAE, Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022, nhưng tính cạnh tranh không cao nên Công Phượng có thể yên tâm.
để Công Phượng dù không có phong độ cao vẫn yên tâm đá chính khi tuyển Việt Nam thiếu sự cạnh tranh
Công Phượng dù không có phong độ cao vẫn yên tâm đá chính khi tuyển Việt Nam thiếu sự cạnh tranh ở hàng công.
Nhìn vào danh sách tuyển Việt Nam mà HLV Park Hang-seo vừa triệu tập 27 cái tên, rõ ràng là hơi ít, nhất là khi V-League đã kết thúc.
Ở hàng công, việc bổ sung Ngân Văn Đại thay cho Tiến Linh và Trọng Hùng (trở về U22) gần như là muốn tìm ra nhân tố mới để giải quyết câu chuyện khan bàn thắng ở tuyển Việt Nam, khi chân sút của CLB Hà Nội mùa này mới chỉ có được một lần lập công.
Không có sự cạnh tranh ở hàng công, gần như mặc nhiên Công Phượng – một người rất lâu chưa được ra sân và thi đấu dù sang trời Âu chơi bóng, cũng chẳng xuất sắc ở trận gặp Malaysia sẽ yên tâm với một vị trí đá chính nếu điều kiện thể lực cho phép. 
Báo lớn Thái Lan công kích Công Phượng trước đại chiến với Việt Nam
 Siam Sports, trang thể thao lớn nhất của Thái Lan công kích Công Phượng là hợp đồng thất bại của Sint-Truidense. 
Trận lượt về vòng loại World Cup 2022 được đánh giá là rất quan trọng giữa Việt Nam và Thái Lan, trang Siam Sports đã đề cập đến vấn đề hiện tại của Nguyễn Công Phượng - một trong những tiền đạo chủ lực của đội tuyển Việt Nam ở Sint Truidense.
Tiền đạo Công Phượng. Ảnh tư liệu Hải Hoàng
Tiền đạo Công Phượng. Ảnh tư liệu Hải Hoàng
Siam Sports trích dẫn lại nhận định gây sốc của giới truyền thông Bỉ khi cho rằng Công Phượng là bản hợp đồng thất bại của Sint Truidense. Tờ báo thể thao hàng đầu của Thái Lan nói rằng: “Dù trang cá nhân thu hút hơn 2 triệu lượt theo dõi nhưng con số này là vô nghĩa khi Công Phượng không được ra sân thi đấu”.
Real Madrid choáng váng nghe Quỷ đỏ hét giá Pogba
Don Balon loan báo, MU đã yêu cầu 160 triệu euro từ Real Madrid nếu muốn sở hữu Paul Pogba trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông, vào tháng 1/2020 tới đây.
Pogba là trụ cột của Quỷ đỏ kể từ khi trở lại vào 2016. Kể từ đó, tiền vệ Pháp có 148 lần ra sân, ghi 31 bàn cùng nhiều lần kiến tạo cho đồng đội lập công.
Zidane vẫn khao khát có Paul Pogba
Zidane vẫn khao khát có Paul Pogba.
Tiền vệ đồng hương là cầu thủ mơ ước trong đội hình của Zidane và ông không muốn từ bỏ. Vì lẽ đó, tin từ Diario Gol  cho hay, Real Madrid đã gửi đề nghị đến MU hỏi mua Pogba với 80 triệu euro cộng thêm Vinicius Junior. Tuy nhiên, MU từ chối thẳng thừng, và đòi con số lớn hơn thế nhiều.
Theo Don Balon, con số MU yêu cầu là 160 triệu euro, nếu Real Madrid muốn sở hữu Paul Pogba. Đây có thể xem là một cách để MU khiến Real nản lòng. Nhưng nếu đội chủ sân Bernabeu chịu chơi, đây sẽ là bản hợp đồng lớn mà Zidane tin sẽ thành công.
Leicester City vùi dập chủ nhà Southampton 9-0
Cơn mưa bàn thắng đã tới trong trận đấu sớm vòng 9 Premier League giữa Leicester City và đội chủ nhà Southampton rạng sáng 26/10.
Leicester City vùi dập chủ nhà Southampton 9-0
Leicester City vùi dập chủ nhà Southampton 9-0.
Với chiến thắng 9-0 này, Leicester City tạm vươn lên đứng nhì bảng xếp hạng Premier League, kém đội đầu bảng Liverpool 5 điểm. Đây cũng là lời tri ân hoàn hảo của các cầu thủ Leicester tới cố chủ tịch Vichai.
Trận thua 0-9 khiến Southampton tụt xuống vị trí thứ 18 với 8 điểm sau 10 vòng. Hiệu số của đội chủ sân St Mary giờ là -16, bằng Watford, đội thua Man City với tỷ số 0-8.

tin mới

U23 Việt Nam không còn là ẩn số, chờ sức bật ngôi sao

U23 Việt Nam không còn là ẩn số, chờ sức bật ngôi sao

Đội tuyển của huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn đã dự 5/6 vòng chung kết U23 châu Á khi sân chơi này lần đầu diễn ra năm 2013. U23 Việt Nam không còn là ẩn số với mọi đối thủ và để tiến sâu, thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn cần chứng tỏ năng lực thực sự thay vì mong đợi vào may mắn.

U23 Việt Nam gặp U23 Kuwait: Đầu xuôi, đuôi lọt

U23 Việt Nam gặp U23 Kuwait: Đầu xuôi, đuôi lọt

(Baonghean.vn) - Ẩn số U23 Kuwait phần nào sẽ gây khó khăn cho U23 Việt Nam ở ngày ra quân. Nhưng thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn sẽ biết cách để hóa giải ẩn số này, qua đó có được một kết quả thuận lợi trước đối thủ đến từ Tây Á.

 Đội bóng của HLV Park Hang -seo bại trận trong ngày Kon Tum FC lập kỷ lục; Thể Công Viettel tìm kiếm tài năng từ gần 900 cầu thủ nhí

Đội bóng của HLV Park Hang -seo bại trận trong ngày Kon Tum FC lập kỷ lục; Thể Công Viettel tìm kiếm tài năng từ gần 900 cầu thủ nhí

(Baonghean.vn) - Chủ nhà Kon Tum FC đã đánh bại CLB Bắc Ninh 1-0 trong ngày sân Kon Tum lập kỷ lục về khán giả; Từ gần 900 cầu thủ nhí tham dự Cúp Viettel 2024, Công ty Thể thao Viettel có dịp tuyển chọn tài năng... là những thông tin thể thao nổi bật trong 24h qua.

Đối thủ trực tiếp của U23 Việt Nam tại giải châu Á có động thái gây ngỡ ngàng; Man Utd 'giương cờ trắng' trong cuộc đua top 4

Đối thủ trực tiếp của U23 Việt Nam tại giải châu Á có động thái gây ngỡ ngàng; Man Utd 'giương cờ trắng' trong cuộc đua top 4

(Baonghean.vn) - Danh sách U23 Malaysia dự giải U23 châu Á 2024 có đến 7 tiền đạo; Đội tuyển futsal Việt Nam chốt lực lượng dự Vòng chung kết giải châu Á; Man Utd “giương cờ trắng” trong cuộc đua top 4... là những tin tức thể thao đáng chú ý 24 giờ qua.