Công ty Điện lực Nghệ An: Nhiều hoạt động thiết thực tri ân khách hàng

Phan Thủy - Đức Dũng

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
(Baonghean.vn) - Với thông điệp “Chung tay hướng về đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng do thiên tai, bão lụt năm 2020”, Công ty Điện lực Nghệ An đã triển khai thực hiện “Tháng tri ân khách hàng” với nhiều hoạt động thiết thực, nhằm tạo sự gắn kết, giúp đỡ người dân khắc phục khó khăn, sớm ổn định các hoạt động sản xuất, kinh doanh và cuộc sống.

Chương trình thường niên “Tháng tri ân khách hàng” là một trong những hoạt động quan trọng trong dịp cuối năm của Công ty Điện lực Nghệ An. Đây cũng là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 66 năm ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2020). Hưởng ứng chương trình này, các đơn vị trực thuộc Công ty Điện lực nghệ An đã đồng loạt triển khai thực hiện các hoạt động “Tháng tri ân khách hàng” một cách thiết thực, phù hợp và có sức lan tỏa.

Tháng tri ân khách hàng -ĐL Thanh Chương trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó
Tháng tri ân khách hàng - Điện lực Thanh Chương trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó. Ảnh: CTV

Chương trình “Uống nước nhớ nguồn” được thực hiện tại huyện Diễn Châu với các hoạt động tặng quà cho Bà mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Dờn, xã Diễn Quảng và các gia đình chính sách, các gia đình cán bộ, công nhân ngành Điện có thân nhân là liệt sỹ.

Chương trình “Vệ sinh trạm biến áp miễn phí” được triển khai thực hiện tích cực và hiệu quả cho hơn 25 khách hàng lớn trên địa bàn toàn tỉnh. Các khách hàng đã ghi nhận sự chia sẽ của ngành Điện đối với khách hàng trong giai đoạn khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Ông Nguyễn Xuân Lợi - Phó Giám đốc Công ty Điện lực Nghệ An đến thăm hỏi, tặng quà cho Mẹ Việt Nam Anh hùng
Ông Nguyễn Xuân Lợi - Phó Giám đốc Công ty Điện lực Nghệ An thăm hỏi, tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng. Ảnh: CTV

Chương trình “Thắp sáng đường quê” được triển khai thực hiện tại 7 tuyến đường thuộc các huyện, thị: Anh Sơn, Kỳ Sơn, Nam Đàn, Nghĩa Đàn, TX.Thái Hòa, Thanh Chương, Tân Kỳ và Yên Thành, với việc lắp đặt hệ thống đường điện, bóng đèn đưa ánh sáng về với các con đường thôn, xóm, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội và xây dựng nông thôn mới trên địa bàn.

Với chương trình “Thắp sáng niềm tin” năm nay Công ty Điện lực Nghệ An trao tặng 30 suất học bổng cho các cháu học sinh nghèo vượt khó tại các điểm trường vùng sâu, vùng xa.

Đoàn công tác Điện lực Nghệ An thăm, tặng hoa chúc mừng Tòa Giám mục Xã Đoài (Nghi Lộc). Ảnh: CTV
Đoàn công tác Điện lực Nghệ An thăm, tặng hoa chúc mừng Tòa Giám mục Xã Đoài (Nghi Lộc). Ảnh: CTV

Chương trình lắp đèn chiếu sáng cho các cơ sở y tế, trường học, hỗ trợ sửa chữa, chỉnh trang hệ thống điện của gia đình, thay dây sau công tơ, thay đèn chiếu sáng, hỗ trợ kinh phí sửa chữa các thiết bị gia đình bị hư hỏng, hỗ trợ nhân công miễn phí lắp đặt dây sau công tơ cho khách hàng, được thực hiện cho 184 khách hàng là các điểm trường vùng sâu, vùng xa, vùng bị ảnh hưởng lũ lụt và các hộ gia đình nghèo, gia đình neo đơn, gia đình chính sách …

Chị Lữ Thị Thi ở xóm Cầu Đá, xã Yên Hợp (Quỳ Hợp) xúc động chia sẽ: “Hệ thống dây điện của nhà tôi đã bị hư hỏng mất an toàn, nhưng do hoàn cảnh gia đình khó khăn nên chưa có tiền thay thế, nay có các cô, chú bên Điện lực giúp đỡ thay mới dây điện và thay cả bóng đèn tiết kiệm điện nữa, tôi cảm thấy rất vui và yên tâm. Xin cảm ngành Điện lực đã quan tâm giúp đỡ”.

Vệ sinh TBA miễn phí cho khách hàng ở xã Mỹ Sơn - Trù Sơn, huyện Đô Lương
Vệ sinh trạm biến áp miễn phí cho khách hàng ở 2 xã Mỹ Sơn, Trù Sơn (Đô Lương). Ảnh: CTV

Nhân dịp tri ân khách hàng, Công ty Điện lực Nghệ An còn gửi lời tri ân qua tin nhắn SMS, Zalo, Email đến tất cả các khách hàng; Tổ chức các cuộc gặp gỡ các đối tác, chính quyền địa phương; Tặng quà chúc mừng Giáng sinh các xứ đạo và bà con giáo dân trên địa bàn để thể hiện sự tri ân trong phối hợp cung ứng dịch vụ đảm bảo hoạt động sản xuất, kinh doanh của đơn vị.

Tổng chi phí mà ngành Điện thực hiện “Tháng tri ân khách hàng” năm 2020 trên địa bàn tỉnh Nghệ An là 3,730 tỷ đồng. Trong đó, Công ty Điện lực Nghệ An thực hiện 930 triệu đồng, Tổng Công ty Điện lực miền Bắc phối hợp với Tổng Công ty Điện lực Hà Nội thực hiện Chương trình “Trao niềm tin gửi yêu thương” tặng 40 bộ máy tính cho các trường học và 10 thuyền máy cho huyện Thanh Chương trị giá 700 triệu đồng; Tập đoàn Điện lực Việt Nam trao công trình phòng học tại Trường Nghĩa Lộc 2, huyện Nghĩa Đàn trị giá 2,1 tỷ đồng.
Điện lực Quỳ Hợp thay bóng đèn và dây ra sau công tơ cho các hộ nghẹ ở xã Yên Hợp
Điện lực Quỳ Hợp thay bóng đèn và dây ra sau công tơ cho các hộ nghèo ở xã Yên Hợp. Ảnh: CTV

Ông Nguyễn Xuân Lợi - Phó Giám đốc Công ty Điện lực Nghệ An cho biết: “Thời gian qua tất cả các đơn vị trực thuộc Công ty đã nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, thực hiện tốt việc tri ân, chia sẻ khó khăn với khách hàng… Việc tổ chức các hoạt động “Tháng tri ân khách hàng” thường niên sẽ đưa hình ảnh của ngành Điện trở nên gần gũi, gắn bó với cộng đồng, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, gửi lời tri ân tới các khách hàng đang sử dụng điện trên địa bàn toàn tỉnh”.

Cũng trong tháng 12, Công ty Điện lực Nghệ An đã triển khai "Tuần lễ hồng EVN lần thứ VI" với sự tham gia nhiệt tình của CBCNV đơn vị. Kết quả, ngày 9/12/2020, tại trụ sở Công ty Điện lực Nghệ An đã có hơn 150 CBCNV thực hiện hiến máu, thu được hơn 120 đơn vị máu, góp phần giúp đỡ những bệnh nhân nghèo tìm lại sự sống.

Trong thời gian tới, Công ty Điện lực Nghệ An tiếp tục triển khai các chương trình đổi mới về kinh doanh và dịch vụ khách hàng; lấy khách hàng làm trung tâm để xây dựng hình ảnh doanh nghiệp chuyên nghiệp, văn minh, tích cực trong các hoạt động vì cộng đồng, an sinh xã hội.

tin mới

Bộ đội Biên phòng tiếp tục thực hiện nghiêm các chỉ thị, mệnh lệnh về phòng thủ dân sự, phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn

Bộ đội Biên phòng tiếp tục thực hiện nghiêm các chỉ thị, mệnh lệnh về phòng thủ dân sự, phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn

(Baonghean.vn) - Chiều 14/3, Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng tổ chức Hội nghị tổng kết công tác phòng thủ dân sự, ứng phó sự cố, thiên tai và tìm kiếm cứu nạn năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024 theo hình thức trực tiếp và kết nối trực tuyến với các điểm cầu trong toàn lực lượng.

Giải Marathon Về miền Sơn cước được tổ chức tại huyện Kỳ Sơn. Ảnh tư liệu: Sách Nguyễn

Kỳ Sơn làm du lịch!

(Baonghean.vn) - Huyện vùng cao biên giới Kỳ Sơn là vùng đất mang đậm giá trị bản sắc, giàu tiềm năng phát triển du lịch. Hiện nay, cấp ủy, chính quyền, người dân địa phương đã và đang chú trọng xây dựng và nâng cao chất lượng sản phẩm; đào tạo nguồn nhân lực; tăng cường hoạt động quảng bá.

Trao 180 triệu đồng hỗ trợ xây dựng nhà tình nghĩa ở huyện Đô Lương, Nghi Lộc và TP. Vinh

Trao 180 triệu đồng hỗ trợ xây dựng nhà tình nghĩa ở huyện Đô Lương, Nghi Lộc và TP. Vinh

(Baonghean.vn) - Ngày 13/3, Hội Hỗ trợ gia đình liệt sĩ Việt Nam, Hội Hỗ trợ gia đình liệt sĩ tỉnh Nghệ An phối hợp với huyện Đô Lương, huyện Nghi Lộc và thành phố Vinh cùng đại diện nhà tài trợ tổ chức trao tiền hỗ trợ xây nhà tình nghĩa cho thân nhân liệt sĩ trên địa bàn.

Phụ nữ Nghệ An chung tay xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh

Phụ nữ Nghệ An chung tay xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh

(Baonghean.vn) - Xây dựng nông thôn mới là chương trình lớn. Hội Phụ nữ các cấp và hội viên, phụ nữ trên địa bàn tỉnh đã có nhiều hoạt động thiết thực, góp vào phong trào xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh ở các địa phương và tạo ra nhiều giá trị sống cho chính hội viên, phụ nữ.

Gia cảnh éo le của cặp vợ chồng sắp cưới tử vong trong vụ tai nạn trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn

Gia cảnh éo le của cặp vợ chồng sắp cưới tử vong trong vụ tai nạn trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn

(Baonghean.vn) - Do hoàn cảnh quá khó khăn, nên dù đã về nhà chồng ở và có với nhau đứa con trai 7 tháng tuổi, nhưng cặp đôi trẻ vẫn chưa thể tổ chức đám cưới. Cả 2 dự định sau chuyến vào miền Nam làm thuê này sẽ về làm đám cưới, nhưng không may gặp nạn giữa đường.