Công ty Điện lực Nghệ An: Nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực trong tháng 'Tri ân khách hàng'

Phan Thủy - Đức Dũng 30/12/2022 14:40

(Baonghean.vn) - Chương trình thường niên “Tháng tri ân khách hàng” là một trong những hoạt động quan trọng trong dịp cuối năm của Công ty Điện lực Nghệ An (PC Nghệ An).

Với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”, chương trình nhằm tri ân, cảm ơn tất cả khách hàng sử dụng điện đã đồng hành cùng ngành Điện nói chung cũng như Công ty Điện lực Nghệ An nói riêng.

Vệ sinh máy trạm biến áp cho doanh nghiệp đóng trên địa bàn huyện Nghi Lộc (Nghệ An).

Các hoạt động tri ân khách hàng năm 2022 được PC Nghệ An triển khai thiết thực, hướng đến cộng đồng, có sức lan tỏa hình ảnh tốt đẹp của ngành Điện đối với khách hàng và xã hội. Theo đó, các hoạt động, sự kiện được tổ chức trong Tháng tri ân khách hàng tạo sự gắn kết, hướng trực tiếp vào việc hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.

Nằm trong chuỗi các hoạt động, chương trình miễn phí lắp đặt công tơ, vệ sinh trạm biến áp cho hơn 35 khách hàng, doanh nghiệp được triển khai thực hiện tích cực và hiệu quả trên địa bàn toàn tỉnh. Công ty đặc biệt quan tâm đến các doanh nghiệp và cơ sở sản xuất chịu ảnh hưởng từ dịch Covid-19 đi qua.

Công nhân Điện lực Quỳnh Lưu thực hiện sửa chữa, thay mới hệ thống điện cho các hộ nghèo, người già neo đơn trên địa bàn huyện.

Bên cạnh đó, Công ty Điện lực Nghệ An còn có những chương trình thiết thực như sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho các hộ nghèo, gia đình chính sách; hỗ trợ cấp điện mới, sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống điện sau công tơ cho khách hàng, hỗ trợ công tác thí nghiệm máy biến áp của khách hàng, hướng dẫn cài đặt app chăm sóc khách hàng, tăng cường hướng dẫn khách hàng về an toàn điện trong sinh hoạt và sản xuất…

Công tác an sinh xã hội cũng được Công ty Điện lực Nghệ An tiếp tục quan tâm trong dịp tri ân khách hàng. Công ty đã tổ chức triển khai chương trình thăm hỏi, hỗ trợ cho các hộ nghèo, người già neo đơn không có nơi nương, các gia đình chính sách… Nhân dịp tri ân khách hàng, Công ty Điện lực Nghệ An còn gửi lời tri ân qua tin nhắn SMS, Zalo, email đến tất cả các khách hàng; Tổ chức gặp gỡ các khách hàng, đối tác, chính quyền địa phương; Tặng quà chúc mừng Giáng sinh các xứ đạo và bà con giáo dân trên địa bàn...

Ông Nguyễn Xuân Lợi - Phó Giám đốc PC Nghệ An cùng đoàn công tác tặng hoa chúc mừng Giáng sinh Giáo xứ Xã Đoài.

Ông Nguyễn Xuân Lợi - Phó Giám đốc Công ty Điện lực Nghệ An cho biết: “Trong những năm qua, Công ty Điện lực Nghệ An đã nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, nâng cao độ tin cậy cung cấp điện, thực hiện tốt việc tri ân, chia sẻ khó khăn, đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả. Việc tổ chức chuỗi hoạt động “Tháng tri ân khách hàng” thường niên sẽ đưa hình ảnh của ngành Điện trở nên gần gũi, gắn bó với cộng đồng, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, gửi lời tri ân tới các khách hàng đang sử dụng điện trên địa bàn toàn tỉnh. Công ty Điện lực Nghệ An cam kết sẽ tiếp tục nỗ lực để cung cấp điện an toàn, tin cậy, nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn”.

Nằm trong chuỗi hoạt động tháng tri ân khách hàng, PC Nghệ An tăng cường công tác tuyên truyền khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.
Thực hiện Chương trình “Thắp sáng đường quê” trên địa bàn bản Kim Khê, xã Châu Kim, huyện Quế Phong (Nghệ An).

Cũng trong tháng 12, Công ty Điện lực Nghệ An đã triển khai “Tuần lễ hồng EVN” lần thứ VIII thu hút sự tham gia nhiệt tình của CBCNV đơn vị. Kết quả, ngày 10/12/2022, tại trụ sở Công ty Điện lực Nghệ An đã có hơn 150 CBCNV thực hiện hiến máu tình nguyện nhân đạo, thu được 142 đơn vị máu, góp phần giúp đỡ những bệnh nhân nghèo tìm lại sự sống.

Công nhân Công ty Điện lực Nghệ An hưởng ứng tham gia Chương trình “Tuần lễ hồng EVN” lần thứ VIII, hiến máu nhân đạo tình nguyện năm 2022.

Trong thời gian tới, Công ty Điện lực Nghệ An tiếp tục triển khai các chương trình đổi mới về kinh doanh và dịch vụ khách hàng, nâng cao chất lượng điện năng, đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục và ổn định. Xây dựng hình ảnh doanh nghiệp chuyên nghiệp, văn minh, tích cực trong các hoạt động vì cộng đồng, an sinh xã hội./.

Công ty Điện lực Nghệ An: Nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực trong tháng 'Tri ân khách hàng'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO