Công ty Điện lực Nghệ An triển khai nhiều hoạt động tri ân khách hàng
Chương trình thường niên “Tháng tri ân khách hàng” là một trong những hoạt động quan trọng trong dịp cuối năm của Công ty Điện lực Nghệ An (PC Nghệ An), với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”, cảm ơn tất cả khách hàng sử dụng điện đã đồng hành cùng ngành Điện.
Các hoạt động tri ân khách hàng năm 2024 được PC Nghệ An triển khai thiết kế thực sự hướng đến cộng đồng, có sức lan tỏa, góp phần nâng cao hình ảnh tốt đẹp của ngành Điện đối với khách hàng và xã hội; tạo sự gắn kết, chuyển hướng trực tiếp vào hoạt động hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng sử dụng điện toàn, tiết kiệm và hiệu quả.
Nằm trong chuỗi hoạt động tháng tri ân khách hàng năm 2024, Công ty Điện lực Nghệ An đã thực hiện tổng chi phí hơn 1 tỷ đồng, phát triển các chương trình thiết thực và ý nghĩa như: sửa chữa, thay mới hệ thống đường dây điện sinh hoạt, thay thế đèn điện chiếu sáng bằng đèn LED tiết kiệm điện cho 180 hộ nghèo, gia đình chính sách;
Nhân dịp Giáng sinh 2024, Công ty Điện lực Nghệ An đã tổ chức quà tặng, tặng quà cho 144 nhà thờ giáo xứ và bà con giáo dân trên địa bàn toàn tỉnh để thực hiện tri ân trong hợp nhất cung cấp dịch vụ đảm bảo hoạt động sản xuất, kinh doanh thu của đơn vị; tri ân quà tặng các khách hàng sản xuất công nghiệp, các hộ tiêu thụ điện lớn tham gia chương trình điều chỉnh phụ tải tự động mùa nắng nóng, góp phần đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định…
Chương trình hỗ trợ thí nghiệm máy biến áp, bảo vệ sinh miễn phí trạm áp dụng cho khách hàng, doanh nghiệp được triển khai tích cực và hiệu quả trên địa bàn toàn tỉnh; hướng dẫn cài đặt ứng dụng chăm sóc khách hàng, tăng cường hướng dẫn khách hàng về an toàn điện trong sinh hoạt và sản xuất…
Đặc biệt là chương trình “Thắp sáng đường quê” trên địa bàn thuộc các huyện Anh Sơn, Tương Dương và Hưng Nguyên, gắn đèn LED chiếu sáng năng lượng mặt trời tại các khu vực chưa có đèn đường.
Song song các chuỗi hoạt động Tháng tri ân khách hàng, công tác an sinh xã hội cũng được Công ty Điện lực Nghệ An tiếp tục quan tâm trong dịp này. Công ty đã tổ chức chương trình hỗ trợ các hộ nghèo, người già neo đơn, các gia đình chính sách… Tổ chức các chương trình Tết Vì người nghèo do UBND tỉnh Nghệ An phát động với số tiền 90 triệu đồng.
Nhân dịp Tháng tri ân khách hàng, Công ty Điện lực Nghệ An còn gửi lời tri ân qua tin nhắn SMS, Zalo, Email đến tất cả các khách hàng; Tổ chức gặp gỡ các khách hàng, đối tác, chính quyền địa phương.
Ông Phạm Văn Nga - Phó Giám đốc Công ty Điện lực Nghệ An, cho biết: “Trong những năm qua, Công ty Điện lực Nghệ An đã nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, nâng cao độ tin cậy cung cấp điện, thực hiện tốt việc tri ân, chia sẻ khó khăn, đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả. Việc tổ chức hoạt động “Tháng tri ân khách hàng” thường niên đã đưa hình ảnh của ngành Điện trở nên gần gũi, gắn bó với cộng đồng; nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, gửi lời tri ân tới khách hàng đang sử dụng sử dụng điện trên toàn tỉnh. Công ty Điện lực Nghệ An cam kết sẽ tiếp tục nỗ lực để cung cấp điện an toàn, tin cậy, nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn”.
Cũng trong tháng 12, Công ty Điện lực Nghệ An đã triển khai “Tuần lễ hồng EVN” lần thứ X, thu hút sự tham gia nhiệt tình của CBCNV đơn vị. Kết quả, ngày 12/07/2024, tại trụ sở Công ty Điện lực Nghệ An đã có hơn 180 CBCNV thực hiện hiến máu tình nguyện, thu được 165 đơn vị máu.
Trong thời gian tới, Công ty Điện lực Nghệ An tiếp tục phát triển các chương trình đổi mới về kinh doanh và dịch vụ khách hàng, nâng cao chất lượng điện, đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục và ổn định; xây dựng hình ảnh doanh nghiệp chuyên nghiệp, văn minh, tích cực trong các hoạt động vì cộng đồng, một sinh xã hội.