Công ty Phú Đạt đáp ứng kịp thời sản phẩm bất động sản cho khách hàng

(Baonghean) - Công ty TNHH MTV Phú Đạt là một trong những đơn vị hàng đầu tại Nghệ An luôn đáp ứng kịp thời nhu cầu về căn hộ chung cư, khu đất liền kề, biệt thự cho khách hàng tại các dự án bất động sản (BĐS) trên địa bàn TP. Vinh và vùng lân cận. Hiện nay, tại Sàn giao dịch BĐS Phú Đạt (126 Nguyễn Sỹ Sách) đang triển khai chương trình khuyến mãi đặc biệt cho khách hàng khi ký hợp đồng căn hộ tại dự án Kim Trường Thi, TP. Vinh. 

Phối cảnh dự án chung cư Kim Trường Thi tại thành phố Vinh.
Phối cảnh dự án chung cư Kim Trường Thi tại thành phố Vinh.

Cùng đó, Công ty còn áp dụng nhiều chính sách ưu đãi cho người dân tại các dự án chung cư của Công ty CP Tập đoàn Đầu tư và Du lịch Bảo Sơn cao 31 tầng là Tòa nhà dịch vụ thương mại, căn hộ cao cấp, nhà ở tại số 72, đường Lê Lợi và 126 Nguyễn Sỹ Sách, phường Hưng Phúc, TP. Vinh.

Ngày 7/12, Công ty CP Kim Trường Thi (chủ đầu tư) tổ chức lễ cắt nóc tòa nhà Kim Trường Thi cao 18 tầng và 1 tầng hầm tại số 58 đường Võ Thị Sáu - TP. Vinh. Nhân sự kiện quan trọng này, chủ đầu tư và Công ty TNHH MTV Phú Đạt triển khai chương trình khuyến mãi đặc biệt cho khách hàng như: Trong ngày 7/12, khách hàng được tặng 50 triệu đồng khi mua, đặt cọc căn hộ; nếu thanh toán 1 lần, giá cho một căn hộ chỉ từ 505 triệu đồng (đã giảm 75 triệu đồng), chính sách khuyến mãi cho những khách hàng thanh toán 1 lần vẫn được giảm giá 500.000 đồng/m2 và thanh toán 70% giảm giá 300.000 đồng/m2. Chương trình khuyến mãi giá áp dụng 31/12/2017; hỗ trợ làm thủ tục mua và trả góp…

Ông Phan Quang Vinh - Giám đốc Công ty CP Kim Trường Thi cho biết: “Dự án chung cư Kim Trường Thi gồm 2 tòa nhà 18 tầng với 287 căn hộ và diện tích từ 50 - 82m2. Tầng hầm rộng 2.500m2 dành riêng để xe ô tô và tầng 1 có diện tích 1.400m2 để xe máy. Mỗi tòa  có 2 thang máy chất lượng cao và 2 thang bộ phục vụ cho cư dân. Với sự nỗ lực của chủ đầu tư, dự án thi công bảo đảm chất lượng, đúng tiến độ và ngày 7/12, diễn ra sự kiện cắt nóc tòa nhà B và với kết quả này, thể hiện sự quyết tâm thực hiện đúng cam kết của chủ đầu tư. Dự kiến tòa nhà B sẽ bàn giao căn hộ cho khách hàng vào quý II/2018 và tại tòa nhà A, hiện đang tiến hành làm móng và cũng sẽ bàn giao cho khách hàng vào quý IV/2018”.

Dự án chung cư Kim Trường Thi có rất nhiều lợi thế, đó là thiết kế theo hướng hiện đại đảm bảo các tiện ích đi kèm như: Trung tâm thương mại; Phòng tập gym; spa; siêu thị mini… Đặc biệt, dự án có trường mầm non rộng 453m2 được bố trí ngay ở tầng 3 phục vụ cho nội bộ của 2 tòa nhà. Điểm nhấn của công trình là xây dựng một kiến trúc xanh tại sân thượng của 2 tầng đế, gồm cây xanh, vườn hoa, tiểu cảnh như một công viên phục vụ người dân đi bộ trong khu chung cư. Thuận lợi nữa của dự án là nằm ngay 3 tuyến đường giao thông chính của TP. Vinh và 1 tuyến đường nội bộ và gần khu chợ truyền thống... Với những ưu thế đó, dự án chung cư Kim Trường Thi thu hút được sự quan tâm của người dân.

Tòa nhà dịch vụ thương mại, căn hộ cao cấp, nhà ở  cao 31 tầng tại 126 Nguyễn Sỹ Sách, P. Hưng Phúc  đang tập trung đẩy nhanh tiến độ để bàn giao cho khách hàng. Ảnh: Hoàng Vĩnh
Tòa nhà dịch vụ thương mại, căn hộ cao cấp, nhà ở cao 31 tầng tại 126 Nguyễn Sỹ Sách, P. Hưng Phúc đang tập trung đẩy nhanh tiến độ để bàn giao cho khách hàng. Ảnh: Hoàng Vĩnh

Cùng với việc cung cấp các căn hộ dự án chung cư Kim Trường Thi, Công ty TNHH MTV Phú Đạt còn đảm nhận cung cấp các căn hộ chung cư, nhà liền kề, biệt thự tại các dự án BĐS lớn trên địa bàn Nghệ An. Điển hình là của Công ty CP Tập đoàn Đầu tư và Du lịch Bảo Sơn với 2 dự án “khủng” (có tổng vốn đầu tư lên đến 1.500 tỷ đồng), là Tòa nhà dịch vụ thương mại, căn hộ cao cấp, nhà ở  cao 31 tầng tại 126 Nguyễn Sỹ Sách, phường Hưng Phúc và Tòa nhà dịch vụ thương mại, căn hộ cao cấp, nhà ở  cao 31 tầng tại số 72 Lê Lợi - TP. Vinh.

Quá trình thi công dự án Tòa nhà dịch vụ thương mại, căn hộ cao cấp, nhà ở cao 31 tầng tại 126 Nguyễn Sỹ Sách, phường Hưng Phúc, đơn vị thi công luôn tập trung nhân lực và các loại thiết bị máy móc, xe cơ giới hiện đại để bảo đảm tiến độ, chất lượng công trình trên tổng diện tích sàn xây dựng gần 40.000m2, bao gồm 319 căn hộ (có diện tích từ 72 - 95m2/căn), có 2 tầng phục vụ kinh doanh thương mại và 2 tầng hầm. Bởi quyết tâm hoàn thành đúng tiến độ, nên hiện nay tại dự án đã hoàn thành xong phần thô và đang tập trung hoàn thiện công trình để bàn giao căn hộ cho khách hàng theo đúng hợp đồng. Hiện tại, dự án 126 Nguyễn Sỹ Sách, phường Hưng Phúc đã bán được hơn 80% căn hộ.

Tại Tòa nhà dịch vụ thương mại, căn hộ cao cấp, nhà ở  cao 31 tầng tại số 72 Lê Lợi - TP. Vinh hiện đơn vị thi công cũng đang tích cực đẩy nhanh tiến độ bàn giao căn hộ theo đúng cam kết. Cùng đó, Công ty TNHH MTV Phú Đạt còn cung cấp các căn hộ tại dự án cải tạo khu A chung cư Quang Trung, Nhà A2, A4 dự án chung cư Đại lộ Lênin của Công ty Hadico30, dự án chung cư Huy Hùng, dự án chung cư Arita Phan Bội Châu…

Ông Nguyễn Xuân Thịnh - Giám đốc Công ty TNHH MTV Phú Đạt cho biết: “Quá trình hoạt động, Công ty luôn được các cấp, ngành liên quan hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi để hoạt động, nên Công ty TNHH MTV Phú Đạt luôn nỗ lực vươn lên để phát triển và thông qua các sàn giao dịch BĐS Phú Đạt tại số 36 Km 3, Đại lộ Lênin và tại số 128, đường Nguyễn Sỹ Sách,  số 72  đường Lê Lợi… thực hiện cung cấp các sản phẩm về bất động sản; theo đó khách hàng sẽ được hưởng lợi về giá, chính sách khuyến mãi, vay vốn lãi suất ưu đãi của ngân hàng…

Hoàng Vĩnh

tin mới

Choáng ngợp với tiến độ bàn giao, không gian sống như nghỉ dưỡng tại Eco Central Park

Choáng ngợp với tiến độ bàn giao, không gian sống như nghỉ dưỡng tại Eco Central Park

(Baonghean.vn) - Chỉ sau 10 tháng xây dựng, gần 300 căn hộ thuộc giai đoạn 1 phân khu The Garden, Eco Central Park đã bàn giao. Tại đại đô thị lớn nhất miền Trung này, sau mỗi cánh cửa là bức tranh thiên nhiên hiện hữu và tiện ích chuẩn resort 5 sao giúp cư dân sống hưởng thụ tại gia mỗi ngày.

Các bác sĩ tiến hành phẫu thuật đặt stent Graft cho bệnh nhân bị phình động mạch chủ bụng. Ảnh: Hồ Hà

Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An triển khai thường quy kỹ thuật đặt Stent Graft động mạch chủ

(Baonghean.vn) - Đặt Stent Graft động mạch chủ là kỹ thuật khó, chuyên sâu của chuyên ngành tim mạch. Kỹ thuật này đã được triển khai thường quy tại Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An. Ở Nghệ An, hiện mới chỉ có Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An thực hiện được kỹ thuật này.

Dự án mật độ 100 cây xanh/người tại Nghệ An giành giải thưởng Khu đô thị và nhà ở chất lượng nhất năm

Dự án mật độ 100 cây xanh/người tại Nghệ An giành giải thưởng Khu đô thị và nhà ở chất lượng nhất năm

(Baonghean.vn) - Không gian sống đặc biệt với 100 cây xanh/người; 50 ha dự án dành cho cây xanh, mặt nước; tổ hợp tiện ích được đầu tư bài bản, bàn giao nhà vượt tiến độ,… đã giúp Eco Central Park được lòng cư dân và giành giải thưởng Khu đô thị và nhà ở chất lượng nhất năm 2023.

Những cây cầu dài nhất, cao nhất trên tuyến cao tốc Bắc - Nam đoạn qua Nghệ An

Những cây cầu dài nhất, cao nhất trên tuyến cao tốc Bắc - Nam đoạn qua Nghệ An

(Baonghean.vn) -Dự án cao tốc Bắc - Nam đoạn qua địa bàn tỉnh Nghệ An có chiều dài 87,84 km. Trên dự án có những cây cầu dài nhất, cao nhất đi qua cung đường đẹp nhất của tuyến cao tốc Bắc - Nam như cầu Hưng Đức, cầu Xuân Dương 2, cầu Thần Vũ 2, cầu Ồ Ồ… do các nhà thầu, kỹ sư xứ Nghệ xây dựng.

Bảo hiểm xã hội tỉnh Nghệ An: Hướng tới sự hài lòng của người tham gia, thụ hưởng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế

Bảo hiểm xã hội tỉnh Nghệ An: Hướng tới sự hài lòng của người tham gia, thụ hưởng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế

(Baonghean.vn) - Nhằm hướng tới sự hài lòng của người tham gia và thụ hưởng chính sách BHXH, BHYT, thời gian qua, BHXH tỉnh Nghệ An đã tiếp tục đẩy mạnh cải cách hành chính, trọng tâm là cải cách thủ tục hành chính gắn với ứng dụng công nghệ thông tin, tăng cường giao dịch điện tử.

Nhận diện tâm điểm dòng kiều hối đầu năm 2024

Nhận diện tâm điểm dòng kiều hối đầu năm 2024

(Baonghean.vn) - Theo dữ liệu mới nhất, sau kỳ nghỉ Tết Giáp Thìn, mức độ quan tâm đến bất động sản đã nhanh chóng đón đà tăng mạnh. Các chuyên gia cho biết xu hướng “nóng lên” này có sự đóng góp không nhỏ từ dòng kiều hối đổ về Việt Nam trong thời gian qua.

Sẵn sàng cho Lễ hội Hang Bua

Sẵn sàng cho Lễ hội Hang Bua

(Baonghean.vn) - Hang Bua là thắng cảnh tự nhiên nằm trong dãy núi đá vôi “Phà Én” thuộc xã Châu Tiến, huyện Quỳ Châu, cách thành phố Vinh 170km về phía Tây Bắc. Lễ hội Hang Bua là một trong những lễ hội lớn nhất của đồng bào các dân tộc của huyện nói riêng và vùng Tây Bắc Nghệ An nói chung.

Chặn máy 2G không hợp chuẩn từ 1/3/2024

Chặn máy điện thoại 2G không hợp chuẩn từ 1/3/2024

(Baonghean.vn) - Ngày 23/2, Bộ Thông tin và Truyền thông thông báo yêu cầu kể từ 1/3/2024, doanh nghiệp di động không cho phép nhập mạng mới các máy điện thoại di động chỉ hỗ trợ công nghệ 2G không thuộc danh sách các máy điện thoại 2G được chứng nhận hợp quy do Bộ (Cục Viễn thông) công bố.

Nước mắm Vạn Phần tham dự hội chợ thực phẩm và đồ uống lớn nhất Nhật Bản. Ảnh: P.V

Nước mắm Vạn Phần tham dự hội chợ thực phẩm và đồ uống lớn nhất Nhật Bản

(Baonghean.vn) - Hội chợ Foodex Japan là Triển lãm Thương mại Chuyên nghiệp Số 1 Châu Á về Thực phẩm & Đồ uống. Đây cũng là nơi để các doanh nghiệp, cá nhân cập nhật các xu hướng, mở rộng và nâng tầm mối quan hệ đối tác kinh doanh. Nước mắm Vạn Phần (Nghệ An) sẽ có mặt tại đây.

Trẻ bị ngộ độc chì nặng do sử dụng thuốc "Đẹn" đang được điều trị tích cực tại Bệnh viện Sản Nhi Nghệ An. Ảnh: Hoàng Yến

Chữa bệnh bằng thuốc 'đẹn', nhiều trẻ nhập viện vì ngộ độc chì nặng

(Baonghean.vn) - Thời gian gần đây, Bệnh viện Sản Nhi Nghệ An đã tiếp nhận nhiều trẻ từ hơn 1 tháng đến 6 tháng tuổi bị ngộ độc chì nặng; có trẻ tiên lượng nặng nề, đe dọa đến chức năng sống… Nguyên nhân bắt nguồn từ việc các gia đình dùng thuốc “đẹn” để trẻ bớt quấy khóc, tăng cân, mau lớn.

Trường Đại học Vinh được phép tuyển sinh và đào tạo thêm 2 ngành sư phạm mới

Trường Đại học Vinh được phép tuyển sinh và đào tạo thêm 2 ngành sư phạm mới

(Baonghean.vn) - Ngày 19/2/2024, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã ban hành Quyết định số 566/QĐ-BGDĐT và Quyết định số 567/QĐ-BGDĐT về việc cho phép Trường Đại học Vinh đào tạo ngành Sư phạm Khoa học tự nhiên (mã số 7140247) và ngành Sư phạm Lịch sử - Địa lý (mã số 7140249) trình độ đại học.