Công ty TNHH Văn Minh - Uy tín, chuyên nghiệp dịch vụ chuyển phát nhanh hàng hóa đi Nhật Bản

(Baonghean.vn) - Công ty TNHH Văn Minh với gần 10 năm kinh doanh ở lĩnh vực dịch vụ chuyển phát nhanh tại các tuyến trên cả nước đã được khách hàng ghi nhận, đặt trọn niềm tin. Từ tháng 6/2020, đơn vị đã ký kết hợp tác với Công ty SAGAWA (Nhật Bản) nhận vận chuyển hàng hóa từ Việt Nam sang Nhật Bản với tiêu chí đảm bảo uy tín, chất lượng và thời gian giao hàng nhanh tối đa.
Công ty Văn Minh chuyển phát phát đi Nhật Bản

Công ty TNHH Văn Minh ký kết hợp tác với Công ty SAGAWA (Nhật Bản) nhận vận chuyển hàng hóa từ Việt Nam sang Nhật Bản. Ảnh: PV

Theo số liệu thống kê, hiện tại, Nhật Bản là thị trường thương mại, xuất, nhập khẩu lớn thứ 4 của Việt Nam. Bên cạnh đó, Nhật Bản còn là quốc gia thu hút số lượng lớn du học sinh, người dân đến học tập và làm việc.Chính vì vậy, nhu cầu gửi hàng hóa đi Nhật trong tỉnh cũng như cả nước luôn có xu hướng tăng trưởng liên tục trong thời gian gần đây...

Nhằm đáp ứng nhu cầu gửi hàng Việt Nam - Nhật Bản cũng như mong muốn mang tới giải pháp chuyển phát nhanh đi Nhật Bản uy tín, chất lượng đảm bảo cho người tiêu dùng, Công ty TNHH Văn Minh đã ra mắt dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế dành riêng cho đất nước “mặt trời mọc” này.

Công ty Văn Minh chuyển phát phát đi Nhật Bản
Khách hàng đến giao dịch tại Văn phòng Công ty Văn Minh - số 110, đường Lý Thường Kiệt  (TP. Vinh). Ảnh: Ngọc Anh

Công ty Văn Minh là công ty hoạt động trong lĩnh vực vận tải, chuyển phát nhanh, xuất khẩu lao động và bến xe. Với hơn 13 năm hình thành và phát triển, Công ty đã tạo dựng được uy tín và sự tin tưởng đối với người dân tại khu vực Hà Nội, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh.

Đối với dịch vụ chuyển phát nhanh, hiện Công ty đang đẩy mạnh vận chuyển hàng hóa đi 63 tỉnh, thành trong cả nước và ký kết với Công ty Sagawa vận chuyển hàng hóa đi Nhật Bản với tiêu chí đảm bảo uy tín, chất lượng và thời gian giao hàng nhanh tối đa.

Công ty Văn Minh chuyển phát phát đi Nhật Bản

Với dịch vụ chuyển phát nhanh, hiện Công ty TNHH Văn Minh đã vận chuyển hàng hóa đi 63 tỉnh, thành trong cả nước. Ảnh: Ngọc Anh

Được biết, Công ty Sagawa là công ty của Nhật Bản có uy tín hàng đầu về dịch vụ logistics, lĩnh vực chuyển phát nhanh, vận chuyển hàng hóa quốc tế bằng đường hàng không, đường biển và đường bộ theo con đường chính ngạch, được nhà nước Việt Nam cấp giấy phép hoạt động... Với  dịch vụ chuyển phát nhanh từ Việt Nam đi Nhật Bản uy tín, chuyên nghiệp của Văn Minh, khách hàng sẽ không cần phải sử dụng cách gửi hàng truyền thống trước đây như nhờ người thân xách tay hộ, hay tranh thủ mang hàng Nhật trong các chuyến du lịch...

Từ những ngày đầu ra mắt dịch vụ, Công ty đã nhận được sự tương tác lớn của khách hàng; trung bình gần 100 cuộc gọi, tin nhắn hỏi về dịch vụ gửi hàng đi Nhật Bản với sự tương tác, chia sẻ lớn trên mạng xã hội như Fanpage FB, Website... Trong dịp khai trương dịch vụ này, Công ty Văn Minh giảm 20% cước vận chuyển gửi hàng hóa đi từ Việt Nam đi Nhật Bản; chương trình áp dụng đến hết ngày 10/8/2020.

Dịp khai trương dịch vụ chuyển phát nhanh từ Việt Nam đi Nhật Bản, khách hàng được giảm 20% cước vận chuyển. Ảnh: Ngọc Anh
Dịp khai trương dịch vụ chuyển phát nhanh từ Việt Nam đi Nhật Bản, khách hàng được giảm 20% cước vận chuyển. Ảnh: Ngọc Anh

Công ty Văn Minh nhận chuyển phát nhanh với mọi loại hàng hóa gồm:

- Các loại chứng từ, hồ sơ, hàng mẫu, hàng kinh doanh số lượng lớn;

- Các sản phẩm công nghệ như điện thoại, laptop, máy tính bảng…;

- Các loại quần áo, giày dép, hành lý cá nhân, vật dụng gia đình; Các loại mỹ phẩm, kem dưỡng,  chăm sóc da…;

- Các loại hàng thực phẩm, hàng đồ khô cùng nhiều mặt hàng khác (trừ động vật, thực vật tươi sống, hàng hóa có giá trị cao, hàng hóa nguy hiểm và các loại hàng cấm theo quy định của Việt Nam và Nhật Bản).

Công ty Văn Minh chuyển phát phát đi Nhật Bản

Đến với Công ty Văn Minh, quý khách có nhu cầu gửi hàng đi Nhật Bản sẽ luôn yên tâm với chất lượng dịch vụ uy tín và đảm bảo an toàn cho hàng hóa một cách tốt nhất.  Ảnh: Ngọc Anh

Khi khách hàng sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh sang Nhật Bản tại Công ty Văn Minh sẽ được đảm bảo một số quyền lợi như:

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, năng động, sẵn sàng tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của quý khách hàng 24/7.

Thủ tục đơn giản, nhanh chóng; các cam kết rõ ràng, đảm bảo an toàn bưu phẩm và thời gian chuyển phát.

Đảm bảo giao hàng đúng địa chỉ, tận tay người nhận, đúng thời gian. Khách hàng sẽ nhận được hàng chỉ trong vòng từ 2 - 7 ngày (tùy theo vùng, không tính thứ 7, Chủ nhật, ngày lễ)

Vận chuyển theo đường chính ngạch, giá cả hợp lý; có nhiều chương trình giảm giá cho khách vào các dịp đặc biệt.

Hàng hóa được đóng gói cẩn thận, đảm bảo chuyển sang Nhật Bản an toàn; bảo hiểm 100% giá trị hàng hóa nếu xảy ra mất mát hư hỏng.

Hợp tác hết mình giữa các bên để giải quyết sự cố mất bưu phẩm, hư hỏng hàng hóa ngoài ý muốn để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng tối đa nhất.

Công ty cung cấp tracking theo dõi hàng hóa cho khách hàng.

Quy trình chuyển phát nhanh từ Việt Nam đi Nhật Bản được Công ty Văn Minh thực hiện dựa trên quy trình chuyên nghiệp bao gồm các bước:

Bước 1: Khách hàng mang món đồ mình muốn gửi qua trực tiếp các bưu cục trên toàn hệ thống của Văn Minh tại Hà Nội, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh hoặc lựa chọn hình thức gửi hàng tại nhà, nhân viên Công ty Văn Minh sẽ hỗ trợ đến lấy hàng và làm thủ tục tại hoàn toàn miễn phí đối với khu vực nội thành thành phố khu vực Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh.

Bước 2: Nhân viên của công ty sẽ tiến hành kiểm tra, phân loại sản phẩm và hướng dẫn khách hàng cách thao tác đơn giản để niêm phong món hàng. Sau khi đồng ý với mức cước, khách đóng tiền và nhận biên lai.

Bước 3: Công ty sẽ tiến hành đóng gói hàng cẩn thận, thực hiện các thủ tục hải quan và chuyển sang Nhật Bản. Đồng thời cung cấp tracking để người gửi theo dõi lộ trình vận chuyển.

Bước 4: Hàng hóa khi đến Nhật Bản công ty sẽ liên hệ và giao hàng tận nơi cho người nhận.

Công ty Văn Minh chuyển phát phát đi Nhật Bản

Là đơn vị vận chuyển hành khách, chuyển phát nhanh uy tín suốt 10 năm qua tại các tuyến trên cả nước, Công ty Văn Minh luôn đáp ứng tốt nhu cầu của hành khách và đối tác. Ảnh: Ngọc Anh

Quý khách có nhu cầu vận chuyển phát nhanh hàng hóa đi Nhật Bản liên hệ:

Hotline 0977.76.76.76; Tổng đài 19006762 hoặc trang Fanpage Công ty Du lịch Văn Minh để được tư vấn và báo giá gói cước phí phù hợp. 

tin mới

Các mẫu xe đời mới hầu hết sử dụng nhiên liệu diesel đạt tiêu chuẩn Euro 5. Ảnh: Văn Trường

Người dùng ô tô ở Nghệ An vất vả tìm dầu diesel đạt chuẩn khí thải Euro 5

(Baonghean.vn) -Theo quy định của Chính phủ, từ ngày 1/1/2022, các mẫu xe ô tô mới bán ra tại thị trường Việt Nam đều phải đạt chuẩn khí thải Euro 5. Tuy nhiên tại địa bàn Nghệ An, số lượng cửa hàng bán xăng, dầu đạt chuẩn Euro 5 hiện vẫn còn rất hạn chế, khiến người tiêu dùng gặp nhiều khó khăn.

Nghệ An sẽ có khoảng 4.200 ha lúa thiếu nước trong sản xuất vụ hè thu - mùa

Nghệ An sẽ có khoảng 4.200 ha lúa thiếu nước trong sản xuất vụ hè thu - mùa

(Baonghean.vn) - Theo tính toán dựa trên dự báo thời tiết và nguồn nước hiện tại, vụ hè thu - mùa 2024, Nghệ An có trên 4.200 ha lúa có nguy cơ hạn hán, thiếu nước tưới. Chủ động giải pháp chống hạn là nội dung ngành Nông nghiệp và các địa phương cần tập trung thực hiện ngay từ đầu vụ sản xuất.

Đẩy mạnh thu hút đầu tư, phát triển hạ tầng thuỷ lợi

Đẩy mạnh thu hút đầu tư, phát triển hạ tầng thuỷ lợi

(Baonghean.vn) - Ngành Nông nghiệp và PTNT đã nỗ lực thu hút các nguồn vốn đầu tư vào hệ thống thuỷ lợi, góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất, đáp ứng yêu cầu phát triển nông nghiệp hiện đại, thích ứng biến đổi khí hậu, chủ động phòng, chống và giảm nhẹ thiên tai.

Mực nháy

Du khách chen chân mua đặc sản mực nháy tại phố biển Cửa Lò

(Baonghean.vn) - Mực nháy là đặc sản nức tiếng tại phố biển Cửa Lò mà bất cứ du khách nào khi trở về cũng đều muốn thưởng thức. Vào mỗi đêm, ánh đèn của tiểu thương hoà lẫn vào ánh đèn đô thị khiến khu chợ mực nháy sáng bừng, tiếng nói cười râm ran cả một vùng...

Xuân Hoàng

Du lịch Tân Kỳ cần cú hích từ giao thông

(Baonghean.vn) - Huyện Tân Kỳ có tiềm năng phát triển du lịch cộng đồng và sinh thái, danh lam thắng cảnh. Tuy nhiên, hiện nay một số tuyến đường giao thông chính trên địa bàn xuống cấp, hoặc có điểm du lịch như cây sanh nghìn tuổi ở xã Giai Xuân chưa được đầu tư làm đường nên dần bị lãng quên.

Hạt sở ở Nghĩa Lộc, Nghĩa Đàn đạt chất lượng cao. Ảnh: Văn Trường

Người dân Nghĩa Đàn mở lối thoát nghèo từ cây sở

(Baonghean.vn) -Những năm gần đây, người dân một số xã ở huyện Nghĩa Đàn tích cực khôi phục, mở rộng diện tích, nâng cao giá trị cho cây sở. Hướng đi này mang lại hiệu quả cao, mở lối thoát nghèo cho người dân các xã miền núi đất đai cằn cỗi. 

Giá vàng

Vàng tăng giảm trái chiều; Tỷ giá USD đi lên

(Baonghean.vn) - Vàng trong nước tăng giá mạnh, ngược lại trên thế giới đột ngột giảm sốc; Tỷ giá USD "phăm phăm" đi lên; Thị trường dầu thô thế giới vượt mốc 92 USD/thùng, là những thông tin thị trường được cập nhật trong sáng 13/4. 

Chia sẻ kiến thức khởi nghiệp 4.0 cho học sinh phổ thông Nghệ An

Chia sẻ kiến thức khởi nghiệp 4.0 cho học sinh phổ thông Nghệ An

(Baonghean.vn) - Hội thảo “Hành trình khởi nghiệp từ trung học phổ thông” là một hoạt động trong khuôn khổ chuỗi các hoạt động triển khai đề án 1665 của Thủ tướng Chính phủ. Qua đó, tạo động lực, thúc đẩy tinh thần, khát vọng và chia sẻ cảm hứng khởi nghiệp cho học sinh, sinh viên.