Công Vinh cho rằng mình 'đẹp xỉu lên xỉu xuống'

Theo Cherry Trần (ngoisao.net)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Ông xã Thủy Tiên cho rằng do anh chụp không ăn ảnh chứ ngoài đời "đẹp xỉu lên xỉu xuống".

Trên trang cá nhân, cả Thủy Tiên và Công Vinh đều chia sẻ những hình ảnh chụp trong chuyến du lịch Thái Lan. Trong ảnh, cặp vợ chồng nổi tiếng đi giày đôi, diện trang phục giản dị, thoải mái. Cựu tuyển thủ Việt Nam hài hước chú thích: "Nắm chân nhau đi khắp thế gian" và cho biết được tham quan khu chợ nổi, thưởng thức nhiều ẩm thực tại một trung tâm thương mại lớn ở Bangkok.

Công Vinh cho rằng mình 'đẹp xỉu lên xỉu xuống' ảnh 1

Kiểu tóc khiến Công Vinh bị chê xấu.

Bên cạnh những bình luận ngợi khen hai vợ chồng dễ thương, đẹp đôi, nhiều khán giả nhận xét Công Vinh trông gầy và già hơn nhiều. Một người hâm mộ góp ý: "Điều duy nhất không thích ở Công Vinh là kiểu tóc không đẹp". Không làm lơ trước lời chê này, anh dí dỏm trả lời: "Tại anh chụp hình không ăn ảnh đó em, ở ngoài anh đẹp xỉu lên xỉu xuống nha em" kèm icon mặt cười. Đáp lại, fan cho biết: "Chị Tiên là người có công khai phá được nét đẹp rúng động lòng người của anh".

Công Vinh cho rằng mình 'đẹp xỉu lên xỉu xuống' ảnh 2

Cả hai ăn mặc giản dị trong chuyến du lịch. 

Gắn bó 10 năm bên nhau, cặp đôi Becks - Vic của Việt Nam vẫn giữ được sự lãng mạn trong tình yêu. Cả hai đang có cuộc sống viên mãn bên con gái Bánh Gạo (6 tuổi). Ngoài ca hát, Thủy Tiên còn là Tổng giám đốc, trực tiếp điều hành Học viện bóng đá cộng đồng CV9. Công Vinh phụ trách các vấn đề về chuyên môn cho học viện. Công Vinh từng chia sẻ anh cảm thấy may mắn khi cưới được người vợ xinh đẹp, giỏi giang và đảm đang như Thủy Tiên. 

tin mới