Quốc tế

Conor Gallagher trước ngã rẽ sự nghiệp: Chelsea gây áp lực ra đi, Atletico chờ đợi mòn mỏi

Hùng Cường 04/08/2024 06:31

Tương lai của Conor Gallagher đang trở nên mờ mịt khi The Blues đang tích cực tìm cách đẩy anh ra đi để thu về một khoản tiền đáng kể.

Conor Gallagher told of Chelsea squad role under Enzo Maresca with his future in balance after Atletico Madrid agreement | Football News | Sky Sports

Chelsea muốn bán Gallagher

Với việc hàng tiền vệ của Chelsea đang có sự cạnh tranh rất lớn, Gallagher đã không có nhiều cơ hội ra sân thường xuyên. Điều này khiến cho The Blues quyết định bán anh để thu về một khoản tiền đáng kể. Atletico Madrid là đội bóng đang thể hiện sự quan tâm lớn nhất đến cầu thủ người Anh.

Để thúc đẩy quá trình đàm phán, Chelsea đã thực hiện một số động thái nhằm gây áp lực lên Gallagher. HLV Enzo Maresca thậm chí đã tuyên bố rằng cầu thủ này sẽ không được tập luyện cùng đội một nếu không sớm đưa ra quyết định về tương lai.

Euro 2024: Conor Gallagher hy vọng vai trò ở Chelsea sẽ giúp anh có tên trong DS đội tuyển chính thức | CHUYÊN TRANG THỂ THAO

Atletico Madrid đưa ra lời đề nghị hấp dẫn

Đội bóng thành Madrid đã gửi đến Chelsea một lời đề nghị trị giá 40 triệu bảng. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, Gallagher vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng.

Nhà báo Fabrizio Romano đã chia sẻ những thông tin mới nhất về vụ chuyển nhượng này. Theo Romano, Chelsea đang cố gắng hết sức để thuyết phục Gallagher ra đi trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa. The Blues không muốn lặp lại sai lầm tương tự như trường hợp của Antonio Rudiger, khi để mất cầu thủ theo dạng tự do.

Mới nhất
x
x
Conor Gallagher trước ngã rẽ sự nghiệp: Chelsea gây áp lực ra đi, Atletico chờ đợi mòn mỏi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO