Crystal Bay ký kết độc quyền phát triển dự án Crystal Marina Bay với 2 doanh nghiệp lớn

(Baonghean.vn) - Tại bến du thuyền quốc tế Ana Marina Nha Trang, vừa diễn ra lễ ký kết độc quyền phát triển dự án Crystal Marina Bay giữa Tập đoàn Crystal Bay với công ty KW Phúc An (Phuc An Group) và Hoàng Mai Media. Sau lễ ký kết này, các bên kỳ vọng sẽ mở ra những bước phát triển mới cho du lịch Nha Trang.
Lễ ký kết Thỏa thuận độc quyền phát triển dự án Crystal Marina Bay giữa Tập đoàn Crystal Bay với KW Phúc An và Hoàng Mai Media. Ảnh: P.V

Lễ ký kết Thỏa thuận độc quyền phát triển dự án Crystal Marina Bay giữa Tập đoàn Crystal Bay với KW Phúc An và Hoàng Mai Media. Ảnh: P.V

Theo đó, Phuc An Group trở thành đơn vị phân phối độc quyền và Công ty Hoàng Mai Media trở thành đơn vị tiếp thị, truyền thông cho Dự án Crystal Marina Bay thuộc quyền quản lý của đơn vị chủ đầu tư phát triển hệ sinh thái du lịch – Tập đoàn Crystal Bay.

Crystal Marina Bay tổ hợp nghỉ dưỡng giải trí biển quốc tế lớn nhất Bắc Nha Trang – nơi khởi đầu của những trải nghiệm bất tận. Crystal Marina Bay  là viên pha lê mới thu hút khách du lịch và các nhà đầu tư. Đây cũng là khu vực được đánh giá có tiềm năng phát triển năng động bậc nhất Nha Trang, giúp giải quyết tình trạng quá tải, mất cân đối hạ tầng giao thông đô thị và thiếu hụt các sản phẩm du lịch, giải trí, dịch vụ lưu trú cao cấp trong khu trung tâm hiện nay.

Bến du thuyền quốc tế Maria Nha Trang của Crystal Bay Ảnh: P.V
Bến du thuyền quốc tế Maria Nha Trang của Crystal Bay Ảnh: P.V

Tọa lạc tại bến du thuyền quốc tế Ana Marina Park, vị trí là trung tâm phát triển mới của Nha Trang, Crystal Marina Bay có vị trí kim cương với địa thế hướng nhìn ôm trọn vịnh Nha Trang và toàn bộ thành phố biển xinh đẹp.

Với thiết kế được phê duyệt trở thành khu nghỉ dưỡng, giải trí đa chức năng cho khách du lịch, Crystal Marina Bay có tổng tiện ích dịch vụ du lịch lên tới 106.207 m2 trong 2 tòa nhà (chiếm 65,6% tổng diện tích xây dựng).

Với mật độ xây dựng chỉ 26,6%, cây xanh cảnh quan chiếm 73,4% cùng Công viên biển Ana Marina Park hơn 54 ha, tổ hợp Crystal Marina Bay mang đến trải nghiệm vui chơi giải trí phong phú cho du khách: bãi tắm biển, các hoạt động thể thao trên biển, khu phố đi dạo bờ biển, câu lạc bộ trẻ em, khu vui chơi, giải trí trong nhà, hồ bơi vô cực, các phòng chiếu phim Vip, khu mua sắm du lịch, khu casino, khu spa làm đẹp, trung tâm hội nghị quốc tế….

Crystal Marina Bay được hứa hẹn là tổ hợp nghỉ dưỡng – giải trí biển hấp dẫn nhất Nha Trang. Sự ra đời của Crystal Marina Bay với khoảng 2.000 căn ApartHotel theo tiêu chuẩn quốc tế 5 sao sẽ giải quyết được đáng kể nhu cầu lớn khách du lịch nghỉ dưỡng cao cấp quốc tế mà Crystal Bay đang đưa về Nha Trang hàng năm.

3 doanh nghiệp chụp ảnh lưu niệm. Ảnh: P.V
3 doanh nghiệp chụp ảnh lưu niệm. Ảnh: P.V

Tại lễ ký kết, Ông Võ Tá Thế - Tổng Giám đốc Công ty KW Phúc An cho biết: “Dự án Crystal Marina Bay được phát triển như một hệ sinh thái du lịch đa dạng tại Nha Trang bao gồm các căn hộ ApartHotel tiện nghi hiện đại kết hợp vô số dịch vụ du lịch mang tới trải nghiệm ấn tượng cho du khách. KW Phúc An tự tin khẳng định sẽ cùng Hoàng Mai Media và chủ đầu tư phát triển Crystal Marina Bay là điểm đến giải trí, nghỉ dưỡng mới tại Bắc Nha Trang -  một điểm đến hấp dẫn mới không thể chối từ của du khách trong và ngoài nước”,

Được quản lý và vận hành bởi Crystal Bay Hospitality - đơn vị thuộc Tập đoàn Crystal Bay giàu kinh nghiệm trong phát triển hệ sinh thái du lịch, Crystal Marina Bay sẽ là sản phẩm bất động sản độc đáo đầu tiên và duy nhất: trao quyền sở hữu ApartHotel chuẩn 5 sao quốc tế, quyền chia sẻ trải nghiệm các dịch vụ tiện ích tiêu chuẩn khách sạn cho du khách, mang tới cơ hội đảm bảo lợi nhuận lâu dài cho chủ sở hữu căn hộ.

Về Crystal Bay

Crystal Bay là đơn vị hàng đầu trong đầu tư phát triển hệ sinh thái du lịch chất lượng cao, mang tới cho du khách hành trình trải nghiệm du lịch trọn vẹn thông qua các dịch vụ lữ hành trong nước và quốc tế; vận chuyển đường bộ, đường thủy, đường không; dịch vụ lưu trú, mua sắm, giải trí, khám phá các giá trị thiên nhiên, văn hóa kết hợp du lịch trải nghiệm và nghỉ dưỡng cao cấp. Đồng thời, Crystal Bay cũng là đơn vị  có kinh nghiệm trong hoạt động quản lý, khai thác bất động sản du lịch với nhiều dự án trọng điểm như: Cam Ranh Riveria Beach Resort & Spa, Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang...

Định hướng chiến lược của Crystal Bay là góp phần đưa Việt Nam trở thành trung tâm du lịch của châu Á bằng việc kiến tạo những điểm đến mới và phát triển các sản phẩm du lịch chất lượng cao.

Về KW Phúc An – PHUC AN Group.

KW Phúc An thuộc hệ thống Phuc An Group – Với với định hướng phát triển hệ thống tại nhiều tỉnh, thành trong cả nước, Phuc An Group mang đến cho khách hàng nhiều cơ hội để sở hữu đa dạng sản phẩm BĐS chất lượng cao về đất nền, căn hộ, condotel, aparthotel… Với đội ngũ chuyên gia, chuyên viên tư vấn môi giới BĐS giàu kinh nghiệm, am hiểu thị trường và chuyên nghiệp theo chuẩn quốc tế. Phuc An Group là đối tác ngày càng được nhiều chủ đầu tư và khách hàng lựa chọn và tin tưởng.

Về Hoàng Mai Media

Hoàng Mai Media được biết đến là đơn vị Tư vấn chiến lược phát triển thương hiệu, Tư vấn chiến lược marketing & PR, Quản trị quan hệ báo chí, Tổ chức sự kiện, In ấn xuất bản, Digital Marketing…

Liên hệ hỗ trợ thông tin dự án:

http://kwphucan.com

Địa chỉ: 62 Yersin, P.Phương Sài, TP.Nha Trang, Khánh Hòa

Điện thoại: 0258 381 70 79

Sở hữu đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, am hiểu thị trường, Hoàng Mai Media hiện là đối tác truyền thông uy tín đặc biệt trong lĩnh vực bất động sản của nhiều khách hàng như: Vingroup, VinaCapital, Crystal Bay, Indochina Capital, CapitaLand, HD Mon Holdings, Kim Long Nam Group,…

Khám phá những viên pha lê tuyệt đẹp với Crystal Bay

Khám phá những viên pha lê tuyệt đẹp với Crystal Bay

(Baonghean.vn) - Đến với vùng đất mới mà tập đoàn Crystal Bay đang khai mở, để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của du lịch Việt Nam. Nơi mà Crystal Bay, doanh nghiệp đầu tư và phát triển du lịch, tiên phong trong lĩnh vực xây dựng hệ sinh thái du lịch cao cấp, nâng tầm những vùng đất mới ở Việt Nam.

tin mới

Dự án mật độ 100 cây xanh/người tại Nghệ An giành giải thưởng Khu đô thị và nhà ở chất lượng nhất năm

Dự án mật độ 100 cây xanh/người tại Nghệ An giành giải thưởng Khu đô thị và nhà ở chất lượng nhất năm

(Baonghean.vn) - Không gian sống đặc biệt với 100 cây xanh/người; 50 ha dự án dành cho cây xanh, mặt nước; tổ hợp tiện ích được đầu tư bài bản, bàn giao nhà vượt tiến độ,… đã giúp Eco Central Park được lòng cư dân và giành giải thưởng Khu đô thị và nhà ở chất lượng nhất năm 2023.

'Thiết kế Vị nhân sinh' phục vụ cho đời sống của con người

'Thiết kế Vị nhân sinh' phục vụ cho đời sống của con người

(Baonghean.vn) - "Thiết kế Vị nhân sinh" là những thiết kế phục vụ cho đời sống của con người và đưa vật liệu hiện đại vào thiết kế bản địa. Đó mục tiêu của Hội thảo “Thiết kế Vị nhân sinh” do Gỗ Minh Long kết hợp với Hội Kiến trúc sư Nghệ An tổ chức chiều 16/3, tại thị xã Cửa Lò.

Nghệ An đẩy nhanh tiến độ dự án đường dây 500kV mạch 3

Nghệ An đẩy nhanh tiến độ dự án đường dây 500kV mạch 3

(Baonghean.vn) - Sau đường dây 500kV Bắc - Nam mạch 1 hoàn thành năm 1994, mạch 2 hoàn thành năm 2005, dự án đường dây 500kV mạch 3 là dự án trọng điểm, cấp bách, có vai trò đặc biệt quan trọng đối với an ninh năng lượng quốc gia, nhất là đối với khu vực miền Bắc.

Nguồn cung gián đoạn, giá rau xanh tăng mạnh

Nguồn cung gián đoạn, giá rau xanh tăng mạnh

(Baonghean.vn) - Hơn 10 ngày nay, giá rau xanh tại các chợ dân sinh tăng mạnh, có những loại tăng giá gấp 2-3 lần, có loại khan hiếm. Giá rau tăng, một phần do thời tiết bất lợi, phần nữa là do cuối vụ nên nguồn cung giảm sút…

Giá vàng

Giá vàng nhích nhẹ; Dầu thô quay đầu đi xuống

(Baonghean.vn) - Giá vàng hôm nay nhích nhẹ; Tỷ giá USD tiếp đà bật tăng; Xăng dầu thế giới quay đầu đi xuống, mất mốc 85 USD/thùng; Cà phê trong nước có xu hướng tăng trở lại, là những thông tin thị trường được cập nhật trong sáng 16/3.

Người Đan Lai đi xuất khẩu lao động

Người Đan Lai đi xuất khẩu lao động

(Baonghean.vn) - Trước đây đã nhiều lần chúng tôi đến thăm đồng bào Đan Lai để tặng quà hỗ trợ bà con vơi bớt đói nghèo. Lần này, chúng tôi lại về với đồng bào, nhưng để nghe chuyện vui về những người con Đan Lai đầu tiên mạnh dạn xuất khẩu lao động, quyết tâm thoát khỏi đói nghèo.

Hội thảo 'Thiết kế Vị nhân sinh' tại Nghệ An đưa vật liệu hiện đại vào thiết kế bản địa

Hội thảo 'Thiết kế Vị nhân sinh' tại Nghệ An đưa vật liệu hiện đại vào thiết kế bản địa

(Baonghean.vn) - Ngày 16/3, tại thị xã Cửa Lò sẽ diễn ra Hội thảo “Thiết kế Vị nhân sinh” quy tụ các kiến trúc sư, các nhà thiết kế uy tín ở Việt Nam và tỉnh Nghệ An, cùng với các tỉnh lân cận. Hội thảo này do Công ty cổ phần Tập đoàn Gỗ Minh Long kết hợp với Hội Kiến trúc sư Nghệ An tổ chức.

Nuôi tôm

Nông dân Nghệ An thuê đất nuôi tôm công nghệ cao, mỗi vụ 'bỏ túi' tiền tỷ

(Baonghean.vn) - Nhận thấy điều kiện lý tưởng để phát triển nuôi trồng thủy sản, mới đây, một nông dân huyện Diễn Châu đã mạnh dạn thuê đất tại Quỳnh Lưu để đầu tư nuôi tôm công nghệ cao. Sau 4 tháng chăm sóc, hàng tấn tôm dưới ao chuẩn bị thu hoạch, hứa hẹn một vụ nuôi “được mùa, được giá”...

Nghệ An phát động ngày Quyền của người tiêu dùng

Nghệ An phát động ngày Quyền của người tiêu dùng

(Baonghean.vn) - Để đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, các sở, ban, ngành, địa phương cần chủ động phối hợp quản lý, giám sát việc tuân thủ pháp luật của các tổ chức, cá nhân sản xuất, kinh doanh; tăng cường công tác tuyên truyền pháp luật cho người dân.

Mùa dâu chín rực ở xã ven đô

Mùa dâu chín rực ở xã ven đô

(Baonghean.vn) - Cữ tháng 3, các vườn dâu lấy quả ở các xóm Xuân Trung, Xuân Mỹ, xã Nghi Đức (TP. Vinh) chín rực, bước vào mùa thu hoạch. Những năm gần đây, dâu được thị trường ưa chuộng, giá bán cao nên người dân rất phấn khởi…