CSGT cứu cụ ông định lao xe vào tàu hỏa tự tử

Thấy đoàn tàu chạy đến, thay vì dừng theo tín hiệu giao thông, ông cụ tiếp tục điều khiển xe máy lao về phía trước.
Ngày 5/6, Đội CSGT số 14 (Công an TP Hà Nội) cho biết, vừa ngăn cản kịp thời một ông cụ có ý định lao vào tàu hỏa để tự tử.
Cụ thể, khoảng 10h ngày 4/6, trên đường tuần tra quanh địa bàn quận Hoàng Mai, trung tá Lê Văn Tiến, Đội trưởng Đội CSGT số 14 phát hiện một ông cụ đi xe máy mang BKS 29G1-320.32, dáng đi loạng choạng, đang lưu thông theo hướng từ Giáp Bát về Thanh Trì. Đáng chú ý, ông cụ vừa đi vừa chăm chú nhìn về hướng đường sắt Bắc – Nam với biểu hiện không bình thường.
Nhận thấy có vấn đề, trung tá Tiến điện đàm cho tổ công tác làm nhiệm vụ tại ngã 3 Giải Phóng - Nguyễn Hữu Thọ tổ chức chặn chiếc xe máy trên để làm rõ. Nhận được tin báo, tổ công tác tại nút giao trên nhanh chóng lên phương án sẵn sàng chặn chiếc xe, cứu trợ ông cụ. 
Ông Thành có ý định tự tử vì buồn chán chuyện gia đình.
Ông Thành có ý định tự tử vì buồn chán chuyện gia đình.
Đúng như dự đoán, khi đoàn tàu Bắc - Nam đi qua, thay vì dừng xe theo tín hiệu đường sắt, ông cụ tiếp tục điều khiển xe máy lao vào đoạn đường ngang cắt qua tuyến đường sắt không có rào chắn.
Do trước đó đã chuẩn bị sẵn phương án cứu trợ, khi thấy tình huống trên, ba chiến sĩ CSGT của tổ công tác phối hợp cùng đội trưởng Lê Văn Tiến đã lao đến ngăn ông cụ lao vào đoàn tàu đang đi qua. Được cứu ông cụ ngã ra đất ngất xỉu, trên người nồng nặc mùi rượu. 
Tổ công tác đưa ông cụ vào nghỉ ngơi trong chốt giao thông nghỉ ngơi. Sau khi tỉnh lại, phải mất một thời gian khuyên nhủ, ông mới cho biết tên mình là Nguyễn Xuân Thành (trú tại Hoàng Mai, Hà Nội). Ngay sau đó, các chiến sĩ CSGT đã liên hệ được với người nhà của ông Thành.
Đến nhận người thân, bà Huỳnh Thị Hồng Minh (vợ ông Thành) cho biết do buồn chán chuyện gia đình vì bị em dâu và cãi nhau với em trai từ hôm trước, sáng hôm xảy ra sự việc, ông Thành bỏ đi từ rất sớm. Trước khi đi, ông không nói gì mà chỉ khóc rồi thắp hương cho cha trước khi dự định làm một việc lớn.
Khi được Đội CSGT số 14 đến tận nhà thông báo về trường hợp của chồng, bà Minh mới giật mình biết chuyện lớn của chồng là ý định tự tử. Sau sự việc, bà đã có thư cảm ơn, thể hiện tấm lòng xúc động sâu sắc trước hành sự giúp đỡ của các chiến sĩ Đội CSGT số 14.
Theo Zing.vn

tin mới

Cá nhân vi phạm quy định về phòng ngừa sự cố môi trường để xảy ra sự cố môi trường sẽ bị xử phạt như thế nào?

Cá nhân vi phạm quy định về phòng ngừa sự cố môi trường để xảy ra sự cố môi trường sẽ bị xử phạt như thế nào?

(Baonghean.vn) - Cá nhân vi phạm quy định về phòng ngừa sự cố môi trường để xảy ra sự cố môi trường sẽ bị xử phạt như thế nào? Pháp nhân vi phạm quy định này sẽ bị xử phạt bao nhiêu?. Vấn đề quan tâm của ông Nguyễn Văn Trì (Thanh Chương, Nghệ An).

Bắt ổ nhóm trộm, tiêu thụ hơn 2 tấn chó ở Nghệ An

Bắt ổ nhóm trộm, tiêu thụ hơn 2 tấn chó ở Nghệ An

(Baonghean.vn) - Phòng Cảnh sát hình sự Công an Nghệ An vừa chủ trì, phối hợp các đơn vị liên quan phá thành công chuyên án, triệt xóa ổ nhóm trộm hơn 2 tấn chó, do các đối tượng mang nhiều tiền án, tiền sự thực hiện, bước đầu bắt giữ 3 đối tượng.

Hồ Sỹ Bé bị tuyên phạt 20 năm tù về tội Giết người. Ảnh: Như Bình.

Sát hại hàng xóm chỉ vì 'tự ái vặt'

(Baonghean.vn) - Chỉ vì lời khích bác của người trong xóm, Hồ Sỹ Bé (Đô Lương) đã dùng dao cướp mạng sống của người láng giềng là trụ cột chính của gia đình có 5 miệng ăn... Hành vi của Bé để lại nỗi đau cho bao người, trong đó có cả người mẹ của gã.

Lừa gia công hàng cao cấp trên mạng, chiếm đoạt tiền tỷ

Lừa gia công hàng cao cấp trên mạng, chiếm đoạt tiền tỷ

Lê Thị Thúy Hà đưa ra thông tin cần người gia công các mặt hàng cao cấp, những người muốn nhận gia công các mặt hàng này cần phải đặt trước tiền cọc. Tuy nhiên, trên thực tế những nguồn vật liệu này được Lê Thị Thúy Hà mua trôi nổi trên thị trường và Lê Thị Thúy Hà cũng không có đầu mối tiêu thụ.