CSGT Nghệ An trao trả xe máy bị mất trộm cho người dân Bình Định

(Baonghean.vn) - Ngày 18/5, Đội Tuần tra kiểm soát giao thông 1-48 (thuộc Phòng Cảnh sát giao thông Nghệ An) cho biết, đơn vị vừa tiến hành trao trả xe máy cho một người dân tại tỉnh Bình Định bị mất trộm cách đây 2 năm.
Trước đó vào ngày 8/4, tại KM 28 trên Quốc lộ 48, tổ công tác của Đội Tuần tra kiểm soát giao thông 1.48 đã phát hiện 1 thanh niên điều khiển xe máy mang nhãn hiệu Exciter mang BKS: 37L1-036.27 có dấu hiệu nghi vấn nên đã yêu cầu dừng xe kiểm tra. 
Người dân nhận xe từ  lực lượng CGST
Người dân nhận xe từ lực lượng CGST
Tại thời điểm kiểm tra, người điều khiển xe máy là Nguyễn Đức Hùng (SN 1983, trú xóm 3, xã Quỳnh Thắng (Quỳnh Lưu) không xuất trình được giấy phép lái xe, không có giấy đăng ký xe, không có giấy chứng nhận bảo hiểm trách nhiệm dân sự của chủ xe. Với những lỗi trên, tổ công tác đã tiến hành lập biên bản vi phạm hành chính và tạm giữ xe theo quy định.
Tuy nhiên, sau 1 tháng từ khi bị giữ xe, người vi phạm vẫn không đến cơ quan để xử lý. Nghi ngờ chiếc xe dùng biển số  giả nên lực lượng chức năng đã rà soát kiểm tra phương tiện, nắm được chủ chiếc xe là Nguyễn Đình Thảo (SN 1988, trú xóm 13, xã Quỳnh Xuân, Quỳnh Lưu).
Tuy nhiên, khi kiểm tra thực tế xe và biển số xe, đội xác định biển số xe không đúng với số máy, số khung xe đang tạm giữ. Tiến hành chà số máy, số khung và tiến hành kiểm tra thông tin chủ xe, cảnh sát nắm được chiếc xe nêu trên mang biển số là 77N4-7799 do chị Nguyễn Thị Xuân (SN 1966, trú tại  TX. An Nhờ, Bình Định) là chủ đích thực.
Sau khi xác định được danh tính chủ xe, Đội Tuần tra kiểm soát giao thông 1-48 đã liên hệ với Công an Bình Định và nắm bắt được chiếc xe mà Đội đang tạm giữ là xe bị mất trộm năm 2014.
Ngày 17/5, đội đã tiến hành làm thủ tục và bàn giao phương tiện lại cho chủ xe. Nhận xe từ lực lượng chức năng, đại diện người dân xúc động và bày tỏ lòng cảm ơn đến lực lượng Cảnh sát giao thông Nghệ An đã tìm lại được chiếc xe sau 2 năm bị mất trộm.
Hà An

tin mới

Tuần tra đêm bắt đối tượng sử dụng hung khí gây rối trật tự công cộng và tàng trữ trái phép chất ma túy

Tuần tra đêm bắt đối tượng sử dụng hung khí gây rối trật tự công cộng và tàng trữ trái phép chất ma túy

(Baonghean.vn) - Thông qua công tác tuần tra, kiểm soát vào ban đêm, Tổ tuần tra, kiểm soát Đại đội Cảnh sát Cơ động đã bắt 01 đối tượng sử dụng hung khí gây rối trật tự công cộng và 02 đối tượng tàng trữ trái phép chất ma tuý; thu giữ các tang vật liên quan.

Bắt đối tượng mang 2.000 viên ma túy đi tiêu thụ

Bắt đối tượng mang 2.000 viên ma túy đi tiêu thụ

(Baonghean.vn) - Vừa bước xuống xe khách, chưa kịp tẩu tán 2.000 viên ma túy tổng hợp, Lô Thị Vân trú tại xã Giang Sơn (Đô Lương) đã bị Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (Công an tỉnh Nghệ An), Công an huyện Quỳ Hợp đồng chủ trì, phối hợp với Công an huyện Đô Lương bắt giữ.

Có cầu mới vượt sông Hiếu, hơn 3 nghìn người dân Quỳ Châu thoát nỗi lo bị chia cắt cục bộ mùa mưa lũ

Có cầu mới vượt sông Hiếu, hơn 3 nghìn người dân Quỳ Châu thoát nỗi lo bị chia cắt cục bộ mùa mưa lũ

(Baonghean.vn) - Liên tục vài năm gần đây, xã Châu Thắng (Quỳ Châu) luôn chịu ảnh hưởng bởi lũ lụt, khi nước sông Hiếu dâng cao còn bị chia cắt cục bộ, công tác cứu hộ, cứu trợ gặp rất nhiều khó khăn. Cây cầu mới vừa được xây dựng hoàn thành đã giải quyết dứt điểm vấn đề này.