Cụ bà U80 khiêu vũ điêu luyện tại America’s Got Talent 2018 gây sốt

Theo Lộc Liên (wwwtienphong.vn)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Nhiều người còn bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với cơ thể săn chắc của bà Quin cũng như coi đây là hình tượng để phấn đấu.
Clip bà Quin khiêu vũ.
Mới đây một cụ bà 71 gây sửng sốt khi giành nút vàng từ Ban giám khảo cuộc thi America’s Got Talent 2018 với phần khiêu vũ điêu luyện cùng nam vũ công Misha 35 tuổi (Ảnh: FBNV).
Cu ba U80 khieu vu dieu luyen tai America’s Got Talent 2018 gay sot-hinh-anh-1
Ngay lập tức danh tính cụ bà trên được khán giả tìm kiếm ngay lập tức không chỉ bởi màn thể hiện xuất sắc tại cuộc thi mà vì cơ thể săn chắc dẻo dai hiếm thấy ở độ tuổi của bà.
Cu ba U80 khieu vu dieu luyen tai America’s Got Talent 2018 gay sot-hinh-anh-2
Được biết, người phụ nữ trên có tên Quin Bommelje, năm nay 71 tuổi và hiện bà sống tại Orlando thuộc bang Florida nước Mỹ cùng với chồng.
Cu ba U80 khieu vu dieu luyen tai America’s Got Talent 2018 gay sot-hinh-anh-3
Khi hầu hết những phụ nữ sống đến độ tuổi của bà đều phải đối diện với các vấn đề về xương khớp, nhưng cụ bà Quin lại sở hữu một vóc dáng hoàn hảo và sự nhanh nhẹn đến kinh ngạc.
Cu ba U80 khieu vu dieu luyen tai America’s Got Talent 2018 gay sot-hinh-anh-4
Thậm chí nhiều người còn bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với cơ thể săn chắc của bà Quin cũng như coi đây là hình tượng để phấn đấu.
Cu ba U80 khieu vu dieu luyen tai America’s Got Talent 2018 gay sot-hinh-anh-5
Trên trang cá nhân của mình, cụ bà 71 tuổi thường xuyên chia sẻ những hình ảnh tập luyện các động tác khiêu vũ với bạn diễn.
Cu ba U80 khieu vu dieu luyen tai America’s Got Talent 2018 gay sot-hinh-anh-6
Bên cạnh đó, thí sinh nhận nút vàng của chương trình Tìm kiếm tài năng nước Mỹ 2018 còn chia sẻ chế độ ăn uống và tập luyện để sở hữu sức khỏe dẻo dai và cơ thể luôn tràn đầy nhựa sống của mình.
Cu ba U80 khieu vu dieu luyen tai America’s Got Talent 2018 gay sot-hinh-anh-7
Cu ba U80 khieu vu dieu luyen tai America’s Got Talent 2018 gay sot-hinh-anh-8

tin mới

Có hẹn với Môn Sơn - Lục Dạ

Có hẹn với Môn Sơn - Lục Dạ

(Baonghean.vn) - Lễ hội Môn Sơn - Lục Dạ là một trong những lễ hội độc đáo và mang đậm bản sắc văn hóa của người dân tộc Thái ở huyện Con Cuông. Bên cạnh cảnh đẹp thiên nhiên, Môn Sơn còn níu chân du khách bởi bản sắc văn hóa độc đáo của người dân nơi đây.

Tháng Tư về trên sắc hoa cúc biển Cửa Lò

Tháng Tư về trên sắc hoa cúc biển Cửa Lò

(Baonghean.vn) - Cứ mỗi độ tháng 4 về, những bông cúc biển lại tỏa sắc rực rỡ. Vẻ đẹp riêng của loại hoa được xem là biểu tượng du lịch Cửa Lò khiến cho các thiếu nữ không thể bỏ lỡ với mong muốn lưu lại những tấm hình làm kỷ niệm.

Khai mạc lớp bồi dưỡng văn học, nghệ thuật đối với sự phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam

Khai mạc lớp bồi dưỡng văn học, nghệ thuật đối với sự phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam

(Baonghean.vn) - Ngày 15/4, tại thành phố Hạ Long, Hội đồng Lý luận phê bình văn học, nghệ thuật Trung ương phối hợp với tỉnh Quảng Ninh khai mạc lớp bồi dưỡng “Văn học, nghệ thuật đối với sự phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam: Vai trò của sáng tạo, lý luận, phê bình và quảng bá”.

Bệnh tan máu bẩm sinh

Sàng lọc, phòng ngừa bệnh tan máu bẩm sinh

(Baonghean.vn) - Bệnh tan máu bẩm sinh (Thalassemia) là bệnh di truyền và ảnh hưởng lâu dài đến sức khỏe của người bệnh và cả chất lượng dân số. Tại Nghệ An, dù đã được tuyên truyền thường xuyên nhưng số người mắc bệnh vẫn còn khá cao, nhất là ở các huyện miền núi.

[Infographics] Những điểm nhấn Lễ hội du lịch Cửa Lò 2024

[Infographics] Những điểm nhấn Lễ hội du lịch Cửa Lò 2024

(Baonghean.vn) - Năm 2024, lễ hội du lịch Cửa Lò hướng đến quảng bá các giá trị văn hóa, vẻ đẹp của vùng đất và con người Cửa Lò đến du khách trong nước và quốc tế. Theo đó, Cửa Lò sẽ tổ chức chuỗi hoạt động thiết thực tạo điểm nhấn chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập Thị xã Cửa Lò.