Cục Nghệ thuật biểu diễn vào cuộc vụ người mẫu Phương Mai mặc váy khoe ngực

Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn Nguyễn Đăng Chương xác nhận thông tin vừa có văn bản yêu cầu Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Đà Nẵng lập hội đồng xem xét xử phạt hành vi ăn mặc phản cảm của người mẫu Phương Mai.
 

 Tối 23.4, người mẫu – MC Phương Mai diện váy dạ hội xuyên thấu khi dự sự kiện chào đón các ngôi sao và doanh nhân ngoại quốc tại Đà Nẵng. Bộ váy sử dụng chất liệu ren, đính kế hạt cườm để lộ khá rõ vòng một.

Ngay khi hình ảnh chân dài chụp cùng tỉ phú sòng bạc Hong Kong Châu Trác Hoa xuất hiện trên internet, Phương Mai đã nhận rất nhiều “gạch đá” của dư luận. Không ít ý kiến cho rằng, Phương Mai ăn vận quá phản cảm, thậm chí là sexy rẻ tiền, khoe thân phản cảm.
Trang phục của Phương Mai bị cho là phản cảm.
Trang phục của Phương Mai bị cho là phản cảm.

Trước những ồn ào về trang phục của Phương Mai, ông Nguyễn Đăng Chương – Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn cho biết đã yêu cầu Sở VHTTDL Đà Nẵng lập hội đồng xem xét xử phạt hành vi ăn mặc phản cảm của người mẫu Phương Mai.

Được biết, hành vi mặc váy xuyên thấu của Phương Mai được cho là vi phạm mục 1a, Điều 3 của Thông tư 01/2016. Trong thông tư ghi rõ: "Các hành vi người biểu diễn nghệ thuật, trình diễn thời trang; người đạt danh hiệu tại cuộc thi người đẹp, người mẫu không được thực hiện gồm: Chụp ảnh, ghi hình hình ảnh cá nhân không có trang phục hoặc sử dụng trang phục, hóa trang phản cảm và vô ý hoặc cố ý phổ biến, lưu hành trên mạng viễn thông".
Bị cơ quan chức năng “tuýt còi”, Phương Mai giải thích cô chọn trang phục dựa vào tiêu chí sự kiện, đó là bữa tiệc tôn vinh những cô gái gợi cảm. Bộ trang phục cũng có lớp lót màu nude ở bên trong. 
Đại diện truyền thông của MC giải thích do chụp dưới ánh đèn flash nên trang phục xuyên thấu khá phô, còn khi tham gia sự kiện Phương Mai được rất nhiều quan khách khen ngợi.
Theo Lao Động

tin mới