Cùng thời điểm xe buýt nát đầu, xe container lật trước đường sắt

(Baonghean.vn) - Trong khi trời mưa to, chiếc xe buýt chở hơn 40 hành khách từ Vinh đi Hoàng Mai với tốc độ cao bất ngờ đâm đối đầu với xe tải tại ngã ba Nam Cấm thuộc địa bàn xã Nghi Quang khiến hàng chục hành khách thót tim, chiếc xe buýt nát đầu.

Vụ tai nạn vừa xẩy ra lúc 7h sáng 9/2 trên quốc lộ 1A thuộc địa bàn xã Nghi Quang huyện Nghi Lộc.

Theo đó, vào thời gian trên xe buýt của hãng xe Đông Bắc BKS 37B- 01573 đang chở khách từ Vinh ra Hoàng Mai khi đến ngã ba nêu trên thì bất ngờ bị xe ô tô tải BKS 37C- 08314 lưu thông từ quốc lộ 1A xuống Cửa Lò đâm phải.

1
Cú đâm mạnh khiến xe buýt quay đầu ngược lại, hàng chục hành khách trên xe may mắn thoát chết chỉ bị xây xát nhẹ. Ảnh: Hồng Hải.

Ngay sau khi tai nạn xẩy ra, xe khách bị hư hỏng không thể chạy được, hành khách phải đón xe khác để lưu thông. Cảnh sát giao thông công an huyện Nghi Lộc cũng đã kịp thời có mặt xử lý vụ việc.

1
Chiếc xe container khi lưu thông xuống Cửa Lò đã bị lật ngang tại gác chắn đường sắt. Ảnh: Hồng Hải.

Cũng thời gian này, tại tuyến đường Cửa Lò (cách vị trí ngã ba Nam Cấm, nơi xảy ra vụ tai nạn trên 1km) xe container BKS 29C-25028 khi lưu thông xuống Cửa Lò đã lật ngang tại gác chắn đường sắt KM 306 khiến tàu hàng Bắc Nam số hiệu 2037 (lưu thông Hà Nội -Vinh) phải dừng trước rào chắn và kéo theo nhiều đoàn tàu khác chậm hành trình.

Cả hai vụ tai nạn giao thông xẩy ra cùng thời điểm tại một địa bàn đang được cơ quan chức năng làm rõ.

                                                         Hồng Hải

tin mới

Cá nhân vi phạm quy định về phòng ngừa sự cố môi trường để xảy ra sự cố môi trường sẽ bị xử phạt như thế nào?

Cá nhân vi phạm quy định về phòng ngừa sự cố môi trường để xảy ra sự cố môi trường sẽ bị xử phạt như thế nào?

(Baonghean.vn) - Cá nhân vi phạm quy định về phòng ngừa sự cố môi trường để xảy ra sự cố môi trường sẽ bị xử phạt như thế nào? Pháp nhân vi phạm quy định này sẽ bị xử phạt bao nhiêu?. Vấn đề quan tâm của ông Nguyễn Văn Trì (Thanh Chương, Nghệ An).

Bắt ổ nhóm trộm, tiêu thụ hơn 2 tấn chó ở Nghệ An

Bắt ổ nhóm trộm, tiêu thụ hơn 2 tấn chó ở Nghệ An

(Baonghean.vn) - Phòng Cảnh sát hình sự Công an Nghệ An vừa chủ trì, phối hợp các đơn vị liên quan phá thành công chuyên án, triệt xóa ổ nhóm trộm hơn 2 tấn chó, do các đối tượng mang nhiều tiền án, tiền sự thực hiện, bước đầu bắt giữ 3 đối tượng.

Hồ Sỹ Bé bị tuyên phạt 20 năm tù về tội Giết người. Ảnh: Như Bình.

Sát hại hàng xóm chỉ vì 'tự ái vặt'

(Baonghean.vn) - Chỉ vì lời khích bác của người trong xóm, Hồ Sỹ Bé (Đô Lương) đã dùng dao cướp mạng sống của người láng giềng là trụ cột chính của gia đình có 5 miệng ăn... Hành vi của Bé để lại nỗi đau cho bao người, trong đó có cả người mẹ của gã.

Lừa gia công hàng cao cấp trên mạng, chiếm đoạt tiền tỷ

Lừa gia công hàng cao cấp trên mạng, chiếm đoạt tiền tỷ

Lê Thị Thúy Hà đưa ra thông tin cần người gia công các mặt hàng cao cấp, những người muốn nhận gia công các mặt hàng này cần phải đặt trước tiền cọc. Tuy nhiên, trên thực tế những nguồn vật liệu này được Lê Thị Thúy Hà mua trôi nổi trên thị trường và Lê Thị Thúy Hà cũng không có đầu mối tiêu thụ.